Tầng 36 cũng giống như các tầng từ 11 đến 15. Không có nhiều con quái vật trong hang động và tôi đã có thể dễ dàng thu thập các vật phẩm rơi rớt trên tầng này.
Thác nước đổ không ngừng từ trên trần xuống lưu vực phía dưới, mặc dù vậy vẫn có một nơi mà tôi có thể tận hưởng buổi câu cá một cách an toàn.
Bên cạnh những 「Cá Rồng Vảy Thép」 và 「Cá Hải Tượng Vảy Bạc」 mà bị tôi bắt trong các hồ nước, cũng có những con như 「Cá Chạch Bảy Màu」 và 「Cá Hồi Anh Đào」. Với những thành phần ngon hảo hạng này và tôi nướng muối chúng lên.
Bởi vì chỉ một vài người đã đến được đây, và lũ cá không quen với việc cám dỗ, chúng nhanh chóng đớp mồi ngay khi tôi thả dây câu.
Chúng cắn câu mỗi lần thả dây.
Tôi chỉ ngồi chờ một vài giây, sau đó kéo dây và đánh bắt chúng. Sau khi câu được một vài con, bọn cá đã rút kinh nghiệm, và lượng cắn câu trở nên thụt giảm ở mức độ nhất định. Tôi sẽ nghỉ tay bây giờ vì đã bắt được hơn một chục trong số chúng.
Ngoài lưu vực thác nước, có những nơi suối nước chảy đến mắt cá chân của bạn và một thảm thực vật dày đặc biệt phát triển. Tôi đã có thể thu hoạch các loại rau như 「Cà Tím Trứ Danh」, 「Dưa Hấu Hoàng Kim」, 「Cà Chua Xích Đế」 và 「Bắp Cải Bạch Vương」.
Ưa thích cá nhân tôi là 「Cà Tím Trứ Danh」.
Mặc dù nó tinh tế đến nỗi có thể bị hỏng nếu bạn vô tình chạm nhẹ, vỏ tím sáng loáng và thân hình đầy đặn trông thật ngon mắt.
Nó thực sự rất ngon.
Khi tôi cắn, một lượng lớn nước ép tràn vào miệng tôi, và nó có vị ngọt của táo hoặc dâu tây, mặc dù nó là cà tím. Bởi vì dư vị có chút chua nhẹ, thật khó cho tôi có thể ngừng ăn. Thậm chí khi số lượng chúng rất nhiều, nhưng tôi phải tránh xa ra trước khi chúng bị tôi chén sạch.
Nãy giờ chỉ là ăn sống. Nhưng nếu ta nấu chúng lên, hương vị sẽ tuyệt lắm đây.
Tốc độ phục hồi ma lực của cơ thể tăng đột biến chỉ vì ăn chúng. Nhìn thấy sức mạnh thể lực của tôi cũng đã hồi phục, quả là một thực phẩm tiện lợi. Tôi hái chúng lâu nhất có thể.
Nó thường mất một khoảng thời gian thích hợp trước khi những cây non mới phát triển, nhưng đây là một hầm ngục.
Tôi sẽ thu hoạch chúng một lần nữa khi trở về.
Tôi đã khám phá ra nơi này và hiểu rằng, thay vì chứa các vật phẩm, ở đây tràn ngập vô số nguyên vật liệu. Gương báu và kim loại dường như khan hiếm.
Mặc dù được các món ngon chào đón, nhưng đáng thất vọng là chúng chỉ mọc ở đây.
Có lẽ, nếu không vì nghĩa vụ, tôi có lẽ sẽ ở lại đây một thời gian nữa. Đây là một tầng rất thoải mái.
Một bầu không khí tuyệt vời lấp đầy phổi của tôi. Bạn cũng không cần để tâm đến số lượng lớn các thực phẩm cực-hiếm và cho dù bạn có ăn bao nhiêu, chúng sẽ tự nhiên mọc lại. Nhiệt độ được giữ ở mức vừa phải, thoải mái. Có muôn vàn cách tận dụng dòng nước ngập. Cũng không nhàm chán vì có rất nhiều tiếng ồn từ lũ quái vật lớn mà bạn thỉnh thoảng gặp và cố giết nhau. Hà, tốt quá nhể.
Tôi đoán cũng không tồi khi xây nhà gần các điểm câu cá an toàn bằng cách tinh chỉnh Rết Xương.
