Ngày 195

108 2 0
                                    

Ngày hôm nay không có nhiều diễn biến, nhưng tuyết vẫn rơi. Thủ Đô Hoàng Gia được nhuộm trong một lớp trắng xoá như lông cừu, đường phố bị tắc nghẽn và những con người chăm chỉ dọn tuyết bên ngoài.

Trong khi đó, một chiếc Nhện Skeleton duy nhất đang chạy quanh Thủ đô Hoàng Gia. Tôi đăng lên các poster quảng cáo trong khi tôi kiểm tra tốc độ tối đa của Nhện Skeleton, sẵn tiện dọn tuyết quanh cửa hàng luôn. Khi chạy qua các con phố, tuyết nhanh chóng tan khi chạm phải xe tôi, biến thành nước và chảy xuống hệ thống thoát nước ở hai bên đường. Phần nước tan chảy cũng một phần gián tiếp giúp làm trôi đám tuyết còn lại. Mặt đất dần lộ ra, và một con đường hình thành giữa đám tuyết.

Cũng giống như chiếc Rết Skeleton quá nổi bật, Nhện Skeleton cũng thu hút một chút sự chú ý. Đúng là bề ngoài nó khá nổi bật thật, nhưng nguyên nhân chính đáng quan tâm là khả năng xoá sổ tuyết của nó. Mọi người tụ tập trên những con đường đã dọn sạch và bắt đầu xì xầm những thứ như "Chuyện gì vậy?" hoặc đại loại.

Trong khi khẳng định rằng nó chỉ là chuyện nhỏ với chiếc xe này, tôi lái Nhện Skeleton với Auro và Argento. Nếu bạn hỏi tại sao chúng lại ở đây thì, nó chỉ đơn giản bởi vì chúng không cần luyện tập, hoặc làm việc trong cửa hàng, chúng chỉ muốn giành thời gian thử nghiệm Nhện Skeleton cùng cha mình. Đây là khoảng thời gian vun đắp tình cảm cha con.

Cả hai ríu rít trên Rết Skeleton khi chạy quanh Thủ đô Hoàng Gia. Tôi đã đổi qua chiếc Rết Skeleton vì nó phù hợp với mục đích thư giãn nhiều hơn. Tuy nhiên, ngày như vậy cũng không tệ, việc chạy thử nghiệm đã kết thúc vào giữa trưa và tôi đã dành phần thời gian còn lại cho những thứ khác nhau. Tôi nghĩ rằng tôi đã quản lý tốt mục tiêu sản xuất hàng loạt Nhện Skeleton bằng một cách nào đó.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now