Ngày 156: Giải Đấu Anh Hùng Bắt Đầu
Với bầu trời trong xanh, ngày đầu tiên của Giải Đấu Anh Hùng bắt đầu với lời tuyên thệ của Nhà Vua.
Sáng sớm hôm nay, pháo hoa được tạo ra từ những vụ nổ ma thuật vang lên rộng khắp bầu trời khu vực đấu trong khi mọi người đổ xô để tranh được một chỗ ngồi.
Tất cả mọi người, từ dân thường đến Quý Tộc đều vô cùng phấn khích cho sự kiện lần này.
Hoàng Tộc và Quý Tộc từ Vương Quốc Sternbild và các quốc gia khác đều đang ở những phòng riêng được xây giành riêng cho họ, tất cả đều vui vẻ chia sẻ đủ thứ chuyện trong khi xem cách các trận đấu tiến triển.
Lễ hội này kéo dài 2 ngày và sẽ kết thúc vào ngày mai.
Hôm nay giống như là các vòng đấu sơ loại của giải đấu khi mà hầu hết những người tham gia bị đánh bại vào ngày hôm nay sẽ không thể tham vào những trận đấu của ngày mai.
Vì trận đấu đầu tiên là trận chiến sinh tử, tôi quyết định sẽ xem nó vì đó là thứ khá ấn tượng với tôi.
Với rất nhiều người giới hạn trong một khu vực nhỏ, đó là trận đấu thể hiện nhiều khoảnh khắc đầy kịch tính khiến cho mọi người cổ vũ cuồng nhiệt đầy sự phấn khích từ phía khán giả.
Khi mà người tham chiến được nghĩ là mạnh bị đánh bại, phản ứng của khán giả càng cuồng nhiệt hơn nữa.
Mặc dù tôi có thể dễ dàng đoán trước là chúng sẽ thua.
Ngay bây giờ, tôi đang đứng trên khán đài của Quý Tộc, với vai trò là vệ sĩ riêng của Công Chúa.
Mặc dù tôi nghĩ rằng tôi phải thay đổi quần áo trước khi bước vào căn phòng, nhưng vì tôi đang làm việc và có thuận lợi khi mang trong hình sự ban phép thần thánh, tôi nhận được sự cho phép tiến vào căn phòng với bộ quần áo bình thường của tôi.
Tôi có thể cảm nhận được ánh nhìn từ nhiều người xung quanh tôi, và trong khi một số ánh nhìn khá thù định thì lại có những cái nhìn khá thân thiện.
Tuy nhiên, như mong đợi, những người từ nhiều quốc gia khác nhau, Quý Tộc của Vương Quốc, cũng như những người là anh, chị, em của Công Chúa đều có thể tương tác với nhau chỉ với những cảm xúc tinh tế lẫn trộn trong hành vi.
Vì tôi có thể tự do ăn những món ăn ở đây, đầy những thứ trái cây tươi và thức ăn chất lượng tuyệt hảo, tôi cảm thấy như vậy là hạnh phúc rồi.
Tuy nhiên, sau khi tôi đã ăn một đĩa đầy thức ăn, Nhóc Hiệp Sĩ mắng tôi, nên tôi đã phải kiềm chế bản thân mình sau đó.
Tôi thoải mái quan sát toàn bộ chỗ tụ họp này, nhiệt độ ở đây được giữ không đổi bằng việc sử dụng vật phẩm ma thuật.
Khi tôi tiếp tục bảo vệ Công Chúa ở một nơi như thế này, tôi bày tỏ lòng biết ơn của mình.
Tuy nhiên, vì những thành viên còn lại chỉ có thể ngồi ở hàng ghế khá giả và khu vực không phải là quý tộc, tôi phải hoàn toàn tỉnh táo trong suốt thời gian làm công việc như một vệ sĩ.
Mặc dù tôi có thể nhàn rỗi, nhưng tôi sẽ không làm thế.
Sau đó, khi đêm đến, gần như tất cả các sự kiện trên lịch trình đã kết thúc mà không gặp bất kì sự cố gì.
Vào buổi tối, với 64 người chính thức tiến vào vòng đấu chính, khán giả bắt đầu di chuyển thành từ nhóm tiến vào Thủ Đô Hoàng Gia.
Với những gian hàng bày bán thức ăn và công bố luật lệ của những trận đấu tiếp diễn liên tục đến tận khuya, đêm lễ hội cũng đông hơn bình thường.
Trong khi Quý Tộc và Hoàng Tộc đang tham dự bữa tiệc tối dưới bầu trời đêm, tâm trí của họ được lắp đầy với những ý đồ đen tối. Trong trường hợp như thế, tôi kém may là phải làm vệ sĩ cho Công Chúa và không thể tự mình tham gia vào buổi lễ.
Thay vào đó, tôi hướng dẫn cho các thành viên khác tự do vui chơi. Vì tôi tham dự cùng với Kanami-chan, chúng tôi thật sự nổi bật.
Trong khi thỉnh thoảng nói chuyện với Công Chúa trong khi tôi đang bảo vệ nó ở phía sau, Vị Nữ Hoàng Đầu Tiên xuất hiện với ly rượu ở trên tay.
Tất cả những thứ bạn cần phải nhớ là Vị Nữ Hoàng này cực kỳ sùng đạo, bị ám ảnh bởi tôn giáo...
Vì mối quan hệ giữa Nữ Hoàng và Công Chúa là mẹ con, họ cười nói vui vẻ với nhau, như là vậy ổn.
Tuy nhiên, thỉnh thoảng vào lúc Nữ Hoàng liếc nhìn tôi trong khi họ đang nói chuyện, gửi đến một cơn rùng mình chạy dọc theo sống lưng trong khi bà ấy thầm thì điều gì đó vào tai của Công Chúa.
Để tôi mô tả về nó, đôi mắt của bà ấy là đôi mắt của một người đang muốn mục tiêu của người đó thấy được sự chú ý.
Sau khi nhìn thấy Công Chúa Tinh Nghịch với nụ cười vui vẻ mà phản ánh một cái gì kì lạ, tôi lại có cảm giác xấu thầm ở trong bụng tôi...
Khá là bất ngờ, nhưng Vị Nữ Hoàng Đầu Tiên rời đi mà không có chuyện gì xảy ra.
Dường như là bà ấy bận với việc chào hỏi và đàm phán với thành viên Hoàng Tộc từ nhiều quốc gia khác.
Sau đó thì không có vấn đề gì phát sinh và tôi trở lại Cung Điện Hổ Phách.
Sau khi xác nhận Auro và Argento, hai đứa con của tôi đã tận hưởng lễ hội cùng với những thành viên khác đã trở về Cung Điện Hổ Phách và đã ngủ, tôi quyết định tận hưởng màn đêm, ánh trăng cùng với Kanami-chan trong khi uống một chút rượu.
Mặc dù tôi đã ăn một ít và uống vài ly rượu trong suốt khoảng thời gian làm nhiệm vụ hộ tống, nhưng nhiêu đó không hề đủ. Nhiệt độ giảm dần, nhưng đó là khoảng thời gian hoàn hảo để uống rượu mạnh từ hầm ngục để làm ấm người. Không có bất kì cuộc trò chuyện nào khi mà cả 2 chúng tôi chỉ im lặng mà uống rượu dưới ánh trăng.
Ngay sau đó, bầu không khí của ngày hôm nay bắt đầu thay đổi, và chúng tôi trở lại giường ngủ...
Sau cuộc thi đấu, tôi có lẽ sẽ khá bận rộn với rất nhiều thứ tuyệt vời.
—
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...