NGÀY 51Khi tôi thức dậy, 4 Goblin đã trở thành Hobgoblin. Vậy là giờ chúng tôi đã có 12 Hobgoblin.
Hơn nữa, trong 4 đứa này ,có một đứa là Pháp Sư, và một đứa khác lại có năng khiếu với Mục Sư.
Những vết thương nặng cho đến giờ đều là do tôi chữa trị, nên có thêm một người với khả năng chữa thương là một điều mà tôi rất mừng.
Tôi cũng không thể loại trừ khả năng cùng lúc có quá nhiều Goblin bị thương và vài đứa sẽ chết do tôi không thể đến kịp.
Đó là tại sao tôi đã thành lập một đơn vị chữa thương tên là "Prière" và để cho tân Mục sư Hobgoblin Gobuji-kun làm đội trưởng.
Mặc dù hiện giờ cậu ta là thành viên duy nhất của đơn vị này, nhưng tôi hy vọng rằng những Goblin khác với khả năng tương tự sẽ sớm nhập hội cùng cậu ta.
Nhân tiện, bạn có thể nghĩ rằng đáng lẽ là phải có hơn 12 Hobgoblin, nhưng tôi không hề tính nhầm.
Gobumi-chan, Gobue-chan, Hobusato-san, 5 Hobglin thuộc cấp của họ, và thêm vào đó 4 Goblin vừa mới Thăng cấp, tổng cộng là 12 Hobgoblin.
Hobusei-san không được tính vào vì khi vừa thức dậy cô ấy đã Thăng Cấp. Theo lời cô, thì cũng đã được mấy năm rồi kể từ lần Thăng cấp đầu tiên của mình.
Hobusei-san trở thành một Lord, dựa theo đặc tínhđược gọi là Half Spell Lord(Bán Ma Đạo Quỷ).
Nói về Half Spell Lord; dường như những Hobgoblin theo đường ma thuật thì việc trở thành Ogre không phải là bình thường. Mặc dù xác suất thấp, những quái vật dạng pháp sư là những loài thiên hướng sử dụng ma thuật.
Hobusei-san quả thật rất giỏi sử dụng ma thuật.
Trở thành một chủng tộc phát huy hết điểm mạnh bản thân cũng là một điều tốt.
Lord chuyên ma thuật phải chịu cái giá là có khả năng thể chất thấp hơn những loại Lord khác, nhưng ma thuật là kỹ thuật tấn công kẻ địch một chiều ở khoảng cách xa.
Vì đó là chủng tộc thiếu khả năng cận chiến nhưng bù lại được khả năng chuyên dùng pháp thuật, nên đây cũng không thực sự đáng là vấn đề.
Half Spell Lord trông như con người nhưng có thêm 2 chiếc sừng nhỏ. Tôi vẫn chưa được thấy Lord nào khác ngoài Hobusei-san nên có thể có sự khác biệt giữa mỗi cá nhân, nhưng nhìn vẻ ngoài, ai cũng có thể đoán được rằng Hobusei-san đang ở độ tuổi đầu đôi mươi, thay vì gọi cô đáng yêu thì cô ấy giống Giả Kim-san, dạng mĩ nhân trí tuệ và điềm tĩnh nên trông sẽ rất tuyệt trong bộ đồ vest nữ.
Cô có làn da trắng điểm thêm chút xanh toát lên sự trẻ trung của tuổi thanh xuân, với đôi mắt Tsurime màu lục thể hiện sự minh mẫn, đính thêm trên trán là một viên lam ngọc đường kính 3cm với một cặp sừng, cô có mái tóc tro bạc dài đến tận thắt lưng, và những hình xăm đen trên tay giống tôi nhưng phảng phất chút khác biệt.
Nhìn ước đoán thì cô cao khoảng 180cm.
Những hình xăm trên tay cô lúc trước không hề có, và hình như cô cũng chẳng biết sao mà chúng lại xuất hiện nữa. Nhưng cô ấy có thể cảm thấy sức mạnh đang tụ lại quanh chúng, nên cảm giác cũng không quá tệ.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...