Ngày 176

158 3 1
                                    

Rất nhiều thành viên của chúng tôi tiến hoá do lượng kinh nghiệm thu được từ trận chiến ngày hôm qua, với những loài như Half Ice Lord, Half Smith Lord, Yafuru, và Half Fish Demon xuất hiện. (Note: do dịch tên loài ra thì nghe tù lắm nên mình sẽ để nguyên)

Tuy nhiên, do có khá nhiều loài mới trong lần này, nó sẽ tốn không ít thời gian để nói về từng cá thể một. Vì lý do đó, tôi chỉ nói về những người nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh】.

Đầu tiên là Supesei-san, người tiến hoá từ một 【Half Spell Lord】 trở thành một 【Spell Lord Variant】.(Variant: Biến thể)

Cô nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh】 của 【Thần Ma thuật】 và 【Á Thần Quyền trượng】. Giờ đây cô đang khoe khoang về các đặc tính mà một Spell Lord bình thường không thể sánh được, với những cải tiến như là sức mạnh ma thuật, thời gian niệm chú và nguồn chứa ma thuật.

Như một Lord, khả năng thể chất của cô cũng được cải thiện một chút, điều này biến cô trở một cổ pháo di động thay vì đứng một chổ như trước.

Nhân tiện, vẻ ngoài của cô cũng không mấy thay đổi.

Tiếp theo là Burasato-san, người tiến hoá từ một 【Half Blood Lord】 trở thành một 【Blood Lord Variant】.

Cô nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh】 của 【Huyết Thần】 và 【Á Thần Kiếm】. Những cải tiến đáng kể về khả năng chiến đấu bằng kiếm của cô, cũng như khả năng độc nhất mà cô sở hữu như là một Blood Lord.

Mặc dù có cảm giác như 【Bảo hộ Thần Thánh của Huyết Thần】 làm thay đổi tính cách của cô khi chiến đấu nhiều hơn trước đây, song cô cũng có vẻ đáng tin cậy hơn.

Không giống như Supesei-san, vẻ ngoài của cô ấy khác hẳn. Tất cả các cơ của cô đều phát triển hơn và chiều cao của cô tăng khoảng 10 cm. Nhìn chung, năng lực thể chất như một Lord đã lớn hơn nhiều so với khi cô là một Half Lord.

Tiếp tục, Tóc Đỏ nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh của Á Thần Thú Chiến】, mặc cho thực tế rằng cô đã không tham chiến ngày hôm qua.

Gần đây, với một phong cách ngày càng hoang dã là kết quả của việc ăn sống quái vật có lẽ là nguyên nhân gây ra điều trên. Tôi nghĩ rằng nó phù hợp với cô, vì tính cách của cô giống như một con sói hay là của một con cún. (Note: so sánh vợ mình với chó, cạn lời)

Từ khi cơ thể cô đã được tăng cường và cô cũng trở nên nhanh nhẹn hơn, cô ấy đã có thể đánh bại Hiệp Sĩ Sắt Rỉ ngay bây giờ.

Bằng cách nào đó, thật đáng tiếc cho Hiệp Sĩ Sắt Rỉ, người nên là thầy. Chờ đã, vì anh ta có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu nên anh sẽ ổn thôi. Chắc vậy.

Thêm vào đó, những phước lành sau đây cũng đã nhận được:

Seiji-kun nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh của Á Thần Từ Bi】.

Dodome-chan nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh của Á Thần Giám Sát】.

Gurufu-chan nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh của Thần Ăn Mòn】.

Những Ogre trong đội năm Ogre cũng nhận được 【Bảo hộ Thần Thánh của Á Thần Sắc Màu】, với mỗi người được gán cho mỗi màu sau; 【Đỏ】, 【Xanh】, 【Vàng】, 【Lục】, và 【Xám】. Nếu họ mang trang bị tương ứng với màu sắc của họ, họ sẽ nhận được một sức mạnh lớn, cũng như có thể sử dụng các khả năng đặc biệt.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now