57

2.1K 58 4
                                    


"Ingat kayo ron ah!" sabi ni Santina kay Salvi.

"Opo Mahal" sabi ni Salvi at niyakap si Santina.

"Suss! si Mudra parang bar lang ang pupuntahan ni Pudra eh. Grabe makapagpaalam" sabi ni Sanz.

"Aba'y anong bar lang yan? nakakasira rin ng pamilya ang pag b-bar. Kaya ikaw damuho ka pag nalaman ko na may chicks ka. Malilintikan ka sa akin" sabi ni Menerva kay Jam.

"Opo, Lovey. Hindi po ako mang chicks. Lalo na't may jr. na ko" sabi ni Jam at hinalikan ang tiyan ni Menerva na 5 months preggy na.

"Don't worry ladies. Ako ang bahala sa mga asawa nyo pag nanchicks" si Mikhael.

Dahil kakauwi lang ni Kai kaya naisipan nilang mag celebrate.

"Ikaw rin, Zacharias ah! umayos ka!" sabi ni Kayden.

"Yes, Mommy ko" sabi ni Zacharias at niyakap si Kayden.

"Nay! Hindi ba talaga ako pwede sumama" maktol ni Sam.

Gusto kasi nito na sumama dahil may balak ata mang chicks.

"Bawal!" sabi ni Millie at Santina na magkasabay. Kaya nagtawanan sila.

"Ehhh bantay lang ako kila Tatay" sabi ni Sam at ngumiti na nagpapacute.

"Si Kai nandon na ba raw?" sabi ni Menerva.

"Oo, kami na lang hinhintay " sabi ni Mikhael.

"Mahal, uwi kami agad pag tapos" sabi ni Salvi at hinalikan si Santina.

"Ingat ka ron. Walang chicks ah!" sabi ni Santina.

"Yes, Mahal" sabi ni Salvi "But be ready pag uwi ko" dagdag ni Salvi na pabulong at hinalikan siya sa leeg.

"Sige na pader! nagkakaron na ng rated spg dito eh" sabi ni Sanz.

"Ingat!" kumakamay sila ng umandar ang kotse nila Salvi.

"Tama ba na payagan natin sila?" sabi ni Menerva.

"Hmm.. Oo naman. Saka nasa kanila na yun kung magluluko sila diba?" sabi ni Kayden.

"Sabagay!, lalayasan ko naman yung damuho nayun kapag nang chicks siya" sabi ni Menerva. "Eh ikaw Santina ano say mo?" baling na sabi nito.

"Hmm.. May tiwala ako kay Salvi na hindi ako lulukuhin" nakangiting sabi ni Santina.

****

@Club.

"Its been a years since we hang out together" sabi ni Jam.

Nakaupo sila sa mahabang sofa. Tapos may mga alak sa table nila.

"Oo nga, nakakamis din ano?" sabi ni Zacharias.

"How's your life in Japan, Kai?" si Salvi at seryuso siyang tinignan ni Kai.

"good" seryusong sagot ni Kai.

"Guys, mga 10 pm, uwi na tayo. Buntis kasi si Misis eh" sabi ni Zacharias.

"How's my Daughter ?" si Kai at tinatanong si Salvi.

"She's good. You want to see her?" sabi ni Salvi. He know that Kai loves his daughter so much.

"Sure, I want to see her." nakangiting sabi ni Kai.

"Hu? akala ko magsasapakan kayo!" sabi ni Jam at nagpunas ng pawis.

Pansin kasi nila yung tensyon sa kanila.

"Hanggang ngayon ba naman OA ka pa rin Jam?" natatawang sabi ni Mikhael.

"Anong OA ka ryan? para kasing may kidlat sa pagitan nila eh" sabi ni Jam.

"Sorry, bro. Dahil sa amin ni Monica. Matagal kang nawalay sa mag ina mo" sabi ni Kai.

"Wala na yon. Past na yon. Ang importante ayos na ang lahat" sabi ni Salvi at inakbayan si Kai.

"Maiba nga tayo. Kailan mo naman ba aayain ng kasal si Santina?" si Mikhael at uminom ng alak.

"Hmm.. Pinaplano ko na yon" sabi ni Salvi.

