NGÀY 61
Vì hôm nay nhiều chuyện xảy ra quá, nên nhắc lại hết cũng khó.
Tôi sẽ cố không nhắc đến những tình tiết thừa thải, và viết ra hết từ đầu đến cuối.
Đầu tiên, có thêm 8 Hobgoblin mới. Hai trong đám đó là Pháp Sư và một là Mục Sư.
Mục Sư mới chính là bạn thân của Gobuji-kun, nên cậu ta chắc là đã bị lôi kéo để trở thành Mục Sư. Số lượng Mục Sư đã tăng lên đúng như mong muốn của tôi, và tôi nhận ra mình đang nhếch mép mỉm cười đầy xấu xa.
Kế đến là Gobumi-chan. Khi Gobumi-chan thức dậy sáng nay, cô ấy đã trở thành một chủng tộc hoàn toàn khác gọi là 【Dhampir(Bán Hấp Huyết Quỷ) – Biến thể】. Sự thay đổi diện mạo của cô lúc này khó mà so bì với lúc Thăng Cấp từ Goblin thành Hobgoblin được.
Hoặc có lẽ tôi nên nói, có so sánh cũng thật vô nghĩa.
Cô cao ít nhất cũng phải 180cm với một thân hình quyến rũ, vòng eo thon gọn của cô càng được nổi bật thêm bởi bộ ngực tràn đầy, vượt mức kích cỡ của lòng bàn tay, khuôn mặt xinh đẹp tựa như vầng trăng còn mờ ảo hơn cả của loài Elf, mái tóc dài lấp lánh một màu bạc xõa dài xuống tận eo, nước da mịn màng, và cuối cùng, là đôi mắt đỏ điểm thêm con ngươi màu vàng kim.
Cô ấy cũng có kĩ năng 【Sự Bảo Hộ của Thần Băng】; một kĩ năng tuyệt vời cho phép người dùng tạo ra và thao túng một lượng lớn băng đá. Theo lời Gobujii, phước lành của một 【Vị Thần】 hơn hẳn của một 【Bán Thần】. Nó cực kì hiếm, kể cả khi so với những phước lành hiếm của Gobukichi-kun.
Hơn nữa, khó lòng tưởng tượng được vóc dáng mảnh khảnh đó lại chứa đựng sức mạnh lẫn độ linh hoạt đều khác xa so với trước kia. Tôi dám nói rằng cô ấy có thể ngang bằng với Gobukichi-kun, người có chỉ số cơ bản cao hơn tôi.
Kể cả với phước lành của một 【Vị thần】 thì cơ thể của một vampire (ma cà rồng) sẽ bị suy yếu trước ánh nắng mặt trời. Nhưng vì cô ấy là 【Dhampir(Bán Hấp Huyết Quỷ) – Biến Thể】, nên cô chẳng còn yếu điểm này.
Như trước, cô có thể đi ra ngoài bất cứ khi nào, kể cả là ban ngày.
Gobumi-chan đã trở nên hết sức xinh đẹp. Nếu bạn hiểu được nhiêu đó, thì, sẽ không có vấn đề gì hết. Nhưng diện mạo của cô ấy làm tôi thấy băn khoăn... Tôi cảm giác như mình đã từng thấy khuôn mặt đó ở đâu rồi... giống như là khuôn mặt đã trưởng thành của một đứa bạn tuổi ấu thơ.
Tôi sẽ giữ chuyện này lại cho riêng bản thân mình vì nó chẳng phải chuyện đáng quan tâm trong ngày hôm nay. Cùng quay lại những thay đổi khác nào. Có quá nhiều thay đổi đến mức tôi chẳng thể nắm bắt hết được mớ thông tin này cùng lúc được.
Giờ thì, là về Gobue-chan...
Gobue-chan trở thành một hình thái của loài 【Lord】(Quỷ Nhân) được gọi là 【Half Earth Lord】. Cô ấy không phải là một phân loài.
Cô cao ít nhất cũng khoảng 240cm, cao gần bằng tôi với lại có thêm một cơ thể to lớn và rắn chắc. Cô ấy có hai chiếc sừng lớn kéo dài 20cm và uốn cong ngược ra sau ở hai bên trán. Mái tóc ngắn của cô ấy mang sắc vàng với một đôi mắt như ngọc thạch lựu(Garnet). Da cô ấy trông rắn chắc nhưng vẫn mềm mại như làn da của một người phụ nữ. Ngực thì to như quả dưa hấu nhưng với hình dáng đẹp hơn. Sau cùng, gắn vào bụng cũng như bên dưới khuỷu tay cô ấy là những viên đá màu vàng với đường kính khoảng 5cm. Những viên đá đó cùng loại với viên đá của Hobusei-san. Năng lực cũng như đặc trưng của loài 【Lord】(Quỷ Nhân) chứa đựng trong những viên đá đó, tên là "Ngọc Ogre", được gắn trên cơ thể của họ.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...