Ngày 181

171 2 1
                                    

Trước khi mặt trời mọc, tôi đã trang bị khung xương ngoài
【Chuyến Bay của Vua Đại Bàng Ngọc Bích】 và bay xuyên bầu trời. Tôi đã không mang Kanami-chan đi cùng, mặc dù cô ấy là thành viên duy nhất trong nhóm của tôi có thể bay.

Vì trời bắt đầu đặc biệt lạnh gần đây, tôi nghĩ rằng bay với tốc độ cao không là một ý hay. Tuy nhiên, trông giống như Kháng Lạnh của khung xương ngoài là tốt hơn tôi nghĩ, vì tôi không cảm thấy gì khi bay qua những đám mây lạnh buốt và dày đặc.

Mặc dù bề mặt của khung xương ngoài vẫn còn tồn động một lớp băng mỏng, nó không vấn đề gì vì tôi có thể gỡ bỏ một cách dễ dàng với một cú lắc nhẹ.

Kết quả là, tôi có thể tiếp tục bay với tốc độ cao mà không cần bận tâm.

Tôi gặp một số quái vật trên đường bay, nhưng vì chúng dễ dàng bị thổi bay bởi những cơn gió dữ dội được tạo ra với tốc độ của tôi, có lẽ chúng không phải là quái vật cấp cao.

Vì đang vội, tôi quyết định bắt và ăn chúng trên đường về. Tôi thấy vài con có vẻ ngon trong số chúng.

Và với điều đó, tôi đã về đến căn cứ ở Đại Lâm Kuuderun.

Đương nhiên, lý do tôi trở lại là để đưa tiễn Gobujii, người đã qua đời ngày hôm qua.

Chỉ vài giờ sau khi ông qua đời. Tôi đi ngủ sớm ngày hôm qua để có thể thức dậy sớm hơn bình thường và trở lại căn cứ.

Vì tôi bay khá nhanh, tôi đến nơi khi mặt trời mọc, mà cũng là lúc hầu hết các thành viên đã thức dậy.

Vì chỉ có những phi-chiến binh vẫn còn ở căn cứ, khả năng chiến đấu của họ là thấp. Chúng bao gồm Cait Sith và Kobold đang làm việc ở những nơi như Suối Nước Nóng, Dwarf, và phụ nữ loài người.

Vì tôi không báo với bất cứ ai rằng tôi sẽ trở lại, họ đã rất ngạc nhiên khi tôi xuất hiện. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nắm bắt tình hình với 「Vì đó là Aporou, không có gì lạ khi anh ấy ở Thủ đô Hoàng Gia và căn cứ cùng một lúc」.


Mặc dù có rất nhiều người trong số những người ở lại đến từ những nơi khác nhau, có vẻ như "Thường Thức" mà họ gầy dựng trước khi đến đây đã dần dần sụp đổ. Cũng như phản ứng của họ cũng đã yếu đi khi đã quen với "Thường Thức" ở đây.

Tôi mong rằng ít nhất họ sẽ để ý đến những loài khác, và đây hoàn cảnh tốt để nảy nở một tình yêu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó hơi lẻ loi rằng ứng tượng ban đầu giữ họ gần như không có.

Dù sao đi nữa, tôi đã trao đổi những lời chào đơn giản với các thành viên tôi đi ngang qua trong khi vội vã đến vị trí của Gobujii.

Có vẻ như họ đã đặt xác Gobujii vào nhà xác để giữ cho cơ thể không bị thối rữa. Vâng, nó khá bất tiện nếu nhà xác được xây dựng trong khu dân cư, nên chúng tôi đã dành một nơi sâu trong các khu mỏ vì mục đích này.

Vì nó khá lạnh và hầu hết các loại côn trùng đã được tiêu diệt, giữ xác chết trong một thời gian ngắn là không thành vấn đề.

Mặc dù có thể thay thế nó bằng không gian lưu trữ thực phẩm do kích cỡ của nó, nhưng ý tưởng đó giờ đã được dẹp sang một bên. (Note: có thằng điên nào để xác trong kho thực phẩm)

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now