Hôm nay đánh dấu kỳ nghỉ thực sự đầu tiên trong một thời gian dài.
Well, ngay cả khi tôi nói đó là một kỳ nghỉ, cửa hàng vẫn mở và mọi người, kể cả Nữ Samurai, vẫn đang làm việc. Mặc dù, bởi vì họ làm việc theo ca từ bây giờ, nên họ có thể nghỉ ngơi khi cần thiết.
Các thành viên tương tự đã được giao cho trách nhiệm quản lý Nhện Skeleton. Trong khi họ không thể nghỉ ngày nào, họ cũng đang hoạt động theo ca, vì vậy mọi người đều có thể nghỉ ngơi.
Mỗi người luôn được tự do lựa chọn cách để xả hơi khi thời gian rảnh. Một số quyết định chỉ đơn giản luyện tập theo tiêu chuẩn, trong khi một số khác lại quyết định rời khỏi Thủ đô Hoàng Gia trên những con Nhện Skeleton để ngắm cảnh hoặc tham quan các điểm du lịch ở khu vực xung quanh. Thậm chí có một số người đã chọn các công việc phụ giúp hoặc nghiên cứu các đề án khác nhau.
Kể từ khi nó xứng đáng được nhắc đến, tôi quyết định một mình đi đến Thành Phố Mê Cung Aquarium. Mục đích dĩ nhiên là thách thức hầm ngục [Kỷ Nguyên của Thần] [Aquarium Forlia] một lần nữa.
Mặc dù lúc trước tôi không có đủ thời gian để khám phá hết và phải dừng lại ở tầng đầu tiên, tôi đã quyết định trở lại. Giờ đây tôi sẽ đi xuống phần sâu nhất của hầm ngục này ngay cả khi phải mất vài ngày để làm điều đó.
Nếu cần thiết, tôi luôn có thể hướng dẫn Kanami-chan thông qua khuyên tai. Ngay cả khi có gì đó nghiêm trọng xảy ra ở ngoài và tôi thì đang ở sâu trong hầm ngục, cô ấy vẫn có thể quản lý tốt, do đó, không có gì phải lo lắng vào lúc này.
Hơn nữa, vì tôi đã đùn đẩy hầu hết số lượng công việc khó chịu cho cấp dưới, không có nhiều công việc cần thiết cho để tôi hoàn thành nữa. Do không ai cần sự giám sát của tôi, và đó là lý do tôi ở đây.
Tôi chắc chắn chỉ giao công việc cho những ai đáng tin cậy, vì vậy tôi có thể thư giãn trong khi thách thức hầm ngục cấp [Kỷ Nguyên của Thần]. Tôi cũng rất vui khi biết rằng hệ thống xây dựng mà tôi thiết lập đã tiến bộ và tiến hành không chậm trễ bất kể tôi có ở đó hay không.
Thách thức hầm ngục một mình là cách duy nhất tôi có thể hy vọng giải toả bản thân mình khỏi sự không hài lòng gây ra bởi việc chỉ có thể đánh bại một người duy nhất cấp độ [Anh Hùng] trong cuộc đảo chính.
Tôi thậm chí đã có thể ăn thịt Anh Hùng Nước ngay trước mắt sau khi làm việc chăm chỉ đánh bại anh ta, nhưng tôi đã phải chịu đựng và bỏ qua vì yêu cầu của Công Chúa Tinh Nghịch. Với điều đó, anh ta có thể phát triển mạnh mẽ hơn, nhưng tôi chắc chắn không có lý do gì để chần chừ ở đây.
Sau khi tất cả các chuẩn bị được hoàn thành, tôi tiến sâu vào hầm ngục [Aquarium Forlia].
Giống như lần trước, vật trang trí ở đoạn đường dài và rộng này làm cho nó trông như nội thất của một đền thờ thiêng liêng. Một ngôi đền thiêng liêng với sàn nhà chìm trong nước lạnh đến mắt cá chân.
Nói chung, nơi này tạo ra một không khí huyền bí nhất định làm cho nó cảm giác khó xâm phạm như tôi nghĩ. Mê cung tạo ra một cảm giác thuần tuý và cái gì đó vô hại mà gần giống như một tác phẩm nghệ thuật.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Ficción GeneralTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...