15

2.2K 56 8
                                    

"At ano itong nasa lapag?"inis na sabi ni Jam at binaling ang tingin kay Menerva kasi malapit doon ang pagkain na nasa lapag.

"O? Anong tingin iyan. Hindi ko iyan kasalanan. Yong Witch na iyang tanungin mo?"sabi ni Menerva at yumakap sa braso ni Santina saka inirapan ang nang gagalaiting si Kayden.

Nakita ni Salvi na nagkakagulo. Kaya nakisiksik siya.

"Jam- Santina? What are you doing here?"sabi ni Salvi at lumapit kay Santina.

"Ahm.. K- Kasi dinalhan kita ng tanghalian mo "nakayukong sabi ni Santina.

"Ganoon ba. Saan na?"nakangiting sabi ni Salvi.

"Wala na, nasa lapag na?"singit ni Menerva at nagcross arm.

"And who are you?"seryusong tanong ni Salvi kay Menerva.

"Menerva, siguro ikaw yung Salvi na tinutukoy niya"sabi ni Menerva. Tumango si Salvi.

"Bakit napunta sa lapag?"takang tanong ni Salvi kay Santina.

"Tinapon kasi ng babae na iyan"si Menerva ulit ang sumagot.

"Tara na nga singit ka ng singit "sabi ni Jam at hinitak si Menerva palayo. Nakita niya kasing medyo na iinis na si Salvi at ang ayaw nito ay sumasabat kapag hindi kausap.

Sinamaan ng tingin ni Salvi si Kayden na iirapan siya. Pinaupo ni Salvi si Santina.

"To every one please delete the video or photos that you have, kung hindi. Kakasuhan ko kayo "sabi ni Salvi  at binalingan si Santina. "Dito ka mo na. Hintayin mo ko ah! Sabay na tayo uuwi "tumango si Santina bilang sagot.

☆†★

"What's your problem?"galit na sabi ni Salvi kay Kayden. Dinala niya ito sa isang VIP na kwarto sa Ero Club.

"Problem? Yong Santina na iyan ang problema rito. Dahil simula ng dumating iyan sa buhay natin. Binaliwala mo na ako "naiiyak na sabi ni Kayden.

"Hindi pa ba malinaw na ayaw ko na ng set up natin. Dahil balak ko ng ligawan si Santina"frustrated na sabi ni Salvi kay Kayden.

"Ligawan?Really? Manliligaw ang isang Salvi De Silva? Hindi ako naniniwala. I know na gagawin mo lang din siyang fuck buddy mo "sabi ni Kayden at marahas na pinahid ang luha.

"Hindi ko gagawin sa kaniya iyan. Because She deserve to treat better. Hindi mo siya katulad na kahit kanino sumasama at akala mo ba hindi sasabihin sa akin ni Zach na inaaya mo siya ng sex. Diyan ka nagkakamali. Siguro akala mo type ka parin niya. Well your very wrong. People change and I want to change because of Santina"sabi ni Salvi.

"I hate you, Salvi!!"

Sa inis ni Kayden ay iniwan niya si Salvi. Si Salvi naman napaupo sa kama. He is planning to court Santina. Naisip niya kasi na lumaking probinsiya ito at alam naman natin na uso ang panliligaw lalo na sa Santa Isabela. Pumunta siya dito sa Club ni Jam para magpaturo ng panliligaw. Nagkaroon na kasi ng serious relationship si Jam kaya may alam na ito sa ganoong usapin.

"Pakisabi sa girlfriend ko na pumunta siya sa room 124"sabi ni Salvi sa kausap sa phone.

Napangiti siya. Paano kaya ang pakiramdam ng maging girlfriend ang isang promdi girl.

☆†★

"Ahm.. Ma'am akyat daw po kayo sa Room 124. Sir De Silva is waiting for you"sabi ng waitress. Tumayo siya upang pumunta sa sinasabi nitong room number. Napansin niya sa paligid na halos lahat ng tao sa loob ay kinulang sa tela at samo't sari ang amoy, may amoy alok at sigarilyo.

Nakita niyang tumatakbo si Menerva palapit sa kaniya. Nakasuot ito ng t-shirt na suot kanina ng lalaki na kasama ni Salvi at parang binagyo ang buhok nito.

"Pwede bang isama mo ako kung saan ka man pupunta?"inihingal na sabi nito.

"Bakit ano bang nangyari sayo?"takang tanong ni Santina dito.

