Ngày 81
Nhờ vào cuộc chiến ngày hôm qua mà chúng tôi kiếm đuợc rất nhiều kinh nghiệm cả về số lượng lẫn chất lượng, và hàng loạt người đã Rank Up.
Chủng tộc của Hob・Goblin Cleric Hobuji-kun giờ đã chuyển thành một chủng tộc mới có tên gọi là 【Half Saint Lord】(Bán Thánh Quang Quỷ).
Cậu ta có cơ thể nhỏ bé với chiều cao khoảng 170 cm, còn tay chân của cậu ta thì, thay vì nói là rắn chắc, chỉ đơn thuần là mảnh khảnh không có chút cơ bắp nào. Trông như cọng giá ấy. Ngoài ra, nước da trắng kinh khủng và những hình xăm màu đen được chạm trổ ở sau hai cánh tay đúng là nổi bật, mái tóc màu bạc dài vừa phải đến vai và đôi đồng tử màu vàng kim. Giống như Supesei-san, một Orb(Quỷ Châu) màu trắng được đính ở ngay giữa trán, và hai chiếc sừng nhỏ dài khoảng 5cm mọc ra ở bên cạnh đó chính là những nét đặc trưng của cậu ta.
Chỉ số vật lý của cậu ta thấp hơn những Lord khác, tương tự với Supesei-san, nhưng thay vào đó, đây là một chủng tộc vượt trội ở khả năng phòng thủ và hồi phục.
Để thử nghiệm, tôi để cậu ta hồi phục cho một nô lệ mà tôi vừa làm bị thương, và tốc độ trị liệu trước đây chẳng thể nào so bì với bây giờ được.
Sau đó, tôi kêu cậu ta kích hoạt một trong những năng lực cố hữu của mình, Vùng Thánh Lực(Field)――bạn có thể hình dung đó giống như là một lớp màng ánh sáng mỏng vậy――, và thử đánh vào đó. Lớp phòng ngự có thể chịu được 20 cú đấm của tôi trong trạng thái không kích hoạt một kỹ năng nào.
Đó là một lớp phòng thủ khá chắc chắn. Tôi có một chút hối hận rồi đấy.
Chúng tôi đổi tên cho cậu ta từ Hobuji-kun thành Seiji-kun.
Hobufu-chan, vốn là một Hobgoblin Mage và thích thịt thối đã trở thành 【Ghoul】(Tử Thực Quỷ).
Vì gần đây cô thích ăn thịt thối của Zombie do tôi tạo ra, nên tôi đoán trước rồi chuyện này thể nào cũng xảy ra nên cũng chẳng ngạc nhiên mấy.
Một phần cơ thể của Ghoul vốn đã bị thối rữa rồi, với mái tóc đen và những hình xăm màu đen trên nước da tái xanh thiếu sinh khí, có thể thấy rằng bề ngoài cô trông được hơn hẳn phụ nữ loài người bình thường. Nhưng, rõ ràng bởi ăn thịt thối nên giờ cô còn có thể ăn được cả linh hồn, và từ cô phát ra một bầu không khí cực kỳ nguy hiểm.
Đặc biệt là mỗi khi nhìn qua lại giữa tôi và Ogakichi-kun hay đôi lúc giữa tôi và Seiji-kun thì cô lại biểu lộ ra vẻ ngây ngất trên gương mặt, đôi khi còn chảy cả nước miếng nữa. Chuyện này có thể mang cái ý nghĩa gì chứ. Chẳng hiểu sao tôi thấy lạnh cả sống lưng, tôi muốn bảo với cô ấy hãy ngừng lại đi, nhưng tôi không chắc rằng việc tôi nói với cô ấy có được cái tác dụng gì không đây.
Tên của Hobufu-chan được đổi thành Gurufu-chan. Tiện đây, tôi cũng quyết định thay đổi ký tự trong tên của cô luôn, vì chữ Phù tôi ghi nhầm thành chữ Hủ rồi.
Một trong những Hobgoblin, Hobume-chan, trở thành 【Dodomeki】(Bách Mục Quỷ) với vô số những con mắt mọc trên khắp cơ thể.
Cô giờ có mái tóc đen dài cùng với một cơ thể nữ tính với chiều cao khoảng 160cm, nhưng thực lòng mà nói, cô đẹp hay không thì chắc còn tùy thuộc vào thị hiếu của từng người. Và vì cô ngay từ đầu đã mặc áo quần theo kiểu áo kimono rồi nên trông không có vẻ cần một bộ quần áo khác nữa.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Fiksi UmumTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...