Ngày 174: Lòng Nhân Từ
Nhóm của Anh Hùng Sắt Đá vẫn đang chờ ở trước tòa tháp suốt ngày hôm nay.
Nhân tiện thì Anh Hùng Sắt Đá dường như nhận được sự [Sự Bảo Vệ Thần Thánh Của Thần Sắt Đá]. Hắn giống như là sắt đá và hầu như không di chuyển kể từ ngày hôm qua, ngoài trừ việc ăn uống và đi tắm. Mặc dù vẫn có vẻ như là hắn tham gia vào cuộc trò chuyện với đồng đội của hắn, nhưng hắn không hề di chuyển gì nhiều cả.
Tư thế tư nhiên của hắn là đặt tay lên đôi chân trong khi ngồi bắt chéo chân, cũng như bầu không khí mà hắn tỏa ra, khiến cho vẻ ngoài của hắn tương tự như một bức tượng vĩ đại của Đức Phật trong nhiều khía cạnh khác nhau.
Vì như vậy rất thuận tiện cho chúng tôi nếu như hắn không di chuyển, tôi điều khiển tên Cáo Già Gian Xảo và những người khác và để cho chúng hướng dẫn tất cả những tên lính tư nhân. Bằng cách làm như thế, tôi có thể di chuyển từng người lính đến những địa điểm cụ thể.
Tuy nhiên, điều đó sẽ không tự nhiên chút nào nếu để cho chúng không trang bị gì cả, nên để cho những người lính trang bị một lượng giáp tối thiểu. Chúng tôi có thể loại bỏ chúng mà không mất nhiều thời gian một khi sự chuẩn bị của chúng tôi đã hoàn thành vì một phần trong nhóm của chúng tôi đang chờ ở mỗi Vệ Binh Cung Điện và những người lính nói chung đã được chuyển đến vị trí này.
Tôi sử dụng những bản sao của tôi để ngăn chặn âm thanh thoát ra bên ngoài, do đó, bên ngoài hoàn toàn yên tĩnh.
Bằng cách này, chúng tôi đã có thể bắt được tất cả lính tư nhân trong Lâu Đài Hoàng Gia mà không tốn nhiều thời gian. Khi việc đó đã được thực hiện, tôi và Kanami-chan đi đến vị trí của những tên mạnh hơn, bao gồm cả những tên ưu tú, đã được tập hợp lại.
Trong khi chúng tôi đang trên đường đi đến đó, chúng tôi phải đảm bảo rằng những tên Quý Tộc chúng tôi tìm thấy đều là một phần của Phe Phái Quý Tộc.
Tôi để cho chúng rơi vào giấc ngủ và ném chúng vào tù để chúng tôi có thể trừng trị bọn chúng sau. Bằng cách này, chúng tôi hoàn thành hầu hết việc dọn dẹp trong vòng ít hơn 30 phút sau khi bắt đầu hành động.
Nhờ thế, Lâu Đài Hoàng Gia đã từng rơi vào tay của Phe Phái Quý Tộc, giờ đã trở về tay của Công Chúa Tinh Nghịch, một thành viên của Hoàng Tộc.
Sau khi chúng tôi hoàn thành việc dọn dẹp bên trong Lâu Đài, Công Chúa Tinh Nghịch với đầy đủ trang phục sang trọng tiến đến tòa tháp nơi mà nhóm của Anh Hùng Sắt Đá đang ở đó, với một thanh kiếm nghi lễ treo trên thắt lưng của nó.
Nhóm của Anh Hùng Sắt Đá vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy Công Chúa Tinh Nghịch và chúng nheo mắt lại để xác định rõ xem đó có phải là Công Chúa thật không hay chỉ là giả mạo. Tuy nhiên, chúng càng ngạc nhiên hơn nữa và rất thận trọng khi xác nhận đó thật sự là Công Chúa.
Mặc dù chúng chỉ nghi ngờ trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng Anh Hùng Sắt Đá đã đứng dậy và cầm lấy vũ khí phá thành của hắn, cây Búa Của Isenbal, mà hắn đặt cạnh hắn.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Aktuelle LiteraturTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...