Ngày 194

127 1 0
                                    

Hôm nay trời lại có tuyết . Thực tế, tuyết rơi ít hơn hôm qua. Cũng có gió mạnh thổi qua, dẫn đến tiếng ầm ầm bên cửa sổ. Cây cối thì uốn khúc dưới gió, làm tuyết bám trên cây cũng rơi theo.

Một cơn bão như vậy tàn nhẫn lấy đi thân nhiệt của bất cứ ai dám ra ngoài. Cơ hội bị tê cóng tăng lên đáng kể so với ngày hôm qua. Trong tình trạng hiện tại, tôi sẽ không bị hư hại gì, nhưng tôi muốn khóa mình trong sự ấm áp của ngôi nhà. Một lò sưởi ấm áp là tốt nhất. Tôi thích ngồi và đắm mình với ngọn lửa loạn nhịp trong lò.

Mặc dù ở suối nước nóng, ấm áp và khoái cảm vẫn tốt hơn, một khi bạn bước vào tình trạng ấm áp đó, bạn cần một lượng ý chí mạnh mẽ để thoát ra ngoài. Một suối nước nóng tự nhiên như một thiên đường. Một khi ở đó, cơ thể bạn sẽ được giải phóng bởi sự thư thái trong tâm can.

Ahh ... Tôi muốn trở về căn cứ chính ăn sáng với bọn trẻ và Kanami-chan quá, tôi nghĩ. Nhưng rồi, một ý tưởng chợt loé lên. Nếu bạn làm một cái gì đó giống như taxi, nó sẽ làm việc 24/24 và đưa người dân đến đích mà họ muốn thì sao nhỉ? Nếu làm được như vậy, một khoảng tiền lớn sẽ đổ vào túi.

Một trong những bài tủ của tôi, cỗ xe từ xương 【Rết Skeleton】, được thiết kế từ 【Triệu Hồi Hạ Cấp: Undead】 và với 【Tổ Hợp Skeleton】 【Undead Chimera】. So sánh nó với một con ngựa đơn thuần, chưa kể về tốc độ, nó thoải mái hơn và có thể chạy không ngừng nghỉ. Vì vậy, tôi muốn sản xuất hàng loạt và chi phí thì không thành vấn đề. Nó sẽ thành một bước đột phá trong ngành vận chuyển.

Có vài hạn chế như là, dưới ánh mặt trời chúng có thể bốc cháy. Nhưng, bất lợi này có thể khắc phục bằng cách phủ các bản sao của tôi và bằng một khung kim loại chóng ăn mòn. Trên thực tế, Công Chúa Tinh Nghịch đã hỏi mượn một cặp xe, nhưng tôi đã từ chối, bởi vì tôi muốn hưởng lợi càng nhiều càng tốt cũng như che giấu phương pháp sản xuất chúng.

Bây giờ tôi có thể sản xuất một ít, hoặc nhiều hơn, một chiếc taxi 4 chỗ ngồi. Các linh kiện của nó rẻ hơn bình thường nhiều, và tôi cũng lên kế hoạch cho giá vé thấp một chút. Chi phí thấp, thoải mái và nhanh chóng, nó chắc chắn sẽ thu hút khách hàng.

Đây sẽ là một kích thích cho nền kinh tế, mà đang trong mùa "Đóng Băng". Và nếu nó hoạt động, thì sẽ là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng khách hàng. Nếu dịch vụ vận chuyển này được sử dụng hằng ngày, thu nhập của chúng tôi cũng gia tăng theo.

Không rõ liệu tất cả mọi thứ sẽ đi đúng kế hoạch, nhưng từ quan điểm kinh tế, ý tưởng này cũng không tồi. May mắn thay, ngay cả khi nó thất bại, chúng tôi cũng không bị lỗ gì cả.

Chúng tôi không ai biết gì về pháp luật của Vương Quốc Sternbild cả. Nếu vấn đề này bị cấm, chúng tôi sẽ bị kết tội trước khi nhận ra. Do khả năng này rất cao, tôi cần phải tìm hiểu về luật cái đã. Về vấn đề này, tôi quyết định liên lạc với Công Chúa Tinh Nghịch. Nó sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

Vì thế, sau bữa sáng, tôi đến Cung Điện Hoàng Gia gặp gỡ Công Chúa Tinh Nghịch để kể cho cô ấy về ý tưởng mới của tôi. Tất nhiên, tôi có thể đi bộ từ dinh thự đến Cung Điện Hoàng Gia và biến thành một con quỷ tuyết, nhưng tôi quyết định, bắt đầu sản xuất hàng loạt của một phiên bản nhỏ hơn của toa xe【Rết Skeleton】.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now