Well, nhưng tôi phải trở về nhà vì còn rất nhiều công việc cần giải quyết ở ngoài kia. Đây cứ như mơ ấy.
Bởi vì đặc tính của tầng này, tôi tiến lên mà không gặp bất kỳ khó khăn đặc biệt nào và đến độ sâu nhất của tầng 40.
Ở đây có một thác nước lớn giữa trung tâm, và một lưu vực có kích thước tương ứng lan rộng. Nhiệt độ ở đây thấp bởi do sự phun trào của thác nước đang bay quanh dọc theo hướng gió thổi.
Khu vực xung quanh được bao bọc bởi núi đá, và vị trí này được bao phủ bởi cây cối. Ngoài ra còn có đầm lầy với độ nhớt nhát cao.
Bởi vì mặt đất không ổn định như trước, bạn cần phải chú ý tới chỗ đứng vì nếu bất cẩn, bạn sẽ ăn bùn lầy thay cơm.
Trên chiến trường, mà giống với nơi tôi đã đánh với Giải Vương • Crysora, một cái gì đó đang đứng đợi. Đó là một con quái vật bốn chân với vẻ ngoài lạ lùng làm tôi liên tưởng tới một con chó hay sói.
Chân trước dài đầy lông của nó dường như đã phát triển theo phương hướng săn mồi. Mỗi chân có bốn móng vuốt sắc. Chân sau dày và chắc khỏe của nó nhỏ hơn so với chân trước, nhưng lại thể hiện một cảm giác tuyệt vời bất kể sự bất ổn định của mặt đất.
Tám cặp tua màu xanh lục ngắn, dày, trong suốt mọc trên lưng nó và đang lắc lư qua lại. Nước trộn lẫn điện đang nhỏ giọt từ đầu súc tua.
Cái đuôi của nó dày đặc như một cái cây và gấp đôi chiều dài của một con thú bình thường, với ba móng vuốt trên đỉnh đuôi di chuyển khéo léo như những ngón tay. Các móng sắc nhọn phát ra màu xanh nhạt, và có thể sử dụng nó để tấn công từ điểm mù, như thể một cái chân thứ 5.
Toàn bộ cơ thể được phủ bằng lớp lông mềm, trông rất mịn màng mặc dù thực tế nó có thể cứng lại tức khắc như một bộ giáp với vô số lưỡi dao nhọn. Nếu bạn bất cẩn chạm vào, phần nào đó của bạn sẽ bị cắt và nghiền rách nát.
Hàm răng khổng lồ mọc ở trước miệng con sói và nở rộng về phía trước, nhìn như một con côn trùng. Cái lưỡi dài uốn éo khi mở miệng, với một chất dịch màu xanh bao phủ nhỏ giọt từ đầu lưỡi.
Phần đầu có ba đôi mắt màu xanh trong suốt và được bảo vệ chắc chắn bởi bộ xương ngoài trắng giống như mặt nạ. Một cặp sừng xoắn kéo dài từ các vùng thái dương của nó.
Và boss của tầng này là 「Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi」, gầm lên để khởi đầu trận chiến.
Tiếng hóng có vẻ na ná Minokichi-kun. Khi cơn chấn rung chuyển qua môi trường xung quanh, nó làm cơ thể tôi rùng mình.
Ngay trước khi tiếng gầm rú vang lên, vô số các vết phồng xuất hiện xung quanh Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi. Thứ gì đó đã nhảy ra khỏi chỗ vết phồng. Tôi nhận ra vô số những quái vật thoát ra khỏi lòng đất.
Tôm Nổi Loạn Bốn-Càng, Hiệp Sĩ Lam Ngư Nhân, Bạch Tuộc Mũ Chiến và Cá Mập Cuồng Loạn. Tất cả là những quái vật mà tôi đã chạm mặt đều ở đây, và số lượng tầm tầm 50 con.
Tuy nhiên, chúng không ở trạng thái bình thường.
Một số có cánh tay đã bị gãy, những con khác đã bị nghiền nát đầu với cặp mắt treo lòng thòng. Một số đã bị mất đi bộ phận cơ thể, những con khác thì có nội tạng phọt ra ngoài.
Và điểm chung là, chúng đều đã chết. Có phải chúng đã bị tấn công đến mức hết sạch máu?
Rõ ràng Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi đã uống sạch máu con mồi cho đến khi tự thỏa mãn.
