Ngày 124

65 2 0
                                    

Ngày 124: Aporou Quyết Đấu Minokichi

Sau buổi luyện tập buổi sáng và bữa ăn trưa, Minokichi-kun và nhóm của nó cũng đã trở về.

Ngay khi vừa trở về, Minokichi-kun đã yêu cầu một trận đấu tay đôi và tôi cũng rất ấn tượng với sự tăng trưởng của nó, tôi không thể nào từ chối.

Tôi nhanh chóng tạo một đấu trường đặc biệt, và chúng tôi đã có một trận đấu tay đôi sau một khoảng thời gian dài.

_______________________________________________________________________________

Vương Quốc Sternbild có Bốn Vị Anh Hùng Biểu Tượng Của Vương Quốc và Đế Chế Kirika có Tám Hiệp Sĩ Vĩ Đại. Khu rừng này tồn tại ở vị trí giao nhau giữa đường biên giới của hai quốc gia này.

1200 năm về trước, sự tồn tại thần thánh của Noboru Tiến Hóa thành Á Thần Rừng Xanh nơi ông ta gặp Vua Của Tộc Tiên Gufusuto.

Genaha được sinh ra trong ngôi đền nơi ông ta sống và chết đi.

Sau 1200 năm trôi qua kể từ khi sự tồn tại thần thánh của Noboru đã Tiến Hóa, ban phát [Sức Mạnh Thần Thánh] cho toàn bộ Khu Rừng Vĩ Đại Kuuderun.

Tộc Elf những người có cơ thể hòa hợp với thiên nhiên hơn con người hiểu rõ về khu rừng hơn bất cứ loài nào khác và sống ở trong khu rừng đó một cách yên bình.

Vì những hoàn cảnh nhất định mà hình thành nên liên minh quân sự giữa Vương Quốc và Đế Chế, họ xâm chiếm khu rừng của tộc Elf. Nhưng lực lượng đó đã bị đẩy lùi bởi sự giúp đỡ của bộ Tộc Ogre hùng mạnh với vị Thủ Lĩnh khôn ngoan, sống sâu tận trong khu rừng Huyền Bí, và yên bình một lần nữa được lập lại.

Nhưng vết thương chiến tranh vẫn còn khắc sâu ở nhiều nơi trong Khu Rừng Vĩ Đại Kuuderun.

Nhờ có sự ban phép của Á Thần Rừng Xanh [Sức Mạnh Thần Thánh], sự phát triển của cây cối và nguyên liệu trong khu rừng nhanh hơn nhiều lần so với bình thường. Vết thương do chiến tranh để lại cũng từ đó mà hồi phục dần sau vài tháng.

Trong một phần của khu rừng Huyền Bí này, thành trì bọc thép của Tổ Chức Đánh Thuê Parabellum đã được dựng lên.

Khi mặt trời lên đến đỉnh đầu, việc xây dựng toàn bộ Khu Vực Luyện Tập bên ngoài đã được hoàn thành. Với bức tường cao gần 20m và một lỗ hình trụ bên trong với đường kính 130m, khu vực này trong giống như là một Colosseum (Đấu Trường) thời Đế Chế Roman Cổ Đại.

Ở đó có 2 con quái thú vĩ đại đang mặt đối mặt với nhau.

Một trong hai con quỷ dữ đó đang cầm trong tay thanh giáo đỏ [Kẻ xuyên người đói khát với hàng ngàn chiếc gai (Kazikli Bey)] trên vai của hắn.

Ở đó, Aporou đứng đó với cánh tay bạc hùng mạnh, 3 cái sừng ở trên đầu, những vầng hào quang hắc ám toát ra từ toàn bộ cơ thể, Tên Thật của hắn là Yatendouji.

Trước mặt hắn là một sinh vật tràn đầy sức sống và sức mạnh cực kì khủng khiếp. Trong tay hắn cầm một cây Rìu Linh Hồn Vĩ Đại [Rìu Của Sự Lụi Tàn] và một tấm khiên tháp tinh chế từ linh hồn [Tấm Khiên Hỏa Lôi Của Minotaur].

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now