Đại điện- Lăng Thiên quốc.
Bầu không khí căng thằng trầm trọng, xung quanh không ai dám lên tiếng. Dưới đại điện Lăng Thiên Lạc và Dinh Hạo vẫn còn đang quỳ, hai bên trái phải là Lăng Thiên Kỳ, Thiên Phong, Thiên Bảo, Thiên Từ đứng yên bất động.
-Rầm..!!!
Một đóng giấy tinh khôi bay tán loạn rơi giữa đại điên và trước mặt hai người đang quỳ bên dưới.
-Thiên Lạc! ngươi giải thích sao với trẫm?- Lăng Thiên Thần tức giận quát tháo, vang vọng khắp kim loan điện.
-Có thư tố giác...vụ án năm xưa của Đường Hoành Liễu bị oan, là do ngươi kết án sai...chuyện này là sao?
Dinh Hạo cúi người nhặt mảnh giấy trước mặt lên xem, hai mắt liền trở nên sáng rực...
-Phụ hoàng! Đường Hoành Liễu là phản thần, chứng cớ xác thực...người không nên tin vào những lời bịa đặt. - Lăng Thiên Lạc nhanh chóng lên tiếng giải thích, nhưng lại có kẽ sợ không đủ loạn, nên cố châm dầu vào lữa.
-Đại hoàng huynh! theo đệ thì không giống bịa đặt... trong thư tố giác còn tường thuật rõ từng tình tiết trong vụ án năm xưa.
Lăng Thiên Lạc trừng mắt lạnh nhìn Lăng Thiên Bảo
-Ý đệ..là đang nghi ngờ ta? .
Nhưng Lăng Thiên Từ lại chen vào, lo chuyện chưa đủ loạn.
-Đại hoàng huynh! Đệ nghĩ Lục ca không có ý đó...chỉ là muốn nói ra suy nghĩ của mình nhưng nếu huynh không làm gì sai, cũng không cần sợ.
-Đệ...-. Lăng Thiên Lạc trừ mắt nhìn Lăng Thiên Từ
-Câm miệng hết!
Lăng Thiên Thần tức giận nhìn từng người một dưới đại điện.
-Thiên Lạc! trẫm hỏi ngươi lần nữa....vụ án của Đường Hoành Liễu có phải có ẩn tình?
-Phụ hoàng! nhi thần xử việc theo chứng cứ...nếu Đường Hoành Liễu vô tội thì chứng cứ Hình bộ tìm được từ đâu ra?
Năm đó binh sĩ tử thương vô số thây chất thành núi, máu chảy thành sông, Đường Hoành Liễu thân làm tướng quân phải chịu tránh nhiệm nhưng hắn lại kháng chỉ không hồi kinh còn đào tẩu.
-Vậy nếu trẫm cho lật lại vụ án của Đường Hoành Liễu, ngươi nghĩ sao?
-Nhi thần không làm gì thẹn với lòng...xin phụ hoàng rửa sạch thanh danh cho nhi thần.
Lăng Thiên Thần ánh mắt dò xét luôn đặt trên người Lăng Thiên Lạc, một cử chỉ nhỏ của hắn cũng không qua được mắt Lăng Thiên Thần.
-Vậy được..Thiên Kỳ trẫm giao việc này cho ngươi giải quyết, nhanh chóng trả lại sự trong sạch cho Tề vương.
Lăng Thiên Thần quay sang nhìn Lăng Thiên Kỳ, giọng điệu uy nghiêm dứt khoát...
-Nhi thần lãnh chỉ.
Lăng Thiên Thần bộ dáng mệt mỏi, lười biếng lên tiếng.
-Thiên Hàn! hoàng thái hậu và hoàng hậu muốn gặp ngươi, trước khi xuất cung, ghé qua Ninh Thọ một chuyến.
-Dạ phụ hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LTQ: HẠO VƯƠNG GIA
Hài hướcThể loại : NP - cổ đại - Hài - Sắc . Tác giả: Mạc Lam Huệ ********* Warning 1: (18+) warning 2: NP Warning 3: Nghiêm cấm đọc CHÙA dưới mọi hình thức, đọc xong phải VOTE !