Ngày 111

35 1 0
                                    

Ngày 111: Hầm Ngục Dyushisu

Hôm nay, tôi nghe rằng Thợ rèn-san và Giả kim thuật-san đã nhận được [Nghề – Thánh Mẫu Của Con Của Quỷ Dữ].

Không giống như đây là một [Nghề] bình thường được cho khi mọi điều kiện được đáp ứng, [Nghề – Thánh Mẫu Của Con Của Quỷ Dữ] dường như chỉ là một loại [Nghề] đòi hỏi một lượng thời gian nhất định trước khi nó xuất hiện thôi.

Dường như là cũng không dễ dàng gì để nhận được nó vì sinh ra một đứa con của Quỷ Dữ dường như chỉ là một trong số các điều kiện. Trong trường hợp này, cũng không rõ là cần bao nhiêu thời gian để nhận được [Nghề] này.

Vấn đề này, tuy cần phải xem xét lại trong tương lai vì tôi vẫn chưa thật sự hiểu được thế giới này, nên sẽ để nó qua một bên.

Sau khi chúng tôi hoàn thành việc luyện tập buổi sáng, chúng tôi trở lại quán trọ để được phục vụ một bữa ăn sáng hoành tráng bởi bà chủ. Bà ấy cũng đã gần 50 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp và thân hình quyến rũ.

So sánh bữa ăn này với những món mà Hai chị em nấu, thì sẽ có một khoảng trống về kinh nghiệm trong nhiều năm để làm nó trở nên ngon hơn. Không cần phải nói, ngay sau khi buổi tập luyện, mọi người đều đói bụng và nhồi càng nhiều đồ ăn vào người càng tốt.

Mặc dù tôi muốn tận hưởng thêm nhiều hương vị, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục công việc hộ tống Công Chúa tới Cung Điện Hoàng Gia mà không có thêm sự trì hoãn nào nữa. Vì thế không thể ngăn được, nhưng tôi đã lên kế hoạch sẽ trở lại đây vào một lúc nào đó. Với một chút hối tiếc nhẹ, chúng tôi rời đi.

Do quyết định của chúng tôi là sẽ rời đi trong ngày hôm nay, chúng tôi dành một chút thời gian để thu thập nhu yếu phẩm cho đến khoảng buổi trưa.

Sau đó, chúng tôi chuẩn bị thức ăn cho buổi trưa và lên đường tới cổng thành.

Theo như thông tin của Nhóc Hiệp Sĩ, quá trình rời khỏi Thành Phố Mê Cung Purgatory dường như sẽ rắc rối hơn so với các thành phố khác.

Mặc dù tôi đã lường trước được điều này. Đó là những thủ tục dài dòng để xác định xem đâu là vật phẩm ma thuật của chính bạn đâu là hàng ăn cắp.

May mắn là toàn bộ quá trình chỉ kéo dài khoảng 20 phút.

Thành thật mà nói thì tôi chỉ cần đặt tất cả các vật phẩm vào Rương Vật Phẩm là sẽ khiến cho nó không thể bị phát hiện rồi. Nên mọi thứ cứ diễn ra một cách tự nhiên.

Ờ đúng rồi, chúng tôi cũng đã ngụy trang cho Công Chúa, vì thế mà vầng hào quang cao quý của nó đã bị giấu đi. Đến bây giờ, nó vẫn chưa được ai biết là thành viên của Hoàng Tộc.

Rõ ràng là có nguồn trợ cấp từ Vương Quốc có lợi ích lớn lên Thành Phố Mê Cung này.

Những người gác cổng cũng không muốn bản thân họ dính đến các quý tộc nước ngoài, nhưng làm vậy cũng có hiệu quả. Họ khá tốt, những người đàn ông thành thật, dù hơi nghiêm túc.

Đơn giản đủ để nói, chẳng có nhiều khoảng lợi nào rơi ra từ các nhà cầm quyền.

Vấn đề chỉ nảy sinh là khi tôi đùa là Công Chúa nên có một phần thưởng cho người gác cổng bằng cách để tên đó hôn vào tay của nó. Lần đầu Công Chúa trở nên rất lo lắng, nhưng nhanh chóng trấn tỉnh và từ chối.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now