Ngày 161: Hang Động Vesper
Khi mặt trời sắp mọc, Kanami-chan và tôi vẫn chưa tiến vào hầm ngục.
Chúng tôi đã lệnh kế hoạch gặp lại Minokichi-kun, Asue-chan và con trai của tôi Oniwaka sau một khoảng thời gian rất lâu.
Dựa trên những dấu hiệu gần đây cũng như những tin đồn mà tôi nghe được, kết hợp với hầu hết thông tin hiện tại mà tôi đã xử lý, tôi có linh cảm tốt rằng Chap 5 của Cuốn Sách Pslam [Cuộc cách mạng chống lại Vương quốc] có thể sẽ sớm bắt đầu theo cách của riêng nó.
Vì lý do đó mà tôi quyết định rằng tốt nhất là nên chuẩn bị gì đó và kêu gọi toàn bộ lực lượng chính của tôi từ khu trại trong khu rừng bắt đầu di chuyển đến đây.
Với nhóm của Minokichi-kun đảm nhận vai trò như đội quân tiên phong, mà họ đang ở gần đây, tôi quyết định có một bữa ăn cùng với họ.
Với việc bổ sung thêm nhóm của Minokichi-kun, số lượng thành viên của chúng tôi ở trong Thành Phố Mê Cung đã tăng lên đến con số vừa đẹp.
Thu nhập chính của Thành Phố Mê Cung đến từ rất nhiều nhà thám hiểm đi vào hầm ngục và quay lại với những vật phẩm rơi ra từ quái vật cũng như nhiều kho báu được giấu kín trong đó. Ngoài ra cũng có một số ít tìm cách thách thức những hầm ngục trong việc xác định lại bản thân để tìm ra con đường đi của riêng họ.
Để hỗ trợ cho việc trang bị cho những nhà thám hiểm này, có rất nhiều cửa hàng. Trong số chúng có cửa hàng vũ khí, giáp trụ và dụng cụ ma thuật. Cũng có nhiều người chạy đến cửa hàng mang theo và bán những vật phẩm ma thuật "second-hand", thậm chí cả những công cụ, việc này cải thiện khả năng sinh lời từ việc săn bắn và thu thập điểm kinh nghiệm.
So sánh việc này với những thành phố, kể cả Thủ Đô Hoàng Gia, vẫn có một sự khác biệt về tỉ lệ phần trăm của những người đến từ những nơi khác và những loài khác so với những cư dân sinh sống ở đây như là dân chúng nói chung.
Do đó, vẫn có một số lượng lớn nhà hàng mọc lên trong thành phố. Hầu hết chúng phát triển quy mô đến mức mà khi đông khách vẫn có thể chứa được trên dưới 100 người cùng một lúc.
Tôi nhìn xung quanh nơi mà tôi thấy hàng chục người ngồi ở 1 góc của nhà hàng. Họ dường như ở cùng một nhóm. Tôi cũng nhận ra rằng nhóm này trang bị như những lính đánh thuê cũng như những nhóm khác, họ đang trò chuyện vui vẻ và cùng ăn với nhau.
Nhóm của chúng tôi đã tăng thêm đủ lớn chỉ dưới 60 người. Mặc dù vậy, chúng tôi có thể nhanh chóng tìm được nhà hàng mà tất cả chúng tôi có thể cùng ăn.
Vâng, có một điều mà không thể chối cãi là nếu không có cái cơ thể khổng lồ 5m chiều cao của Minokichi-kun, thì nội thất của nhà hàng cũng không quá nhỏ để chúng tôi phải chọn việc ăn ở bên ngoài.
Vì đó chỉ là một thí dụ thôi, chúng tôi vẫn đi tìm một nhà hàng thích hợp có đủ không gian và tham dự vào một đặc sản của vùng này được gọi là "Lẩu Chablis Quỷ Quái Hộ Vệ Mặt Ngựa", hừm, theo như tên gọi, đây là một món ăn đơn giản tương tự như lẩu thịt ngựa mà sử dụng thịt của Mezuki. Con quái thú kì lạ này chỉ được tìm thấy trong khu ở gần đây, được xem như một con Boss trong nhiều hầm ngục.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Genel KurguTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...