Cách Lam Nguyệt sơn- 100 dặm
Xung quanh bốn phía vắng vẻ không người qua kẻ lại, nhưng lại mộc lên một quán nhỏ ven đường. Chính xác hơn chỉ là một căn chòi lá, có thêm vài cái bàn và mấy cái ghế, trên bàn bụi bặm bám đầy.
Tiểu nhị thì vẻ mặt lờ đờ uể oải ngáp dài, ngồi trong quán cả buổi sáng chỉ có mỗi một việc đập ruồi, đuổi muỗi.
- bộp...bộp...!!
- Có chuyện gì..có chuyện gì?
Ông chủ quán đang dựa lưng vào cột ngủ gục, thì bị thứ âm thanh vừa rồi làm cho giật mình tỉnh giấc, bật người dậy và hét toán lên.
- Nhìn lại hai người đi, bộ dáng chẳng có tiền đồ gì...mau tỉnh táo cho ta.
Giọng nói quát tháo của một nữ tử từ bên ngoài vọng vào trong.
Một nữ tử ngoài ngoài ba mươi, khuôn mặt thanh tú nhưng có phần chanh chua được trang điểm kỹ lưỡng, cử chỉ lả lướt, đang mời kéo khách.
- Cộp..!! cộp..!
Tiếng vó ngựa từ xa vọng lại
Đỗ Nương mơ hồ nhìn thấy có người đang cưỡi ngựa phi đến, vẽ mặt hớn hở như mùa xuân về, nàng vội lại lên trước chỉnh trang y phục, chuẩn bị sẵn sàng tư thế đón khách.
- Vèo...o..o..!!!
Gió bụi mù mịt, cát trắng tung bay....
Nụ cười trên môi của Đỗ nương trở nên cứng đờ, nàng như đứng hình tại chỗ. Đỗ nương chưa kịp phản ứng thì người kia đã phi ngựa, nhanh như tia chóp biến mất không để lại một chút dấu vết.
Đỗ Nương tức giận, nhìn theo hướng người rời khỏi, quơ tay múa chân, chửi bới khan cả giọng:
- Mẹ nó! Gấp cái gì, sợ không kịp đi đầu thai sao?
Đỗ Nương lấy tay phủi đi lớp cát bụi trên người, tức giận đi vào trong,
Tiểu nhị nhìn thấy khuôn mặt đen xì của Đỗ Nương, ôm bụng cười xuýt té ghế.
Đỗ Nương nhìn thấy tiểu nhị đang cười đến "nội thương" tức giận quát tháo:
- Ra ngoài đón khách cho lão nương, hôm nay mà không có khách ghé quán, thì tối nay chuẩn bị lo húp cháo ... hừm.
Ở cái nơi mà chim không thể đẻ trứng này, ngay cả bóng ma cũng không thấy lấy đâu ra người chứ...hu..hu...hắn không muốn lại ăn cháo trắng nữa đâu.
Đỗ Nương vừa đi vào trong thì nhìn thấy phu quân nàng đang dựa cột gật gù, tức giận đá vào chân Đỗ Bình.
- Á...a..a!!
Đỗ Bình vì bị ăn đau hét lên, nhưng nhận ra người trước mặt là thê tử nên liền ngậm chặt miệng.
- Có khách.
Đỗ Bình bất ngờ nhảy dựng lên, tinh thần phấn chấn.
Xuất hiện là một bạch y nam tử tuấn nhan như Tống Ngọc, và bên cạnh là thư đồng lém lỉnh, cả hai vừa bước xuống xe ngựa.
Tiểu nhị vội chạy ra đón tiếp, hắn lấy cái khăn vắt trên lưng xuống, lau chùi lại bàn ghế, miệng cười tươi nhìn Dinh Hạo:
BẠN ĐANG ĐỌC
LTQ: HẠO VƯƠNG GIA
ComédieThể loại : NP - cổ đại - Hài - Sắc . Tác giả: Mạc Lam Huệ ********* Warning 1: (18+) warning 2: NP Warning 3: Nghiêm cấm đọc CHÙA dưới mọi hình thức, đọc xong phải VOTE !