"Tumakas kasi ako sa damuho na iyon. Purket hindi ko lang siya type gagawin daw niya lahat para maging type ko siya. Kaya dadaanin daw niya ako sa romansa dahil lahat daw ng babae pagnakatikim non maadik "kwento ni Menerva habang naglalakad sila.

"Anong romansa?"inosenteng tanong ni Santina.

"Romansa yuong ano? - teka nga? Ang inosente mo naman at iyon hindi mo alam.Taga san ka ba ine? Taga bundok "sabi ni Menerva at naiiling.

"Ah..  Laking probinsiya kasi ako "sabi ni Santina. "Ahm.. Salamat nga pala sa pagtanggol mo sa akin"ngumiti si Santina at ganon din ito.

"Wala iyon, saka wag kang papayag na apihin ka nila. Matuto ka rin lumaban"sabi ni Menerva. "Teka nga saan ka ba pupunta?"

"Sa Room 124"sabi ni Santina.

"124 amhm.. O! Ito na "sabi ni Menerva sa katapat nilang pinto.

Kumatok mo na si Santina at ilang minuto may nagbukas. Si Salvi na nakatapis lang ng tuwalya. Napatago sa likod ni Menerva si Santina.

"Sir subukan nyo po mo ng magbihis kaya no?Alam naming matcho ka at gwapo."sabi ni Menerva. Napabuntong hininga si Salvi at sinarado ang pinto.

Fast forward>>>>

"Bakit mo siya kasama?"bulong na tanong ni Salvi kay Santina. Nakapagbihis na din siya pero nasa VIP room parin sila.

"May pinagtataguan kasi siya kaya siya sumama sa akin "bulong na sagot ni Santina.

"Sino naman?"bulong ni Salvi ulit.

"Si Jam Doe, si Big boss ang pinagtataguan ko. Balak ba naman akong mulestiyahin ng damuho na iyon" singit ni Menerva at kumamot sa ulo. " saka hindi niyo na kailangang magbulungan pa."dagdag nito.

"Ahm.. Salvi, pwede ba siyang tumuloy mo na sa Condo mo. Pansamantala lang mo na hanggat hindi pa siya nakakahanap ng matitirhan "sabi ni Santina.

"Oo nga boss, pwede akong maging katulong dito kapag tapos ko rito sa Club "sabi ni Menerva at paawa. "Pwede akong labandera, dishwasher, plantiyadora basta all around sa bahay "dugyong pa nito.

"Pagbigyan mo na siya mukha naman siyang mabait diba? saka siya ang nagtanggol sa akin "sabi ni Santina.

"Ok "

"Anong ok?- HINDI! tutal naghahanap ka ng matitirhan you can leave with me Badgirl "sabi ni Jam na parang tresspasser at walang pakialam kung nakaboxer.

"Paano ka nakapasok ng hindi namin namamalayan?"takang tanong ni Menerva at tinakpan ang mata. "At saka magbihis nga damuho ka!"dugtong pa ni Menerva.

"Because I have my ways"sabi ni Jam. "I don't care about what people might say because I'm wearing only a boxer. And it's your fault because you leave me hanging by a thread. Saka sumasakit ang puson ko dahil sayo kaya humanda ka ngayon "at binuhat na parang sako si Menerva.

"Uy! Sira ulo ka. Baba mo ko rito "nagpapasag ito at pinapalo sa likod. "Baliw! "Dugtong pa ni Menerva.

"Brad! Sorry for the disturbance"sabi ni Jam. "You can continue now what your doing? And kami rin we are continue what business we have"pilyong sabi nito at pinalo sa pwet si Menerva. Medyo nakikitaan ito dahil naka panty lang pala ang panloob nito.

"SANTINA! SIR SALVI TULONG! RAPE-PIN AKO NG DAMUHO NA ITO"rinig na hiyaw ni Menerva ng masarado ang pinto.

"Salvi, hindi ba natin siya tutulungan?"sabi ni Santina.

"Hindi "nakangiting sabi ni Salvi.

"Baka marape siya ng kaibigan mo!"alalang sabi ni Santina.

"Wag kang mag alala. Hindi iyon sasaktan ni Jam "nakangiting sabi ni Salvi at inakbayan siya.

"Sigurado ka ah!"paninigurado ni Santina.Tumango si Salvi.

................................……………………

Any way pambawi ito.

 BEAUTIFUL ERRONEOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon