Ngày 183

130 2 0
                                    

Lần đầu tiên trong một thời gian dài, tôi đảm nhiệm việc đào tạo đội thiếu niên thực nghiệm «Mồ Côi» sáng nay.

Vì tôi đã giao họ cho Tóc Đỏ hai ngày, có vẻ bọn trẻ đã bắt chước phong cách chiến đấu của cô, vì chuyển động của họ chẳng khác gì con thú hoang. Từ khi họ sử dụng kỹ thuật chiến đấu thay vì cứ lạm dụng các Võ Kỹ, người ta có thể nói rằng họ đang dần trở thành thành viên của «Parabellum».

Mặc dù vẫn còn một khoảng thời gian dài trước khi chúng hữu ích, nhưng vì còn trẻ, chúng sẽ nhanh chóng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đặc biệt, Nhóc Thủ Lĩnh và các thành viên lớn tuổi đang có một tinh thần tốt nhất.

Tôi hy vọng họ sẽ trở nên mạnh mẽ trong tương lai không xa với sự nhiệt huyết của họ.

Sau khi kết thúc đợt huấn luyện buổi sáng, tôi tham gia giúp các công nhân trong việc tân trang nhà cửa vào khoảng giữa trưa.

Vì đây là ngày thứ hai của công việc nên các thành viên trong nhóm vận chuyển vật liệu đã biết họ phải làm gì, và công việc có vẻ được thực hiện nhanh hơn.

Chúng tôi tiếp tục làm việc một cách hiệu quả cho đến lúc hoàng hôn, và quãng đường cho đến khi hoàn tất việc tân trang đã được rút ngắn.

Vì họ là những người thợ lành nghề nên tốc độ làm việc của họ thật đáng kinh ngạc, tôi đã ca ngợi và cám ơn họ về sự chăm chỉ bằng một số loại rượu. Hôm nay tôi tặng họ các loại rượu thu được ở hầm ngục thay vì rượu Elf như hôm qua.

Dù bằng cách nào đi nữa, thưởng thức một tý rượu sau khoảng thời gian làm việc vất vả là tuyệt nhất.

Tuy nhiên, sau khi uống đến một mức độ nhất định, chúng tôi dừng lại.

Họ phải làm việc sớm vào sáng ngày mai.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now