Chương 2: Xuyên rồi

21K 286 10
                                    

Tập đoàn Dinh thị

Một cô gái xinh đẹp quyến rũ với chiếc đầm hở vai ôm sát body đang đi tới, bước chân sải dài và bộ dạng rất tức giận. Trên tay cô nắm chặt lấy tờ báo, không quan tâm đến người phía sau đang đuổi theo, cứ đi thẳng đến phòng chủ tịch.

Tần Thanh vừa đuổi theo, vừa lớn tiếng ngăn cản:

- Bạch tiểu thư! chủ tịch vừa mới đi ra ngoài, không có ở trong phòng.

- Tôi chắc chắn anh ta đang cùng con diễn viên tép riêu An Tĩnh ở trong phòng này, tối qua họ còn...còn...

Nghĩ đến chuyện tối qua Bạch Tịnh càng muốn gặp cho được Dinh Hạo, cô đẩy cánh cửa vào thì Tần Thanh lại lao đến, lấy thân chắn trước cửa.

Bạch Tịnh tức giận, lớn tiếng quát:

- Tránh ra!

Tần Thanh hai tay chặn trước cửa, vừa lắc đầu vừa lên tiếng.

- Chủ tịch thật sự không có ở trong phòng...hãy tin tôi..

Bạch Tịnh thô lỗ đẩy hắn ra, hùng hổ đi vào trong phòng nhưng, bên trong một cảnh tĩnh lặng không người.

Tần Thanh thở dài, lắc đầu nhìn Bạch Tịnh.

- Tôi đã nói chủ tịch không có trong phòng, Bạch tiểu thư lại không tin tôi.

Nhìn vẽ mặt muốn cười nhưng cố nén lại của Tần Thanh, Bạch Tịnh càng thêm tức giận, chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hơn lúc này. Cô ta liếc hắn, rồi giận dỗi bỏ đi.

- Ha..a...!

Hắn cuối cũng vẫn là nhịn không được, ôm bụng cười nghiêng ngã. Cảm giác khi trêu chọc Bạch Tịnh không gì vui bằng.

-----------------------

Trên đường cao tốc.

Một chiếc xe limousine sang trọng đang dần xuất hiện phía trước. Trong xe gồm một tài xế và ba người đàn ông.

Dinh Hạo đang nhắm hai mắt, dựa lưng vào thành ghế, kế bên La thư kí đang chăm chú nhìn màn hình laptop. Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên. Hắn nhấc máy lên nghe, nói chưa tới hai câu đã cất điện thoại vào túi.

Hà Minh đang ngồi bên cạnh tài xế, hắn gấp tờ báo, quay lưng lại nhìn La thư kí ở ghế sau.

- Là ai gọi đến?

La thư kí hờ hững lên tiếng, ánh mắt chưa hề rời khỏi màn hình Laptop:

- Tần Thanh...hắn nói Bạch Tịnh vừa đến công ty tìm thiếu gia, không thấy người nên rất tức giận.

La thư kí chỉnh lại cặp kính, khóe miệng hơi nhếch lên, sau đó tiếp tục quan sát những dãy số trên màn hình.

Hà Minh thở dài, giọng điệu chán chường:

- Phụ nữ bên cạnh thiếu gia lâu nhất cũng chỉ có ba tuần, Bạch Tịnh biết rõ quy tắc này ...mà cứ ngu ngốc bám riết, càng làm thiếu gia thêm chán ghét.

Sau khi nói xong, hắn tiếp tục cầm tờ báo lên, nhưng vừa xem đến mục giải trí làm hắn phải dừng lại.

Trong hình là một người đàn ông đang úp mặt trên ngực người phụ nữ, còn người phụ nữ cười ngây dại, cũng không có gì đặc biệt phải phóng to hình chụp, nếu người đàn ông đó không phải là Tam thiếu gia của Tập đoàn Dinh Thị, cũng chính là người đàn ông đang ngủ ở phía sau lưng hắn.

LTQ: HẠO VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