Ngày 114

33 1 0
                                    

Ngày 114: Ogakichi Tiến Hóa Lần Thứ Ba


À, tôi hiểu rồi...

Kẻ thù mà Ogakichi-kun giết hôm qua không phải là tôi.

Dường như kẻ thù mà Ogakichi-kun đã chiến đấu có khả năng thay đổi hình dạng và nó đã biến thành tôi và đánh lừa Ogakichi-kun. Nhưng con quái vật đó đã chọc giận nó nên nó xử đẹp con quái vật. Dường như Ogakichi-kub đã chiến đấu suốt ngày hôm qua và lúc kết thúc nó gần như đã thua cuộc, nhưng dù vậy vào lúc đó, nó đã Tiến Hóa và tiêu diệt con quái vật.

Haa... Suy nghĩ thứ hai của tôi là nó đã hành động như vậy vì nó thực sự ghét tôi, có lẽ là tôi đã làm sai một điều gì đó.

Cũng may là con quái đó đã cứu giúp tôi.

Ngoài ra, khi nó Tiến Hóa, nó đã nhận được [Tên Thật]. Mặc dù vì [Tên Thật] không hề gây ra một rắc rối gì nếu không có ai khác nhận thức về nó, tốt nhất là nên tránh dùng [Tên Thật] như là tên thông thường.

Vì thế tôi quyết định chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng kiểu tên tương tự.

Tôi là một [Apostle Lord] và sẽ được gọi là Aporou, khá giống Apolo. Tôi thích cái tên này vì nó giống tên một vị thần. Tôi giữ được sự tôn trọng cho cái tên của tôi.

Tôi thông báo cho tất cả mọi người trong nhóm, kể từ hôm nay, phải gọi tôi là Aporou thay vì Ogarou.

Tiếp theo là Ogakichi-kun. Có vẻ nó là một loài mới của [Minotaur], đây có lẽ là tên đẹp nhất dành cho nó. Hai đứa tôi đã thống nhất là Minokichi-kun.

Minokichi-kun cũng không chê gì, thực tế là nó nghĩ đây là một cái tên quá đẹp.

Hừm, bò + Kichi = Katsudon?

Không không, tốt nhất là không nên suy nghĩ như vậy.

Mặc dù là tôi không thể đợi được để nhìn nó bằng chính mắt của tôi, vì vào lúc này, những hình ảnh của nó chỉ là những kí ức còn sót lại trong tâm trí của tôi...

Vì vậy kết luận là tôi sẽ được gọi là Aporou, còn Ogakuchi-kun sẽ được gọi là Minokichi-kun.

Tôi phải nói là, thực tế là 2 đứa tôi cùng Tiến Hóa một lúc, điều đó làm tôi khá hài lòng.

Minokichi-kun nói rằng nó đang rất muốn quay trở về để làm vài trận đấu tay đôi với tôi, nhưng chúng cần phải giúp Asue-chan Tiến Hóa nên chúng đang cố thủ trong mê cung trên đỉnh tháp Dyushisu.

Trong suốt thời gian đó, nó lên kế hoạch luyện tập với cơ thể mới của nó.

Hừm, thôi, vì Asue-chan cũng sẽ sớm Tiến Hóa thôi, nên chúng tôi không cần phải đợi quá lâu để được đấu tay đôi với nhau.

Một khi Asue-chan Tiến Hóa, tôi thông báo với Minokichi-kun đó là lúc tốt nhất để có một cuộc đấu tay đôi càng sớm càng tốt. Không cần phải chiếm ưu thế, nhưng tôi cần thấy được sức mạnh của 2 đứa tôi đã phát triển ra sao trong lần Tiến Hóa gần đây và trên hết là tôi cũng muốn tận hưởng một trận đấu thật hoành tráng.

Ngay cả ở kiếp trước của tôi, bản thân tôi cũng không có sự thay đổi hình dạng quá nhiều. Thôi, tôi thấy đây không phải là một vấn đề gì lớn lao cả.

Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)Where stories live. Discover now