Ngày 173: Khả Năng Của Công Chúa Tinh Nghịch
Tôi mong đợi rằng những cơn gió sẽ thổi tuyết bay đi suốt ngày hôm nay, nhưng dường như mọi điều đã không còn dễ dàng với chúng tôi nữa rồi.
Thời tiết đã trở nên ấm áp hơn và bầu trời trong xanh lan rộng trên đầu chúng tôi, điều này thật khó có thể tưởng tượng được khi tuyết vẫn còn rơi nặng hạt vào ngày hôm qua. Không có gì cản trở ánh nắng mặt trời đổ xuống và khoảng 70cm tuyết bao phủ khắp mặt đất đang được chiếu sáng bởi ánh nắng mặt trời phản chiếu trên bề mặt của nó.
Ngoài ra, đã quá sáng để đi ra ngoài, và điều này khiến cho đây là khoảng thời gian khó khăn để quan sát kẻ thù.
Trong điều kiện này, tên Cháu Đích Tôn, người đang chỉ huy 2000 binh lính và nhóm của Anh Hùng Của Nước, bắt đầu hành quân về phía lực lượng của Công Chúa Tinh Nghịch.
Mặc dù thế, tuyết rơi đang cản trở sự hành quân của chúng. Vì lý do này, chúng đã sử dụng một cách bạo lực để dọn sách tuyết bằng cách gắn những miếng sắt lên đầu của nhiều con Boruforu ở đầu đội quân. Những miếng sắt này đã được yểm bùa để tăng nhiệt độ lên.
Nếu những con Boruforu đã to lớn, khổng lồ rồi thì việc chúng dọn tuyết một cách mạnh mẽ như một máy dọn tuyết.
Dường như chúng không sử dụng nguồn ma thuật nội tại giống như là chúng làm với [Ma Thuật], nên những người lính chỉ tiêu tốn một lượng thấp ma thuật. Đây thật ra là một cách rẻ tiền và nhanh chóng để dọn tuyết.
Khi tên Cháu Đích Tôn và đồng minh của hắn hành quân qua một số lãnh thổ của Quý Tộc, chúng nhận được thêm quân lính trên đường đến chỗ quân đội của Công Chúa Tinh Nghịch. Ước tính rằng con số cuối cùng của quân lính của hắn lên đến 9000.
Với tốc độ hành quân của 2 đoàn quân, họ sẽ gặp nhau trong khoảng 2 ngày.
Ở mức độ này, tôi sẽ để lực lượng đã rời khỏi Thủ Đô Hoàng Gia ra khỏi tâm trí của tôi vì chúng không đáng để bận tâm tới.
1000 quân lính tư nhân, lính bình thường và nhóm của Anh Hùng Sắt Đá vẫn còn ở lại Thủ Đô Hoàng Gia. Hơn 1 nửa số thành viên có tầm ảnh hưởng trong Phe Phái Quý Tộc vẫn còn ở lại, bao gồm cả tên Cáo Già Gian Xảo.
Lý do mà các nhà lãnh đạo có tầm hưởng ở lại phía sau là để đảm bảo công việc đang bị đình trệ vì cuộc đảo chính. Nhóm của Anh Hùng Của Sắt Đá phải ở lại là vì kết quả của việc liên tiếp quấy phá và đe dọa quân lính của chúng tôi.
Vì lý do này, Anh Hùng Sắt Đá hiện đang đóng quân ở trước lối vào tòa tháp nơi Gia Đình Hoàng Tộc bị nhốt ở trong đó. Hắn đặt vũ khí ưa thích của hắn, vũ khí phá thành ≪Búa Của Isenbal≫, ở bên cạnh và luôn trong tư thế cảnh giác.
Hắn có 4 [Đồng đội / Nhân vật phụ] ở xung quanh hắn và chúng đang nói chuyện vui vẻ để giết thời gian.
Nhân tiện thì nếu tôi đưa ra một sự mô tả đơn giản về 4 người này――
Đầu tiên [Chuyên Gia Tra Tấn], Kẻ Tra Tấn Ikoi, một người đàn ông tàn bạo với thân hình mảnh mai, mái tóc vàng mỏng, một cái kính gọng bạc hắn ta đeo với đôi mắt vàng. Hắn mặt một bộ giáp nhẹ và hắn có một cái thanh, giống như một cái cưa với nhiều cái đinh rỉ sét giấu bên trong chiếc áo choáng tìm của hắn.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...