Từ tầng thứ 41 trở đi, thế giới suối nước trong suốt trải dài ra.
Nói đơn giản, tất cả các tầng này đều là hồ nước.
Chỉ có những bệ lá sen khổng lồ mới có thể sử dụng làm chổ đứng. Không gì khác ngoài chúng. Nếu tôi không di chuyển, cũng không có luồng gió nào thổi qua. Mặt hồ cũng tĩnh lặng không chút gợn sóng.
Các bậc thang chỉ xuất hiện trên những bệ lá sen dường như là cái lớn nhất. Đường kính nó có hơn 50 mét không nhỉ? Nó ổn định đến mức sẽ không chìm dù nhiều người đứng lên.
Trước bệ lá sen đầu tiên, một con đường thẳng đã được hình thành bởi một loạt các lá sen có kích cỡ khác nhau, với đường kính từ vài mét đến vài chục mét.
Tại một điểm mà con đường lá sen chia thành trái và phải, tôi đã thử bay thẳng về phía trước, nhưng nó không phải một lựa chọn tốt. Tôi hiểu rằng mình không thể bay ở đây.
Bởi vì những nhánh rẻ dần dần nhân lên khi tôi đi tiếp, nó trở nên phức tạp hơn.
Ngay cả khi con đường không làm từ đất đá, chúng vẫn trông như các hành lang. Nói cách khác, nó là một mê cung được làm từ lá sen.
Bởi vì hầu như không có bất kỳ vật cản nào, điểm nhìn rất thuận lợi. Tôi đã có thể dự đoán trước đường đi từ khi nó giống những khu vực trước đây. Đứng trên bệ lá sen, tôi có thể xác định được những hòm báu tuyệt vời và lũ quái hầm ngục đang chầu chực phục kích.
Mặc dù sẽ rất khó khăn để thu thập mọi thứ vì độ phức tạp.
Từ xa, tôi đã không thể nhìn thấu được sự phức tạp. Có rất nhiều thứ có thể nhìn thấy được, nhưng tôi lại không thể tiếp cận, điều này rất khó chịu. Mặc dù nếu có thêm thời gian, tôi có thể đạt được nó bằng cách này hay cách khác, nhưng tôi đành bỏ vì không có hứng thú.
Một điều nữa làm cho tầng này trở nên khó khăn là nếu bạn tạm thời rơi khỏi bệ lá sen, bạn sẽ ngay lập tức trôi ngược lại chiếc lá sen ở điểm xuất phát.
Tựa như tầng này là một vòng lặp, tôi có thể suy luận rằng bạn sẽ bị trả về từ đầu khi bạn rơi xuống mặt nước.
Có lũ quái ngư ở đây sẽ đẩy bạn xuống nước không chút thương xót. Cũng có những bệ lá sen chìm xuống tạm thời khi bạn cố mở những hòm kho báu đặt trên chúng. Tôi đã bị gửi về hơn chục lần.
Thành thật mà nói, căng thẳng đang dồn nén lên. Tuy nhiên, tôi tiếp tục tiến lên trong tâm thế cẩn thận.
Trong khi thu thập kho báu và xác của lũ quái mạnh, tôi đã đến phần sâu nhất của tầng 45 vào ban đêm.
Ở nơi sâu nhất, có một bệ lá sen lớn bằng chiếc ở điểm đầu.
Tuy nhiên, phía trước là ngõ cụt, và con đường dẫn tôi đến đây cũng tạm thời biến mất. Đúng là có những bệ lá sen trước ở đây, nhưng dường như đã chìm xuống lúc tôi đến.
Chỉ có một gợn sóng nhỏ cho thấy bất kỳ dấu vết còn lại của nó, và thậm chí đã dần dần biến mất.
Boss của tầng 45 nghênh chiến trên chiếc lá sen, xuất hiện cùng lúc khi những bệ lá khác bị chìm. Hai phụ nữ xinh đẹp là điều duy nhất còn đứng trên bề mặt rất lớn của hồ nước.
Tên của boss tầng này là 「Song Sinh Xích Giáp」.
Sắc xanh, lấp lánh mái tóc dài mở rộng đến eo của họ, phản ánh hào quang. Tôi nhìn chằm chằm vào đôi mắt xanh mà có thể nhấn chìm con mồi trong ngu muội - trừ tôi ra. Vẻ lạnh lùng, sát khí ẩn hiện qua nụ cười của cặp song sinh được che dấu bởi khuôn mặt xinh đẹp, giống như búp bê của họ.
Họ mặc những bộ váy dạ vũ thủy ngân xinh đẹp, được trang trí với những viên đá quý hình đầu lâu chôn giữa lớp hoa lily nở rộ. Găng tay áo đỏ bao phủ hết cho đến nửa trên cánh tay. Họ mặc chiếc khăn quàng màu nhợt nhạt, và chúng gần như trong suốt.