"Siguraduhin mo lang na pakakasalan mo si Santina. Aba'y 15 anyos na ang kambal pero di parin kayo kasal" sermon ni Mikhael.

"Alam mo Kel. Simula ng malaman mo na kapatid mo si Santina. Nagmukha ka ng tatay sa kaniya kaysa kay Tito Samuel " natatawang sabi ni Jam.

"Oo nga, Kel. Masiyado kang problemado. Kaya wala ka pang chicks eh" natatawang sabi ni Zacharias.

"Tama sila Brad. Hindi ka na binata pa. Adult ka na. Baka may plano kang tumandang binata" sabi ni Kai.

"Alam nyo kasi brad. Mahirap humanap ng babae na hindi liberated. Yong tipong babaeng simple lang like my sister. Ganon ang tipo ko ng babae" sabi ni Mikhael.

"Pero bro, di ka ba nagkagusto kay Santina nung time na di mo alam na kapatid mo siya" si Salvi.

"Hu! selos ka na naman, Salvi" pang aasar ni Jam.

"Gago, bayaw ko yan! bakit ko pagseselosan?" sabi ni Salvi.

"Bakit meron kayang incest?" pang aasar ni Jam.

"Ew.. that's gross Jam" ngiwing sabi ni Zacharias.

Nagtawanan sila lahat.

"No, siguro nasa instinct ko na ituring lang siyang kapatid or mahalin bilang kapatid" nakangiting sabi ni Mikhael.

"Boys! can we join you?" malanding sabi ng mga babae.

"Sorry, we are married!" nakangiti at sabay-sabay na sabi nila. Even Mikhael.

"Awww!" sabi ng mga girls.

"But your wives are not here naman eh!" malanding sabi ng isang babae.

****

"Sigurado ba kayo na dapat natin sila sundan?" sabi ni Sanz.

Nasa sasakyan sila at napagdisisyunan nila na sundan sila Salvi para malaman nila kung loyal ba ang mga ito.

"Oo nga!" sabi ni Anika na nakayakap sa braso ni Sanz.

"Bakit ka ba sumama?" iritang sabi ni Sanz at kinalas ang pagkakahawak nito.

"Ehh.. Ayaw ko na maagaw ka sa akin eh!" nakapout na sabi ni Anika at binalingan si Janna.

"Guys! dito na" si Millie.

Inalalayan ni Sam si Millie.

"hu! sweet naman!" sabi ni Sanz. "Sumbong kaya kita kay pudra!" dagdag nito.

"Kung sapakin kaya kita ryan!" sabi ni Sam.

"Kayo? bakit naman kayo tahimik dalawa?" si Sanz at tinanong si Seave at Alena na tahimik.

"Sigurado ba kayong papasukin tayo eh fifteen palang kaya tayo!" sabi ni Anika.

"Oo, hindi naman tayo mukhang fifteen" si Janna.

"Omy!!! daming papalicious dito!" tili ni Sanz habang naglilibot ng tingin sa paligid.

"Sanz, pwede bang tumahimik ka. Kanina pa ako naririndi sayo!" si Seave na beastmood. "Alena! rito ka lang!" inis na baling nito kay Alena na nagulat maging sila.

"Ay! possessive si Kambal?" pang aasar ni Sanz. "Pakipot pa siya eh gusto rin naman" dagdag pa ni Sanz.

"Tatahimik ka o uuwi ka sa bahay na may pasa sa mukha!" banta ni Seave.

"Guys! ayon sila Tatay!" sabi ni Sam.

"Dito tayo!" sabi ni Millie.

Umupo sila sa sofa. Medyo malayo sila. Pero tanaw nila sila Salvi na kausap ang mga babae na halos labas na ang kaluluwa.

"Tsk.. bitch!" si Anika.

"Nako! wag ko lang makita na lalandiin nila si Daddy. Kung hindi, magpapalit-palit ang mukha nila!" si Millie.

"Ako rin, masasapak ko si Dad" si Janna.

"Nakakatakot naman kayo!" sabi ni Sanz.

"Just watch guys! pagnakita nyong lumapit sila at hawakan sila Tatay, saka na tayo lumapit" si Sam.


 BEAUTIFUL ERRONEOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon