Ngày 112

37 2 0
                                    

Ngày 112: Cung Điện Hổ Phách

Khoảng giữa trưa, chúng tôi leo lên một ngọn đồi để xem Cung Điện Hoàng Gia ở xa xa.

Tường thành dường như có màu trắng đục với những bức tường cao. Nó được xây dựng ở một vị trí cao như vậy là nhằm mục đích tăng cường sự bảo vệ. Đa số các cơ sở quan trọng được xây dựng ở trên ngọn đồi cao, làm cho các cuộc tấn công đến nó là dường như không thể. Tại trung tâm của thành phố là những tòa lâu đài khổng lồ.

Vâng từ khoảng cách này, bạn chỉ có thể thấy được chừng ấy, nên chúng tôi tiếp tục chuyến hành trình đến thành phố này. Khi chúng tôi bắt đầu đến gần hơn, những đoàn xe lớn đi đến và rời khỏi thành phố đi ngang qua chúng tôi. Nó cũng không có việc ngoại lệ cho việc nhập cảnh mà không kiểm tra đầy đủ. Chúng tôi lặng lẽ đứng chờ ở cuối hàng đợi kiểm tra.

Cả Nhóc Hiệp Sĩ và Công Chúa Tinh Nghịch đều khá thiếu kiên nhẫn, nhưng đã bị thuyết phục vì đây là một kinh nghiệm sống rất tốt và chúng cần phải học tính kiên nhẫn. Sau đó thì chúng cũng chịu lắng xuống một chút, nhưng Công Chúa vẫn luôn giật mạnh sừng của tôi.

Mặc dù hành động của chúng tôi trái ngược với vẻ ngoài của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn là sẽ không gây sự chú ý tới tất cả các nhóm con người khác ở xung quanh chúng tôi. Chỉ có duy nhất loài người là đi vào và đi ra khỏi Cung Điện Hoàng Gia.

Điều này lại có thêm một vấn đề. Chúng tôi liên tục thu hút rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là vẻ đẹp của Dhammi-chan. Bất cứ ai nhìn cô ấy, gần như là không thể nhìn đi chỗ khác được.

Thôi, tôi không thể xem xét đến việc gây ra quá nhiều sự chú ý như vậy, nhưng có thể là do sự thật thì ở Cung Điện Hoàng Gia của Vương Quốc Sternblid có một hệ tư tưởng đề cao tối thượng loài người. Như vậy chỉ có rất ít quái vật và quái thú đi đến Cung Điện Hoàng Gia, do đó chúng tôi thu hút thêm nhiều sự chú ý không mong muốn có nữa, vì loài của chúng tôi khác lạ.

Chúng tôi sẽ có thể chịu thêm nhiều khó khăn nữa trong việc nhập cảnh vào Cung Điện Hoàng Gia vì sự thật thì chúng tôi không thuộc về loài người, nhưng nếu chúng tôi được tiến hành các thủ tục quá nhanh chóng, bỏ qua cái hàng này, chạy thẳng vào thành phố, như vậy sẽ càng có thêm nhiều tin đồn về sự di chuyển ở tốc độ báo động của chúng tôi. Đấy là một điều mà cá nhân tôi muốn tránh bằng mọi giá.

Cũng chẳng thể làm được gì khác vì chúng tôi không thể thay đổi loài của mình được, nên cuối cùng thì chúng tôi vẫn phải chịu như vậy và đợi trong hàng.

Từ lúc bắt đầu kế hoạch của chúng tôi, tôi đã muốn tránh càng nhiều sự tiếp xúc với xã hội càng tốt. Chúng tôi gần như không đủ tiềm lực chiến đấu để đối đầu trực diện với Vương Quốc vào lúc này.

Ngoài ra, Vương Quốc luôn rất chặt chẽ về chính sách đối với những loài không phải là con người. Nếu chúng tôi gặp khó khăn, chúng tôi sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dựa vào Công Chúa. Một điều khác mà tôi muốn tránh bằng mọi giá.

Nên cuối cùng đợi trong hàng là lựa chọn duy nhất có thể. Sau khi đợi được một lúc, lượt của chúng tôi cuối cùng cũng tới.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now