Kích tình trôi qua...
Rèm lụa mỏng phất phơ bên giường, Dinh Hạo nửa thân trần ôm lấy Mạc Nhi đang ngủ thiếp đi. Tay hắn vuốt dọc khuôn mặt thanh tú của Mạc Nhi, nhẹ nhàng vén những sợi tóc đang tán loạn trên khuôn mặt nàng, lưu lại một nụ hôn trên trán.
Kẻ nào đã hạ dược với Mạc Nhi... nếu muốn chiếm đoạt Mạc Nhi... sao còn gọi hắn đến. Dinh Hạo suy nghĩ một lúc lại chợt nhớ đến Lăng Thiên Tâm.
-Chết.
Dinh Hạo bước xuống giường, nhặt y phục dưới đất mặt lên. Hắn liền quay lại đại sảnh, trên đường đi thì vô tình nghe thấy một chuyện liên quan đến Mạc Thánh Tuyết.
-Có nên đi báo chuyện này cho lão gia....nếu lỡ thiếu say rượu làm càng thì sao? dù sao nữ nhân này cũng là công chúa của Mạc Y quốc, giờ còn là trắc phi của Hạo vương.
-Ngươi muốn chết? thiếu gia mà biết chúng ta tố giác...ta và ngươi còn mạng sống sao? thiếu gia chỉ muốn dạy dỗ nàng ta một chút, không gây ra chuyện gì nghiêm trọng....xong chuyện sẽ thả nàng ta đi.
Lúc hai tên nô tài đó ngẩng đầu lên thì nhìn thấy Dinh Hạo ở ngay trước mặt. Cả hai đều run rẩy, chân lùi ra sau.
-Vương...vương gia.
Dinh Hạo túm lấy cổ áo của một gã xách lên.
-Nếu muốn sống .....thì dẫn ta tới chỗ của thiếu gia các người.
-------------------------------
Nhà kho- Mộ Dung Phủ.
Mạc Thánh Tuyết đến hậu viện phía Tây tìm Dinh Hạo thì bị một đám nam nhân bắt đi, kẻ cầm đầu tên Tần Cương, lỗ phu háo sắc, còn là biểu đệ của Tam vương gia. Trước đây khi đến phủ Tam vương gia đã có những hành động bất nhã với Thánh Tuyết , cho tới bây giờ vẫn nuôi ý xấu với nàng.
-Các người muốn gì? thả ta ra.
Thánh Tuyết mang vẻ mặt hoảng sợ, nàng đang bị nhốt trong nhà kho tối tăm cùng một đám nam nhân say xỉn, vẻ mặt dâm dục.
-Có gì nàng phải sợ...cũng đâu còn hoàn hoa khuê nữ gì? nàng hầu hạ Tam vương gia thế nào? làm sao khiến Hạo vương vui lòng...cho bọn ta nếm thử một chút lợi hại của nàng xem.
Một tên mặc cẩm y kéo Thánh Tuyết về phía hắn, hôn lên mặt nàng rồi đẩy nàng vào lồng ngực một tên khác. Kẻ còn lại giơ tay xoa nắn mông nàng.
-Thật là chắc...dáng người nàng đẹp như vậy, thảo nào...Hạo vương si mê đến bỏ cả ngôi vị thái tử cũng muốn nạp nàng làm thiếp.
-Bộp..!!!!
Bình rượu bị Tần Cương ném xuống đất, đám người kia lập tức tách ra nhường đường cho hắn bước vào, sau đó ném Mạc Thánh Tuyết về người hắn.
Tần Cương giữ lấy người Thánh Tuyết, ánh mắt đầy sự tức giận cùng căm phẩn, đôi tay vuốt dọc theo khuôn mặt của Mạc Thánh Tuyết:.
-Biểu ca vừa qua đời, ngươi đã bò lên giường của Hạo vương....nếu thèm khát nam nhân như vậy...sao trước đây lại ra vẻ thánh nữ, từ chối bổn công tử hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
LTQ: HẠO VƯƠNG GIA
MizahThể loại : NP - cổ đại - Hài - Sắc . Tác giả: Mạc Lam Huệ ********* Warning 1: (18+) warning 2: NP Warning 3: Nghiêm cấm đọc CHÙA dưới mọi hình thức, đọc xong phải VOTE !