A/N: SPG...……………………………………………
*BAR
"Talagang seryuso ka na kay Probdie girl hah!"sabi ni Kai at uminom ng alak. Ngumiti si Salvi at tumunga ng alak.
"Oo naman "sabi ni Salvi.
"Sabagay halata naman. Hindi mo kasi pinapansin yong mga girls na lumalapit at nagpapansin sayo "sabi ni Kai. "Ano ba nakita mo sa kaniya bukod na maganda at sexy"dugtong pa nito.
"Ahmm.. May mabuting puso. Alam mo, siya kasi yong tipo ng babae na dapat irespeto at alagaan."nakangiting sabi ni Salvi.
"Grabe! Iba talaga nagagawa ng pag ibig "naiiling na sabi ni Kai.
"Guys! Sorry, I'm late "hingal na hingal na sabi ni Jam na kakarating lang. Pabalagbag itong naupo sa pwesto nila.
"What happened bro?"tanong ni Kai.
"Si Badgirl kasi nilayasan ako "nakabusangot na sabi ni Jam at nilagok nag alak ni Kai na inagaw nito.
"Hey! Umorder ka ng sayo!"sabi ni Kai.
"Ikaw kasi dinaan mo sa dahas. Manubang, you take her slow "sabi ni Salvi at inakbayan si Jam.
"Nah! Alam nyo naman na. I don't like slow. I want fast, rough and hard"sabi ni Jam.
Natawa si Salvi at Kai.
"Gago! Hindi sex ang ibig sabihin ko."naiiling na sabi ni Salvi.
"Ahh.. Akala ko iyon eh!"parang wala lang na sabi ni Jam.
"So you mean did you had sex with your bad girl ?"nakangising sabi ni Kai.
"Yeah! And it was awsome. Saka I'm happy because I'm her first "nakangiting sabi ni Jam.
"Hay! Paano ka niyan papansinin kung ganyan ka?"naiiling na sabi ni Salvi.
"Sus! Ikaw na may love life!"sabi ni Jam.
"Hay! Change topic na nga. We are here to celebrate."sabi ni Salvi at tinaas ang baso.
"Yeah, I agree"sabi Kai at Jam saka nag cheers..
☆†☆
"Ang tagal naman ni Kuya umuwi " sabi ni Mimay. Sa Condo mo na ni Salvi ito at ang kapatid nito. Mga isang linggo dahil sembreak sa school ni Mimay.
"Baka kasama niya ang mga kaibigan niya "sabi ni Santina at hinihele ang bunsong kapatid ni Mimay.
"Baka nga po?"Sabi ni Mimay. "Ate Tina, akin po si Bunso at dadalhin ko na po siya sa kwarto namin baka po kasi nangangawit ka na po "sabi ni Mimay.
"Nako! Hindi. Ayos lang saka namiss ko kayo. Lalo na si Rei. Kumusta na kaya siya no?"biglang nanlungkot si Santina ng maalala ang bunso niyang kapatid.
"Oo nga po, Ate. Wala ka po bang contact sa mga magulang niya po?"sabi ni Mimay .
"Wala eh! Alam mo naman na wala akong selpon "sabi ni Santina.
"Alam nyo po ate. Siguro kapag nagkaanak ka. Magiging mabuting ina ka sa kanila. Kasi po ang bait - bait nyo po. Lalo na po sa amin. Hindi nyo po ako tinuturing na ibang tao."sabi ni Mimay.
"Siyempre naman saka may amor ako sa inyo. Kasi alam ko ang pakiramdam ng walang magulang. Kaya ipinaparamdam ko sa inyo ang pagmamahal na hindi ninyo naranasan "nakangiting sabi ni Santina. "Tara na at mukhang gagabihin si Salvi. Dalhin na natin si Bunso sa kwarto niyo at pati ikaw matulog ka narin "dugtong pa ni Santina.
Alas diez na ng gabi wala pa si Salvi. Kaya napagdesisyunan na ni Santinang pumasok ng kwarto dahil antok na antok na talaga siya.
Mga trenta minutos ang lumipas magmula ng magtulog si Santina. Naalipungatan siya ng maramdaman na may humahalik sa kanya. Napadilat siya at nakita niya si Salvi na hubad baro at nakaibabaw sa kaniya. Amoy alak pa ito.
