Ngày 164

95 3 0
                                    

Ngày 164: Đoạn Sáu [Thu Thập Thông Tin Về Lâu Đài Cuối Cùng (Lulu lera)]


Chỉ sau buổi bình minh, lực lượng chính của chúng tôi ở khu rừng đã gần đến Thành Phố Mê Cung Purgatory từ cơ sở ở trong rừng.

Số lượng của họ khoảng 400. 1 con số khá đẹp, nhưng hầu hết bọn họ đều là Goblin và Hobgoblin. Công Chúa Tinh Nghịch, người đang mong chờ vào lực lượng chính của chúng tôi, không thể giấu được nổi thất vọng của mình.

Hành vi của nó khi đang ngồi trên vài tôi dường như là đang muốn nói rằng, "Cái gì? Người nghiêm túc chứ? Không, ta hy vọng những Goblin này chỉ là trò đùa." Nó không nói lớn, nhưng tôi cảm nhận trong ánh mắt của nó vang lên âm thanh hờn trách.

Nhóc Hiệp Sĩ và những lính canh khác cũng có phản ứng tương tự. Họ hoàn toàn không nói điều đó, nhưng tôi có thể cảm nhận được nó trong trường hợp này vì tôi thấy được vai của họ thả xuống trong khi đầu cúi xuống.

Vẫn có những loài mạnh như là Dullahan, Ogre và Dragonewt, nhưng so với toàn bộ thì họ chiếm 1 con số quá ít ỏi trong lúc này. Vì những Hobgoblin và Goblin, đã chiếm hơn phân nửa của lực lượng, thường được xem là yếu ớt, chúng cũng không nghĩ điều đó có thể dễ dàng chấp nhận. Một lẽ tự nhiên là mọi người đều nghĩ chúng hoàn toàn không đáng tin cậy.

Công Chúa Tinh Nghịch mong muốn có được càng nhiều tiềm lực quân sự càng tốt để đối đầu với Cháu Đích Tôn và phần còn lại của Phe Phái Quý Tộc trong cuộc nổi loạn sắp xảy ra. Theo nó, cái chết của Bộ Trưởng đã phá hủy mong muốn này và khiến cho chúng có ít đồng minh hơn dự kiến, nên rất mong muốn và cấp thiết trong việc củng cố tiềm lực chiến tranh.

Dường như là tên Cháu Đích Tôn và những tên khác sẽ sớm hành động, sớm thôi, vì chúng đang dần mất kiên nhẫn. Vì thế mà phản ứng của nó như thế cũng không thể ngăn được, vì nó đã dự đoán lực lượng tôi sẽ chuẩn bị.

"Tôi không còn lựa chọn nào khác, rồi mọi chuyện sẽ tốt thôi!", đó là cách con người hay nghĩ đến. Vâng, vì tôi đã không nói bất cứ điều gì, nó đã tưởng tượng và hy vọng vào 1 điều tốt đẹp hơn, khiến cho nó phản ứng 1 cách tiêu cực như thế. Nếu tôi không biết thứ khác tốt hơn, tôi cũng sẽ cư xử tương tượng như thế.

Khi buổi đào tạo sáng sớm được diễn ra như thường lệ với nhiều cảm xúc thăng hoa của họ, Công Chúa Tinh Nghịch bắt đầu điều chỉnh kế hoạch của nó sau khi tính toán tiềm năng chiến tranh hiện tại. Biểu hiện nghiêm túc của nó khác lạ so với những lúc nó hay ngồi trên vai tôi.

Hôm nay, những cơn gió lạnh thổi bay những bông tuyết rơi từ trên trời. Mặc dù vậy, hơi thở của những thành viên trong nhóm đã thành khói trắng khi họ mặc đồng phục chung của nhóm lính đánh thuê của chúng tôi, loại áo khoác được thiết kế với nhiều loại bùa chú được yểm lên đó. Họ bắt đầu tập luyện với những bài khởi động nhẹ.

Như thường lệ, phương pháp đào tạo cơ bản là chiến đấu thực tế. Vì nhiều vết thương đã được chữa trị bởi hiệu quả của cái khuyên tai, động tác của họ rất mãnh liệt. Tôi đoán là việc này hơi cực đoan khi gọi là luyện tập.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now