Cặp song sinh cao khoảng 160 cm, dáng người mảnh khảnh và tinh tế. Tuy nhiên, vì những đường cong nữ tính dịu dàng và chuyển động yểu điệu, họ đã tạo ra một sự gợi dục mạnh mẽ. Có vẻ như là một ma thuật tự nhiên 【Mê Hoặc】, giống như những Dryad.
Với dáng vóc mỏng manh, họ trông như thể sẽ bị thổi bay chỉ với cơn gió nhẹ.
Song Sinh Xích Giáp có liên quan đến chủng tộc Vivian, một tiên nước bao gồm 2 cá thể.
Tộc Vivian sống gần các hồ nước, và bản chất là một chủng tộc hiền hòa. Như đã nói, mọi thứ đều có ngoại lệ của nó.
Song Sinh Xích Giáp, là một trong những ngoại lệ, họ yêu thích hành hạ người khác. Họ là một con quái vật nguy hiểm mà có thể giết chết bất kỳ kẻ ngốc nào bằng gương mặt xinh đẹp và 【Mê Hoặc】.
Găng tay áo đỏ của họ dường như được cấu tạo từ máu của những sinh vật họ giết. Hình thành một mối hận thù sâu sắc ngự trị trong họ. Bất cứ ai đến gần họ đều bị mê hoặc và bất cứ chất lỏng nào họ chạm phải đều bị đun nóng. Thông qua phép thuật, bất kỳ chất lỏng nào cũng có thể trở nên nóng hơn 500 độ C.
Vì vậy, nếu bạn bị bối rối bởi vẻ đẹp của họ, có khả năng bạn sẽ bị giết chết ngay tích tắc, bởi vì ngay cả máu cũng sẽ đun sôi khi chạm vào.
Nhân tiện, nếu bạn chặt đầu một trong hai Song Sinh Xích Giáp, trong khi cái kia vẫn còn sống, cô ấy sẽ hồi sinh ngay lập tức. Cần phải giết cả hai cùng một lúc để trấn áp họ.
Và, dường như họ cũng thuộc tộc tiên nước, họ cũng có thể hồi phục ma lực và sinh lực bằng cách hấp thụ nước gần đó.
Và vì xung quanh của Song Sinh Xích Giáp là một nơi đầy nước, nó trở thành món vũ khí đáng sợ, một sân khấu dành riêng cho họ.
【Boss tầng [Song Sinh Xích Giáp] đã được loại bỏ thành công】
【Cử Nhân Yatendouji được phép tiến lên tầng kế tiếp, boss tầng [Song Sinh Xích Giáp] có thể được thông qua mà không cần chiến đấu lần sau】
【Cử Nhân Yatendouji đã được trao tặng 【Quý Nữ Xích Giáp】】
【Cử Nhân Yatendouji nhận được Kỹ Năng Hiếm 【Cơn Lũ Nước Nóng】 như là một phần thưởng cho 「Đơn Đã Độc Đấu」】
Một cơn sóng thần nước nóng dâng lên đến gần bệ lá sen từ mọi phía.
Cặp song sinh đã hợp tác và chế tác nước nóng, tạo ra vô số đầu rồng.
Vài trăm đầu rồng trong số chúng đang nổi trên không, tạo ra một vòm nước pháo binh bắn tỉa.
Bệ lá sen bị đốt nóng chằng chịt sau khi cơn thịnh nộ dai dẳng của chúng kết thúc.
Do sự đa dạng của các đợt tấn công, thật khó để phòng thủ lại hàng loạt đòn thủy công.
Tôi đã rất có thể nhận được thiệt hại nặng nề nếu tôi không tránh những đòn trực diện, và không có cách nào khác để đối phó với các cuộc công kích dã man ấy. Ngay cả khi có cách, thì nó cũng không khả quan hơn là mấy. Bởi vì khối lượng nước lớn, phòng thủ khỏi nó sẽ làm tôi kiệt sức dần.
Một điều khó chịu về cặp song sinh nữa, là họ luôn giữ một khoảng cách không đổi với tôi. Một người đứng trước mặt, một người đứng sau lưng. Tôi đã phải chiến đấu trong cố gắng để giết cả hai cùng một lúc.
Song Sinh Xích Giáp luân phiên xoay quanh mặt hồ trong khi tấn công tôi từ xa. Trung thực thì, tôi khá ngán với nó.
Cuối cùng, tôi đã sử dụng một trong những khả năng của Hồng Thương kết hợp với khả năng thiện xạ. Sức mạnh phi thường của Tử thuật cấp-4 bắn phá và xiên cả hai trái tim họ cùng một lúc. Và như vậy, tôi trấn áp họ thành công.
(Rìu: mặc dù đã nói nhiều lần, nhưng thằng này không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết)
Tôi đã thu thập gương báu và cả xác chết, và đi xuống cầu thang xuất hiện ở trung tâm của bệ lá sen.
Tầng 46 chính là mức độ cuối cùng, và nó sở hữu đặc điểm của tất cả các tầng mà tôi đã trải qua cho đến giờ. Một không gian thật tuyệt vời!
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Ficción GeneralTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...