"Mahal? Anong oras ka umuwi?"tanong niya at pahagyang tinulak ito.
"Kanina lang"Sagot ni Salvi at sinubsob ang mukha sa leeg niya. "Mahal, what's your soap?"tanong ni Salvi at niyakap siya.
"Ano?"
"Oh.. Sorry. Ang ibig kong sabihin. Ano ang sabon na ginamit mo?Ang bango mo kasi ngayon eh!"
"Ah! Safe guard lemon "
"Ah!"at niyakap siya ng mahigpit.
"Mahal, kumain ka na ba? Hainan kita. Baka nagugutom ka."sabi ni Santina.
"Yeah, nagugutom ako "namumungay ang mata na tumingin sa kaniya ito.
"Tara, hainan kita "sabi ni Santina at nang akmang babangon. Biglang pumaibabaw si Salvi at hinalikan si Santina na tinugon naman nito.
"S-Salvi, kala ko ba nagugutom ka?"hinihingal na tanong ni Santina ng pakawalan ang labi niya ni Salvi.
"Yeah! Gusto ko kumain ng sariwa at hilaw "sabi ni Salvi na kinalaki ng mata ni Santina.
"Hala? Bakit? Diba magara ang lasa pag ganon?"sabi ni Santina.
"Your so inocent" naiiling na sabi ni Salvi at pinalit ang pwesto nila. Ngayon si Santina nasa ibabaw. "Mahal, ang ibig kong sabihin. Gusto kitang kainin!"mapang akit na sabi ni Salvi at kinagat ang tinga niya habang humahaplos ang kamay sa hita ni Santina.
"Kakainin mo ako? Ano ka aswang?"natatawang sabi ni Santina.
"Hindi"sabi ni Salvi at niyakap si Santina saka hinalikan.
Hindi nagtagal sa labi ni Santina. Bumaba sa leeg niya, sunod sa ibabaw ng dibdib.
"S-Salvi, anong ginagawa mo sa akin?"paungol na sabi ni Santina at napasadabunot sa buhok ni Salvi sa tuwing kakagatin nito ang utong niya.
"Kinakain kita, Mahal "sabi ni Salvi at tinaas ang damit niya saka tinanggal ang bra niya. Automatic na napatakip ang kamay ni Santina sa dibdib niya matapos matanggal ni Salvi ang bra niya. "Wag, gusto ko sila.They are very edible "kagat labing sabi ni Salvi at muli siyang hinalikan kasabay ng paglamas ng dibdib niya.
"Ahmmm... Ummm..."ungol ni Santina. Nilagay ni Salvi ang braso ni Santina sa leeg niya .
Maya - maya they are both naked. Puro ungol at halinghing ang maririnig sa loob ng kwarto buti na lang soundproof ang kwarto na ito. Kundi malaking eskandalo sa kalapit nitong unit.
"Uhmm.. S- Salvi "ungol ni Santina ng simulang paligayahin ng dila ni Salvi siya.
"Hmm... Freshh"sabi ni Salvi habang trinatrabaho siya.
"Ohhhh .."ungol ni Santina ng sumabog siya. Sobra siyang nanghina. Nakita siya kay Salvi ng ipuwesto nito ang sandata sa kaniya.
"Mahal, tingin ka lang sa akin "sabi ni Salvi at dahan - dahan na pinasok ni Salvi ang kaniya. Napahiyaw sa sakit si Santina. Parang binibiyak siya sa sobrang sakit at napaiyak siya. "Sorry, alam ko masakit. Pero pag matagal na magiging maganda na sa pakiramdam "sabi ni Salvi at dahan - dahang gumalaw.
Tulad nga ng sinabi ni Salvi. Maya - maya nga lang na sanay na si Santina. Nawala ang sakit,.dahil napalitan ito ng sarap. Parehas silang pawis at hinihingal dahil sa pagod si Salvi at Santina ng labasan sila parehas.
…………………………………………
A/N;I hope you like it ..
BINABASA MO ANG
BEAUTIFUL ERRONEOUS
RomanceWarning this story is not suitable for young readers. Plagiarism is a crime Be unique Credit to wattpad for the photo.