Tôi giao lại việc tân trang cho quản đốc và rời Thủ đô Hoàng Gia với Kanami-chan sáng nay.
Sau đó, với bản đồ ghi nhớ mà các bản sao của tôi đã do thám, chúng tôi bay đến Thành phố Mê Cung "Aquarium", nơi tôi chưa đến.
Aquarium nằm cách xa Thủ đô Hoàng Gia và Đại Lâm Kuuderun, và gần biên giới Đế Quốc Quỷ Atarakua, được cai trị bởi Hoàng Đế Quỷ; Bây giờ tôi sẽ gọi tắt nó là Đế Quốc Quỷ. Vì nó quá xa nên các thành viên sống ở Đại Lâm không thể đến đó được.
Khi nói đến Aquarium, thì điều đầu tiên phải nói đến là 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】.
Đối với các 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】, thì mấy cái 【Hầm Ngục Nguyên Gốc】 mà chúng tôi đã chinh phạt chỉ là tuổi tôm. Thành phố Mê Cung này là một trong những nơi thú vị nhất mà tôi được biết cho đến nay.
Vật phẩm 【Tạo Tác】 trong 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】 có giá trị gấp nhiều lần so với những hầm ngục khác, bởi vì thỉnh thoảng tôi thấy các mạo hiểm giả nơi đó mặc những bộ giáp đặc biệt trên cơ thể họ.
Bởi vì độ khó rất cao, trình độ của các mạo hiểm giả nơi đó cũng cao theo. Vì một số người có cả 【Bảo hộ Thần Thánh】, họ chắc hẳn rất ngon miệng đây.
Hãy thảo luận về 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】 này, nó được tạo bởi 【Á Thần của Dòng Suối】 và được phân loại vào hầm ngục 【Bậc Á Thần】. Tên đầy đủ là 【Dòng Suối của Thung Lũng Thác Nước, Aquarium Forlia】.
Một trong những thông số cơ bản của hầm ngục này là nó được tạo bởi các tầng ngầm. Ngoài ra, rất nhiều bẫy được ẩn dấu dưới nước, và hệ thống quái vật chủ yếu là các tinh linh nguyên tố và hải sản.
Cuối cùng là lớp 50 tầng trở xuống, trong lịch sử lâu dài của hầm ngục, có rất ít câu chuyện về những mạo hiểm giả đã vượt qua và đánh bại Boss ở các tầng đó.
Hầu hết họ không thể đánh bại các Chủ Tầng với trình độ hiện tại. Vì vậy họ không thể tiến sâu hơn, họ dường như chỉ lượn lờ nhặt đồ ở các tầng trên cùng để kiếm tiền sống qua ngày.
Nhân tiện, tôi đã không đề cập đến, nhưng 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】 được đánh giá rất cao.
Hơn thế nữa, còn có các hầm ngục 【Bậc Đại Thần】, mức độ khó nhất, hầu hết các 【Anh Hùng】 và 【Anh Hùng Vĩ Đại】 sẽ bị tiêu diệt từ vòng gửi xe nếu dám bén mảng đến đây.
Theo số những thông tin có được, chỉ có năm cái tồn tại trên thế giới, và chỉ một con quái nhỏ trong đấy thôi là đủ sức xiên một con Wyvern. Ngoài ra, mới quái nhỏ thôi đã vậy, những con cấp cao hơn thì...
Tôi bắt đầu sợ rồi đấy.
Còn 【Bậc Thần】 là cấp độ khó trong mức cho phép. Mặc dù khó nhưng các 【Anh Hùng】 và 【Anh Hùng Vĩ Đại】 vẫn có thể chinh phạt. Nói vậy thôi, họ cũng sẽ chết nếu đụng phải Chủ Tầng, vì vậy họ không thể cứ thế mà lao đầu vào được.
Kết luận, 【Bậc Á Thần】 là cấp độ dễ nhất trong series 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】.
