Công việc mà chúng tôi bắt đầu vào buổi sáng đã được hoàn thành ngay sau buổi trưa.
Nói đơn giản, kế hoạch hiện tại của tôi là biến cửa hàng thành một siêu thị.
Cửa hàng có cấu trúc dài khoảng 50 mét, rộng 40 mét và cao 7 mét, rất nhiều hàng hóa có thể được trưng bày ở một khu vực rộng rãi như vậy.
Các loại hàng hoá cơ bản mà chúng tôi có là các vật liệu được sử dụng trong giả kim thuật, chẳng hạn như rau quả từ Đại Lâm, xương Skeleton Đen, v.v.
Chúng tôi cũng có các dụng cụ nấu ăn như nồi lớn và dao bếp có độ bén và khả năng cắt gọt sẽ không giảm đi theo thời gian.
Sử dụng khả năng vận chuyển hàng không chúng tôi có thể mang rau củ tươi được trồng trong từ «Nông Trại» đến Thủ đô Hoàng Gia, cũng như rất nhiều các nguyên liệu khác, như thịt Fomorian Đen chẳng hạn.
Chúng tôi cũng lên kế hoạch đưa những bộ trang phục mà Kanami-chan và những người khác đã thiết kế, cũng như vũ khí và áo giáp được tạo bởi Dwarf và Leprechaun.
Ngoài ra, chúng tôi cũng bán những nhu yếu phẩm hàng ngày như kéo, búa, kim, chỉ và những găng tay siêu-bền đắt tiền mà sử dụng tơ của tôi để làm nên.
Đây là các loại mặt hàng mà chúng tôi đã lên danh sách.
Đầu tiên, tôi muốn có một lượng khách hàng đều đặn bằng cách truyền bá hình ảnh rằng giá cả của chúng tôi rất phải chăng, do đó, ai cũng có thể có thứ họ muốn bằng cách đến với chúng tôi.
Cuối cùng, tôi muốn lôi kéo các cửa hàng khác và mở rộng doanh nghiệp thành một trung tâm thương mại quy mô lớn.
Dù sao, ít nhiều gì cửa hàng đã được hoàn thành theo cách này.
Sau một cuộc thảo luận ngắn, chúng tôi quyết định việc khai trương sẽ diễn ra trong ba ngày tới.
Mặc dù tôi cảm thấy hơi lo lắng, tôi sẽ cố gắng vận hành cửa hàng này cho bằng được. Nếu nó không phục vụ đúng mục đích, tôi luôn có thể sửa đổi nhanh chóng.
Ngay cả khi kinh doanh thất bại, chúng tôi vẫn có thể kiếm sống bằng công việc đánh thuê.
Tôi tính rằng nếu Công Chúa Tinh Nghịch đến đây, khách hành như các quý tộc cũng sẽ đến, vì vậy tôi ngay lập tức thông báo với cô ngày cửa hàng sẽ mở cửa thông qua khuyên tai.
Mối quan tâm duy nhất của tôi là Nữ Hoàng Đệ Nhất cũng có thể đến đây. Well, đó không phải là một điều xấu... có lẽ vậy.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
Genel KurguTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...