Khi ăn, nó cũng có thể cắn một lượng thịt rất ít, phần lớn đều còn lại.
Mặc dù bình thường cái xác sẽ bị vứt đi, nhưng Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi đã sử dụng 【Ký Sinh】 để phát triển một loại ký sinh trùng bên trong xác quái vật. Và nó có khả năng làm những cái xác chuyển động.
Ký sinh trùng sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng từ cơ thể vật chủ để lớn lên đến một giai đoạn cụ thể. Nó sẽ đóng vai trò tiên phong cho Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi, người cần uống một lượng máu lớn. Nó quản lý những xác chết cho mục đích săn bắn, khiến chúng như đồng đội với nhau.
Thông thường, nhiệm vụ của hầm ngục là thanh lọc Undead khỏi nơi này nhưng, khi nhìn thấy những xác chết này bị ký sinh thao túng, chúng dường như không phải Undead. Nó giống như thế.
Bạn có thể nói rằng đó là một kỹ năng thao túng xác chết tựa như của 「Anh Hùng Trùng Cánh Cứng*」.
(Rìu: đây là char mới, đến từ Đế Quốc Kirika, nhưng chap 336 mới xuất hiện lận :3)
Lũ xác chết tiên phong tìm kiếm con mồi mới, là tôi, và chiến trường ngay lập tức tràn ngập sự phấn khích hoang dại.
【Boss tầng [Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi] đã được loại bỏ thành công】
【Cử Nhân Yatendouji được phép tiến lên tầng kế tiếp, boss tầng [Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi] có thể được thông qua lần kế mà không cần chiến đấu】
【Cử Nhân Yatendouji đã được trao Phần Thưởng 【Bộ Sưu Tập Tử Thi Của Behemoth】】
【Cử Nhân Yatendouji được trao tặng Kỹ Năng Hiếm 【Bậc Thầy Thao Túng — Thủy Trung Gian】 như là phần thưởng cho 「Đơn Đã Độc Đấu」】
Đám xác quái vật triệu hồi được sử dụng như những con tốt thí, trong khi Thợ Săn Máu Tử Thần • Pochi di chuyển xung quanh lặng lẽ bằng tốc độ cao, sử dụng khoảng trống để tấn công bằng các vuốt sắc nhọn và xúc tu trên lưng.
Một cú vung của vuốt sắc tạo nên một cơn gió mạnh. Nước bị bốc hơi từ các xúc tu, thứ mà có thể làm tan chảy da bất kể chạm vào đâu và thiêu rụi cơ thể từ trong ra ngoài bằng sốc điện.
Nhưng bởi vì 【Miễn Nhiễm Điện Năng】 của tôi nên sát thương nhận vào cũng không cao cho lắm, dù nói là vậy chứ tôi cũng không muốn tắm trong đám tua axit đâu.
Ngoài khả năng cá nhân, nó còn khá phiền hà bởi đám thuộc hạ ký sinh. Mấy tầng trước tôi vượt qua đâu có loại boss kiểu này. Và cuối cùng, tôi đã thành công trong việc chinh phục nó.
Cái giá cho việc đồ sát vô số quái vật bị thao túng là khiến cây kích của tôi trở thành phế liệu, nhưng tôi đoán đó là điều không thể tránh khỏi.
Tôi đã ném nó vào Hộp Vật Phẩm khi mà vẫn còn sửa chữa được. Thay vào đó, tôi lấy 【Dao Phây Siêu-Dài Của Giant(Người Khổng Lồ)】.
Mặc dù nó là một con dao bếp tuyệt vời, vật phẩm ma thuật này tạm thời trở thành một cái gì đó như một thanh trường kiếm của tôi. Mặc dù nó vẫn dởm hơn những thanh kiếm thực sự, nhưng tốt hơn là không có gì, và trên hết nó cũng thuận lợi trong việc chế biến sashimi tươi.
Tôi quyết định gắn bó với con dao này trong một thời gian.
Tuy nhiên, trong khi khả năng của tôi bây giờ đã trở nên hạn chế và bị chậm lại một cách nghiêm trọng, nhưng tôi vẫn tin rằng mình vẫn xử lý được ở một mức độ nhất định.
Sau khi thu nhặt kho báu và đám xác, tôi tiến lên tầng 41.
Trên tầng 41, không có đất.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...