Hôm nay nhóm tôi vẫn ở tại Thủ Đô Hoàng Gia. Đáng buồn thay, hiện tại không có nhiều sự kiện xảy ra.
Ngay cả sau khi khuyến mãi đã kết thúc, vẫn có một lượng kha khá khách hàng ghé thăm và việc nâng cấp dinh thự vẫn đang tiếp diễn.
Tuyết vẫn rơi và phương tiện [Nhện Skeleton] đã trở thành một giải pháp toàn diện.
Đó là câu chuyện ngày hôm nay vì không có gì thực sự đặc sắc xảy ra.
Tôi cho rằng nên tập trung vào những gì nhóm khác đã thực hiện được trong khi rảnh rỗi buồn chán như thế này. Nói chính xác hơn, nhóm chính nằm ở căn cứ.
Đầu tiên, chúng ta hãy nói về Nữ Hiệp Sĩ. Cô đã một lòng trung thành dâng thanh kiếm phục vụ tôi, cũng như những người khác bị bắt trong cuộc xâm lược vài tháng trước, như Mục Sư và Xích Kiếm Sĩ, cả hai đều đang trấn giữ tại căn cứ Rừng Kuuderun.
Cô đã tham gia trong cuộc đảo chính gần đây bằng cách ẩn danh tính qua chiếc mặt nạ và giết hàng chục sĩ quan, đóng góp rất lớn vào cuộc chiến.
Như vậy, cô đã được uỷ thác trên một tuyến đường du lịch và có thể thăm thú các thành phố khác nhau.
Trên đường đi, có khá nhiều yêu cầu cho Parabellum, mặc dù không biết tên của chúng tôi đã bị rò rỉ ở đâu trong Vương Quốc Sternbild, nhưng tôi hy vọng rằng cái tên của hội sẽ được lan rộng.
Tôi chỉ chọn những thành viên có thể sẵn sàng nhận và thực hiện tốt yêu cầu.
May mắn thay, Nữ Hiệp Sĩ được cho là đã chết trong cuộc chiến với Elf trước đó, vì vậy mặc dù cô là con gái của gia đình cao quý, cô sẽ không dễ dàng bị lộ diện. Nhưng cũng nói rằng, dù cơ hội bị nhận diện là thấp nhưng không phải không có, do đó, nhóm của cô đã đến những điểm tham quan trong giới hạn thường dân và cũng đã trở lại căn cứ khá sớm.
Gần đây cô ấy thường đi dạo trong cánh rừng rộng lớn, hoặc đi một mình hoặc với một số thuộc hạ thân tín, thu thập các nguyên vật liệu khác nhau trên đường đi. Khu rừng rất rộng và đang dần lan toả với sức sống không ngừng gia tăng. Điều này khiến cho Hồn Thạch xuất hiện nhiều hơn, thậm chí còn chất lượng hơn trước. Chất lượng do đó cũng tạo ra các vật liệu tốt hơn và cũng có thể liên quan đến việc mở rộng và cải thiện của suối nước nóng. Để biết được vật liệu tốt ở đâu thì phụ thuộc vào việc thu thập nguồn thông tin. Trong khi cô và các cấp dưới đang thu thập nguyên vật liệu, họ cũng đánh dấu trên bản đồ những chỗ vật liệu khác nhau. Đối với điều này, tôi rất biết ơn. Một khi tôi trở về nhà, tôi có ý định sẽ trao tặng cô một chiếc váy tạo tác cấp [Cổ Đại] từ hầm ngục [Kỷ Nguyên của Thần]. Hmm, còn các thành viên khác thì, vài thùng rượu và sake chắc ổn. (Rìu: thanh niên dại gái)
...
Một Kobold đã [Tiến Hoá] từ Kobold Bộ Binh sang Kobold Samurai đã đi vào [Hầm Ngục Nguyên Gốc] ở Thành Phố Mê Cung. Anh đã thu thập những người không đóng góp nhiều cho trận chiến và dẫn dắt họ nhằm nâng cao tinh thần trong khi thu thập những vật phẩm ma pháp. Nếu họ có thể thu thập một lượng trang bị nhất định, tôi có lẽ sẽ trao tặng anh ta Đại Bàng Falaise như là một cận thần.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Tiểu Thuyết ChungTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...