Ngày 131
Sáng sớm, cả nhóm thám hiểm cuối cùng cũng xếp thành hàng và rời đi với lịch trình di chuyển trên các cỗ xe Xương.
Tối qua, tôi đã phân phát các loại áo choàng và áo Poncho khác nhau cho 66 người ra ngoài lần này. Chúng được tuỳ chỉnh đặc biệt tuỳ thuộc vào sở thích của họ. Chúng là những món đồ mà tôi đã ra lệnh cho các Leprechaun bắt đầu làm từ trước. Lưu ý là tôi đã đặc biệt thiết kế ra nó nên cả tôi và Kanami-chan đều có cùng kiểu Poncho giống nhau.
Tôi phân phát phần áo khoác còn lại và các quần áo khác cho nhóm các thành viên ở lại. Trên lưng các áo khoác là biểu tượng của nhóm lính đánh thuê Parabellum, với một phù hiệu trên vai phải chỉ ra quân đoàn mà người đó thuộc về. Trên ngực trái, cấp bậc cá nhân được đính bằng tơ vàng.
Bạn có thể biết quân đoàn mà người đó thuộc về chỉ với một cái liếc mắt. Nó cũng cho phép các thành viên thuộc quân đoàn dễ dàng nhận ra cấp bậc của người đó. Nguyên liệu để làm ra những cái áo đó là sự kết hợp của các vật phẩm rơi ra từ các loài khác nhau ví dụ như Minotaur. Các Leprechaun tạo ra nguyên liệu này bằng cách kết hợp tơ của tôi với các thành phần khác nhau từ các con quái vật như là Bột Mai Của Quy Xà và Da Cá Sấu Tinh Thể bằng cách sử dụng nhiều kĩ thuật đặc biệt.
Kết hợp những thành phần này lại tạo ra loại tơ đặc biệt có khả năng bảo vệ khỏi cái nóng và lạnh, không thấm nước và có độ bền khá cao. Nguyên liệu thường khá là hiếm để thu nhặt được vì tỉ lệ rơi ra khá thấp, nhưng do nhóm của Minokichi-kun giết được Minotaur và những con Boss khác nhiều lần khi họ đang ở trong Thành Phố Mê Cung lúc trước, chúng tôi đã thu được một lượng kha khá các nguyên liệu này.
Lớp thêu ngoài áo cũng có chất lượng cao, tạo cho chúng có nhiều sự bảo vệ hơn thậm chí còn nhiều hơn so với những chiếc áo giáp mới, đặc biệt là các bùa chú đã được thêm vào nó. Việc sản xuất hàng loạt những chiếc áo khoác này đã được định sẵn và tôi đã có kế hoạch đầy đủ cho việc sử dụng chúng như trang bị tiêu chuẩn dành cho Parabellum trong tương lai.
Bây giờ, hãy nói về cuộc thám hiểm. Mặc dù đây là lần thứ chúng tôi thám hiểm ra khỏi khu rừng bằng cách sử dụng các cỗ xe Xương, một số tuyến đường đã được định sẵn. Điều này bao gồm cả tuyến đường ngắn nhất để ra khỏi khu rừng từ cơ sở của chúng tôi.
Vì các cỗ xe Xương đã được cải tiến để đi qua các địa hình khó đi như những bụi cây thấp và đường mòn rừng/núi cao, chúng có thể thay đổi hình dạng tùy theo các tuyến đường, cho phép chúng vượt qua các dạng địa hình khác nhau một cách dễ dàng hơn.
Với thực tế về mặt kỹ thuật thì chúng là Undead, chúng cũng đã yểm một lớp bùa chú đặc biệt bao phủ bên ngoài để cung cấp cho chúng khả năng kháng ánh sáng mặt trời.
Lúc ban đầu, chúng tôi bỏ ra rất nhiều thời gian để ra khỏi khu rừng cũng như đảm bảo việc che giấu đi tuyến đường ra khỏi khu rừng của chúng tôi. Điều đó để chắc chắn rằng con đường trở về cơ sở sẽ không thể bị phát hiện.
Trong khi đang đi trên con đường đó, đoàn thám hiểm đã tạo ra một tuyến đường đủ rộng để 1 cỗ xe có thể đi qua.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Ficção GeralTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...