Đây là ngày thứ hai của cửa hàng.
Dường như những khách hàng ngày hôm qua đã nói tốt về chúng tôi, vì vậy sáng nay cửa hàng đã chật kín.
Tuy nhiên, tầng lớp khách hàng có vẻ khá chênh lệch.
Cụ thể hơn, trong khi khá ít thương nhân giàu có lui tới, nhưng lại rất nhiều quý tộc cao tầng ở Thủ đô Hoàng Gia qua lại thường xuyên, chẳng hạn như các quan chức quân đội và quan chức thành phố.
Có những quý tộc dẫn theo tuỳ tùng của mình đến đây, nhưng cũng có những người thích thăm thú cửa hàng và để lại việc mua sắm cho hầu cận.
Sau cùng thì tỷ lệ chỉ là 50-50, nhưng cá nhân tôi sẽ biết ơn họ dù có ra sao đi nữa.
Sau này, khi các người hầu thường xuyên đến mua hàng cho chủ nhân. Họ cũng có nhiều lựa chọn để tự mua vật phẩm cho riêng mình, vì sau tất cả, lương của một đầy tớ quý tộc là cao hơn so với dân thường.
Còn nữa, trong một số trường hợp, các tiếp viên của tôi còn trở thành người khuân hàng vì một số quý tộc kỳ quái mua một lúc nhiều vật phẩm. Hoặc là, một vật phẩm quá đắt để một thường dân có thể mua. Tất nhiên là tôi luôn vui vẻ với những tình huống như thế.
Tôi khá hài lòng với các vật phẩm đắt tiền đang được ưa chuộng hơn những gì tôi mong đợi trước lúc khai trương.
Nhân tiện, tôi nghi ngờ rằng Công Chúa Tinh Nghịch và Nữ Hoàng Đệ Nhất là nguyên nhân của sự đắt khách này.
Hoặc, nó có thể chính là mạng lưới thông tin của Nữ Hoàng Đệ Nhất. Tôi không thể phủ nhận rằng có một nhóm tín đồ bí ẩn được gọi là 【Ngũ Đại Thần Giáo】.
Khi tôi quan sát, khách hàng mà bà mang tới không chỉ có các quý tộc và hầu cận, mà còn có một nhóm người mang những phụ kiện chạm khắc ký hiệu mà thể hiện rằng họ chính là tín đồ của 【Ngũ Đại Thần Giáo】.
Ngoài ra, tôi gần đây đã quen với việc tiếp xúc khách hàng, vì vậy tôi có thể nhận ra ngày càng nhiều ánh mắt hướng vào tôi, nhưng tôi sẽ giữ im lặng.
Well, có thể nói, tôi sẽ không lo lắng về việc thiếu hụt khách hàng trong tương lai gần, nên trọng trách trên vai tôi đã giảm đáng kể.
Mặc dù cửa hàng chỉ vừa mở, nhưng sau tất cả, tôi sẽ rất buồn nếu không có doanh thu.
Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra, tôi vẫn không thể thư thả được.
Tôi giả sử rằng khách hàng đến đây với sự tò mò, nhưng nó sẽ vô nghĩa nếu họ bắt đầu chán. Trên hết, tôi nghĩ rằng họ sẽ bỏ đi nếu chúng tôi không cải tiến các sản phẩm và đưa ra những dịch vụ mới lạ mà các cửa hàng khác không thể có.
Ngoài ra, vì công nghệ thông tin vẫn còn lạc hậu ở thế giới này, truyền miệng là rất quan trọng khi nói đến quảng cáo.
Bởi vì sẽ rất khó để khôi phục một hình ảnh xấu, nên tôi phải nỗ lực tạo ấn tượng đầu tốt nhất có thể.
Vì lý do đó, tôi đã gửi tới các khách hàng một thứ căn bản nhất; nụ cười thân thiện.
Tuy nhiên, có một rắc rối ở đây.
YOU ARE READING
Hồi Sinh Thành Quái Vật Re: Monster (Ngày 1 - Ngày 213)
General FictionTomokui Kanata được đầu thai thành chủng loài yếu nhất, Goblin, và nhận được một cái tên mới - Rou sau khi trải qua một cái chết kém may mắn. Tuy nhiên, Goblin Rou vẫn còn giữ được ký ức của kiếp trước,có được sự tiến hóa bất thường, cũng như trở nê...