Sáng sớm, tôi bị đánh thức bởi một cơn ớn lạnh kỳ lạ.
Trong khi còn nằm trên giường, tôi sử dụng 【Radar Mảng Pha】 để xác định nguyên nhân của cảm giác này. Câu trả lời được đưa ra là Nữ Hoàng Đệ Nhất và Anh Hùng Bóng Tối, tại thời điểm này, đang ở căn phòng bên cạnh mà không ai sử dụng vì một lý do không rõ ràng.
Tôi tiếp tục kiểm tra sự hiện diện một cách chi tiết để cố gắng tìm ra mục đích của họ. Dường như họ đang sử dụng khả năng của Anh Hùng Bóng Tối để nhìn lén vào phòng của tôi.
Ánh mắt của họ hướng về tôi, trong khi tôi đang nằm ì trên giường.
Tôi cố không đánh thức Kanami-chan và Tóc Đỏ đang nằm bên cạnh tôi, tôi có thể nói rằng tôi đang bị nhìn chằm chằm.
Điều này khiến tôi cảm thấy càng ớn lạnh.
Nữ Hoàng Đệ Nhất đang trong trạng thái phấn khích và thở dốc liên tục, có phần hơi quyến rũ.
Mặc dù cô không chuyển động nhiều, Anh Hùng Bóng Tối có bầu không khí kỳ lạ giống hệt với Nữ Hoàng Đệ Nhất.
Có vẻ như họ đang cải nhau. Ngay cả khi tôi không thể nghe họ nói gì, không chỉ vì có bức tường ngăn cách giữa hai căn phòng, mà còn vì Anh Hùng Bóng Tối đang sử dụng khả năng cách âm của mình.
Tuy nhiên, không nghe có khi lại tốt. Ít nhất là đối với tôi.
Tôi càng trở nên thuyết phục hơn khi mà cái trường hợp này cứ tiếp tục kéo dài, cơn ớn lạnh tiếp tục tăng vọt.
Trong khoảnh khắc, tôi đã ra khỏi giường trong khi giả vờ như thể vừa thức dậy.
Mức độ phấn khích của hai kẻ nhìn trộm phòng kế bên tiếp tục tăng chỉ vì hành động đó. Song sự ớn lạnh của tôi cũng tăng theo.
Bởi vì cơ thể của tôi đang run lên, tôi khoác chiếc áo poncho yêu thích được làm bởi Parabellum.
Với điều đó, biểu hiện của họ đã biến thành một nổi thất vọng kinh khủng.Well, trước hết, tôi phải đi tắm cái đã. Hơi khó chịu vì cơ thể đã ướt đẫm mồ hôi khi mà tôi "hành sự" đêm qua, nó sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần của tôi đâu.
Sau khi trải qua tình huống oái oăm vào sáng nay, chúng tôi trở về Thủ đô Hoàng Gia.
Tuy nhiên, ngoại trừ các thành viên sẽ làm việc tại Thủ đô Hoàng Gia từ nay, phần còn lại của nhóm sẽ về thẳng căn cứ chính.
Tôi quyết định làm theo cách này bởi vì nó sẽ là rắc rối nếu tất cả thành viên của tôi đến thủ đô cùng một lúc, vì có một số người chưa thấy thế giới bên ngoài ngoại trừ khu rừng chúng tôi đang sống. Tôi hình dung rằng đây là cơ hội tốt để họ mở mang tầm mắt.
Nói như vậy, vì sẽ mất vui nếu họ cứ theo đuôi tôi về căn cứ, tôi đã tách các thành viên thành mười nhóm và sẽ để những người như Minokichi-kun và Burasato-san dẫn đầu. Và như thế, tôi đã có các nhóm sử dụng tuyến đường khác nhau để trở về căn cứ.
Dường như mỗi nhóm sẽ không quá mười người. Tuy nhiên, đây sẽ là con số hoàn hảo vì nó cho phép họ phát triển khả năng hoạt động nhóm. Giao thông vận tải không phải là một vấn đề lớn, vì mỗi nhóm đều có Skeleton Centipedes mà đóng vai trò như một cổ xe vận chuyển.
Nhân tiện, các tuyến đường mà mọi người sẽ đi được quyết định dựa trên kết quả của họ trong trận đánh hôm qua. Những người đạt được kết quả tốt thì được nhiều đặc quyền hơn, chẳng hạn như các tuyến có suối nước nóng hay các điểm du lịch.
Những người ít hoạt động hoặc không đạt được nhiều thành tích thì được bổ nhiệm đi các tuyến khắc nghiệt hơn và nguy hiểm hơn nhằm có thể tăng cường sức mạnh của họ.
Họ sẽ phải trở nên phấn đấu hơn trong lần tới bởi sự khác biệt về đặc quyền có được trong các tuyến đường.
Không thành vấn đề nếu ai đó không chấp nhận điều này, vì người chịu thiệt duy nhất chính là bản thân họ.
Sau khi chúng tôi trở về Thủ đô Hoàng Gia, tôi nhận được phần thưởng từ Công Chúa Tinh Nghịch.
Mặc dù số tiền tôi nhận được từ việc huấn luyện cận vệ hoàng gia là khá lớn, nhưng số tiền mà chúng tôi được trao cho việc tham gia chiến tranh ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Vì chúng tôi là một nhân tố quan trọng trong việc ngăn chặn cuộc đảo chính mà đã được thuê bởi Công Chúa Tinh Nghịch, chúng tôi sẽ nhận được một khoản tiền thoả đáng.
Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ về tương lai, họ quyết định không chỉ trao những đồng tiền vàng và thẻ vàng cho chúng tôi như một phần thưởng, mà họ còn ra một ngoại lệ và ban cho chúng tôi một số đặc quyền nhỏ cũng như một mảnh đất trong Thủ đô Hoàng Gia.
Vì nó được trao cho tôi như một phần thưởng, nên tôi quyết định thư giãn trong biệt thự của một tên quý tộc đã tham gia vào cuộc đảo chính.
Dinh thự này nằm giữa quận Hoàng Gia và quận Quý Tộc, nơi thuận tiện cho tôi vì nhiều lý do, kể cả việc cho phép tôi đi lại dễ dàng giữa hai quận. Kể từ khi tên quý tộc từng sống ở đây khá giàu, diện tích cũng rộng rãi. Lý do tôi chọn nơi này như phần thưởng là vì nó phù hợp với mục đích của tôi, từ khi một phần của căn biệt thự đã được sử dụng như một cửa hàng từ trước.
Hiện tại, chỉ có một hầu gái và một quản gia mà mà tên quý tộc trước đã thuê họ là ở đây, vì vậy tôi thuê những ai muốn tiếp tục làm việc và những người được giới thiệu bởi Công Chúa Tinh Nghịch.
Vì tôi sẽ sử nơi này làm trụ sở chính cho các phi vụ trong tương lai, tôi đang nghĩ đến việc thay đổi một số kiến trúc của tòa nhà. Tuy nhiên, hãy quyết định tân trang nó sau.
Trong thời gian này, tôi đã dành cả ngày để phân loại những vật phẩm được cho là cần thiết và không cần thiết trong chính căn biệt thự. Sau khi hoàn tất, phần còn lại của ngày được dành để khám phá những phòng ẩn, tài sản, và những thứ khác như thế với các con của tôi.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
BeletrieTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...