Ngày 142

83 0 0
                                    

Ngày 142: Khu Mỏ Của Cyclops

Sáng sớm hôm nay trước khi mặt trời mọc tôi đã sử dụng khung xương ngoài của tôi để bay đến Purgatory, Thành Phố Mê Cung gần nhất với Thủ Đô Hoàng Gia.

Tôi đến đó trong khoảng 30 phút và bằng cách bay vào bầu trời.

Lý do mà tôi tiến vào từ trên xuống chứ không phải thông qua cánh cổng mà nó rất rắc rối vì phải chờ đợi và sau đó lại sử dụng 【Bằng Chứng Cho Sự Thuộc Về Hoàng Tộc】.

Cái gì?

Nếu không bị phát hiện thì sẽ chẳng có vấn đề gì. Ngay cả khi tôi bị phát hiện thì tôi chỉ cần ăn nhân chứng đó để phá hủy hết tất cả bằng chứng. Tuy nhiên, tôi đã vào được Thành Phố Mê Cung từ bầu trời mà không gặp sự cố gì.

Tôi đã để cho bản sao của tôi tiến vào trước đó để nhận cái vòng cổ mà tôi có thể trang bị ngay lập tức. Vòng cổ này là một loại vật phẩm ma thuật mà các nhà thám hiểm bình thường hay sử dụng. Nó có họa tiết đơn giản và trang trí bởi một tấm thẻ vàng gắn trên một sợi dây bền.

Đây là vật phẩm được ban hành bởi người quản lý trưởng có nhiệm vụ giám sát nhiều Guild và các tổ chức mà có tác dụng 【Giấy Thông Hành Của Hầm Ngục】.

Vật phẩm này rất cần thiết cho những ai không phải là con người để phân biệt với những con quái vật trong khi tiến vào bên trong hầm ngục.

Đó là một trong những vật phẩm mà tôi được đề nghị phải chuẩn bị nếu muốn trở về Thành Phố Mê Cung vì khi tôi vào trong hầm ngục, có thể giúp tôi tránh được những cuộc xung đột với con người trong khi ở trong đó.

Dĩ nhiên, tôi vẫn có thể tiến vào hầm ngục mà không cần đến nó.

Tuy nhiên, có rất nhiều ích lợi khi mua cái vòng cổ này.

Để minh họa rõ hơn, nếu tôi đã trang bị cái vòng cổ này và tôi mất cảnh giác để rồi bị giết bởi những nhà thám hiểm trong khi ở trong hầm ngục, vòng cổ của nhóm khác có tính năng mà sẽ xác định được tội phạm bằng cách phát ra thứ ánh sáng màu đỏ.

Dường như ngay cả khi những tên tội phạm mua một cái vòng cổ mới hay thay đổi cái cũ của chúng với một người khác, vòng cổ vẫn sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ.

Sau đó, khi tội phạm bị phơi bày ra ánh sáng, các Guild sẽ sử dụng tất cả quyền lực của họ để điều tra một cách triệt để và bắt giữ tên tội phạm.

Hình phạt mà chúng nhận được sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức độ nguy hiểm của tội phạm.

Ở mức độ nào đó, ngoài việc hỗ trợ những người bị giết, nếu ai đó giết một số lượng lớn người và ăn cắp hàng hóa của họ, theo sau là câu hỏi, họ sẽ phải chịu hình phạt gì, và hình phạt cho kẻ đó là một khoảng thời gian lao động thủ công vô thời hạn.

Dĩ nhiên, vẫn có nhiều kẻ hở, nhưng vì bạn có thể giảm được rủi ro cho việc bị giết hại bởi những nhà thám hiểm khác nhờ vào nó, sự thật là mức độ an toàn và cảm giác an toàn có thể nhận được.

Ngoài ra, nhân viên Guild cung cấp sự giảm giá ở cửa hàng của họ, cũng như nhiều ưu đãi khác.

Tuy nhiên, ưu đãi lớn nhất chính là sự đảm bảo an toàn đi kèm theo nó.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now