Nếu họ thận trọng, thì có lẽ số người chết vì ham hố sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, lượng rủi ro mà 【Hầm Ngục Nhân Tạo】 mang lại vẫn không có tuổi với hầm ngục 【Bậc Á Thần】.
Vì ngay cả những người dày dặn cũng sẽ bị giết chết nếu họ bất cẩn, do đó có nhiều người không dám thử thách chúng.
Tuy nhiên, đối với những người liều lĩnh và muốn thử thách hầm ngục này, một lượng tiền lớn có thể kiếm được song song đó, nếu mọi việc suôn sẻ.
Đó là ý nghĩa của câu "liều ăn nhiều".
Dù sao thì, tôi thu thập thông tin này trong khi tôi nhìn sơ qua các mặt hàng ở các sạp quầy và cửa hàng trên đường phố ngày hôm trước. Mặc dù tôi đã và đang ở hầm ngục đây luôn rồi, có vẻ như tôi phải nổ lực hết mình nếu muốn chinh phục nó.
Tôi chỉ đi bộ thong thả khám phá tầng đầu trong thời gian này. Có một đoạn đường dài và rộng với nội thất lộng lẫy như một ngôi đền ở một khía cạnh nào đó, và sàn nhà tràn ngập nước lạnh đến mắt cá chân tôi. Điều này làm cho thân nhiệt một người giảm liên tục. Họ cũng sẽ vận dụng nhiều sức lực hơn chỉ để đi bộ bình thường.
Hơn nữa, hầm ngục tăng sức mạnh cho lũ quái lên khoảng 2 bậc, khiến chúng cứng cáp hơn, như tôi mong đợi.
Tuy nhiên, vì nó rất hấp dẫn, tôi quyết định khám phá hầm ngục thêm một chút nữa.
Kết quả là, tôi đã thu được những thứ sau đây:
• 23 Tinh Linh Iolite, có lõi màu xanh hình cầu được bao bọc bởi dòng nước. Nó có thể sử dụng ma thuật cấp ba trong hệ thống Thuỷ thuật.
• 18 Cua Kéo Thiết Giáp, gần bằng kích thước của Goblin. Chúng thường nằm nguỵ trang trên mặt đất, nhưng chúng sẽ nhảy lên và cắt những ai tới gần. Vỏ của chúng cũng cứng hơn cả thép.
• 47 Cá Đạn Đạo, có chiều dài khoảng 60 cm, có đầu hình kim tự tháp và đặc biệt nặng như chì. Chúng có thể bơi trong không khí và khi phát hiện ra con mồi, chúng bắn tới mục tiêu với vận tốc 130 km/giờ.
• 8 Cá Dirotonis, là những con cá lớn có kích thước khoảng 2 mét và có hàm răng chắc khỏe thậm chí có thể cắn nát Cua Kéo Thiết Giáp. Chúng cũng có một lớp vảy cứng như giáp kim loại.
• 10 Ễnh Ương Nước, một con ếch màu trắng có kích thước bằng một con chó lớn. Nó có đuôi và vây cá, nhìn chẳng khác gì "ếch mọc thêm cánh".
Đó là tất cả những gì tôi có được.
Ngoài các vật phẩm tôi nhặt được từ những con quái vật, tôi cũng thu thập các nguyên liệu thô trong hầm ngục, trái tim tôi đang hạnh phúc.
...Nó có dễ hiểu hơn nếu nói rằng tôi chỉ loanh quanh thăm thú tầng một, và tôi thu được khoảng một triệu đồng vàng?
Sau khi nhìn thấy kết quả từ 【Hầm Ngục Kỷ Nguyên của Thần】, tôi chắc chắn rằng đây là một mỏ vàng.
Tôi quyết định trở về nhà trước hoàng hôn, vì vậy tôi mua một số kim loại ma thuật và các đặc sản địa phương như một món quà lưu niệm trên đường ra khỏi thành phố.
Bởi vì tôi có thể về nhà mà không tốn thời gian nếu tôi bay xuyên bầu trời, tôi muốn phát triển một loại phương tiện hàng không trong tương lai quá.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...