Ngày 190

115 2 0
                                    

Hôm nay là ngày khai trương của cửa hàng. Thời gian mở cửa: 9 AM.

Công Chúa Tinh Nghịch đã ở đó và kêu lên 「Ta tới rồi nè!」 Với vẻ mặt tràn đầy niềm vui. Mặc dù trời lạnh đủ để tuyết rơi, cô ấy đã đứng chờ ở đó tận ba tiếng. Thành thật mà nói, cô ta bị ngốc à.

Cô mặc một bộ quần áo giữ ấm chất lượng cao, nhưng cô vẫn còn trẻ. Nếu cô cứ đứng bên ngoài như vậy, cô chắc chắn sẽ bị cảm.

Tôi bị sốc trong chốc lát, tôi đưa cô đến góc ăn nhẹ mà được đặt gần lối vào và phục vụ cô với ít trà nóng.

Nữ Hoàng Đệ Nhất, Anh Hùng Bóng Tối và những người hầu đã đến chỉ sau đó vài phút.

Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng khi mà tôi chỉ mới liếc họ trong giây lát, tôi đang cố gắng hết sức để không nghĩ về họ.

Vì Nữ Hoàng Đệ Nhất nghĩ rằng bà đến sớm nhất, nhưng biểu hiện phẫn nộ liền xuất hiện khi bà nhìn thấy Công Chúa Tinh Nghịch.

Họ bắt đầu cãi nhau như bao cặp mẹ con bình thường, nhưng tôi lại nghĩ rằng nó không quá nghiêm trọng và ngược lại họ khá hoà thuận ấy chứ.

Mặc dù có hơi ầm ĩ vào buổi sáng, nhưng việc khai trương diễn ra mà không có bất cứ vấn đề nào phát sinh. Kể từ khi kết hợp mở cửa 24/7, chúng tôi có nhiều khách hàng hơn mong đợi.

Mặc dù chúng tôi hầu như chưa quãng cáo gì hết, có vẻ như Công Chúa Tinh Nghịch đã giới thiệu với các Quý Tộc, Quản Đốc và với cả dân chúng giùm tôi.

Tôi nghĩ rằng, "Thật ngạc nhiên, mặc dù tôi đã bỏ qua việc quảng cáo, nhưng có vẻ tôi vẫn làm ăn tốt bằng cách sử dụng các mối quan hệ", dù vậy vẫn tồn tại một số rắc rối khi quý tộc và dân thường ở cùng một nơi.

Không sao cả, mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng thông qua thương lượng.

Tôi sẽ không bận tâm về ba cái vấn đề này đâu, vì nó chỉ là chuyên cỏn con.

Dù sao thì, đối với Nữ Samurai, cô bất ngờ thể hiện khả năng bán hàng tuyệt vời của mình.

Rõ ràng, cô đã quen với loại công việc này rồi, cô chắc chắn là nhân viên bán hàng ở thế giới trước hay đại loại như thế. Thêm vào đó, với kinh nghiệm từng trãi ở thế giới này, cô nắm bắt tâm lý khách hàng khá hoàn hảo.

Bởi vì tôi chỉ dự đoán được sức mạnh chiến đấu và kiến thức của cô như một Người Chuyển Sinh, có vẻ như tôi vừa tìm thấy vài điều thú vị.

Cô quá hoàn hảo cho việc này, vì vậy tôi trao cho cô danh hiệu "Giám Đốc Điều Hành Cửa Hàng Thủ đô Hoàng Gia."

Cô chỉ cười cay đắng, nhưng tôi muốn cô làm việc chăm chỉ kể từ khi danh hiệu là đi kèm với các đặc quyền bao gồm cả tăng lương, và nhiều thứ khác.

Mặc dù có một chút rắc rối, ngày đầu tiên kết thúc tốt đẹp.

Bởi vì nó phổ biến hơn tôi nghĩ, có thể đây là việc làm đúng đắn. Đối với Thợ Rèn-san, mặc đây là lần đầu của cô, nhưng có vẻ cô khá phù hợp với việc kế toán, tôi sẽ chăm sóc cô từ bây giờ.

Tuy nhiên, vì tôi là người đại diện của cửa hàng, tôi phải nghĩ thêm mặt hàng và chiến lược cho tương lai. Trong khi nghĩ như vậy, tôi đang nấu ăn với các nguyên liệu mà tôi săn được trong hầm ngục ngày hôm qua, ăn xong, rồi đi ngủ.

À, còn một điều nữa. Quái vật từ 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】 rất ngon.

Chúng gần như tan chảy trong miệng khi tôi chỉ mới ăn sống, nhưng chúng thậm chí còn ngon hơn khi đã được nấu chín.

Tôi không chỉ nên chinh phạt hầm ngục 【Bậc Á Thần】, mà còn là mấy cái 【Bậc Thần】 nữa.

Khi tôi lau sạch nước dãi trên miệng, tôi thề với lòng, "Một ngày nào đó ... sẽ là hầm ngục 【Bậc Đại Thần】."

Kết thúc ngày hôm nay, tôi đã có mục tiêu rõ ràng trong tương lai.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now