Tề vương phủ- kinh thànhMàn đêm buông xuống, khắp kinh thần đều vắng lặng như tờ, riêng chỉ có tề vương phủ vẫn đang tưng bừng mở tiệc, ca múa say sưa..
-Bộp..!! bộp..!!! đẹp lắm..hay lắm.
Lăng Thiên Lạc và La Thanh say sưa nhìn nhữn vũ kỹ đang nhảy múa uốn éo trước mặt, không tiếc lời khen tặng và vỗ tay tán thưởng.
-Tề vương! để tối nay ....ta hầu hạ chàng có được không?
Một vũ kỹ phong tình vạn chũng, khiêu gợi xinh đẹp đang nép mình vào ngực của Lăng Thiên Lạc nĩ non như chim hót.
-Không được! ngày mai ta có chuyện quan trọng phải làm.
Hắn quay sang nháy mắt ra hiểu cho người ngồi bên cạnh, La Thanh liền hiểu ý, liền lấy ra một sắp ngân phiếu đưa cho đám vũ kỹ đang nhảy múa.
-Các ngươi lui đi, vương gia cần nghỉ ngơi. La Thanh liếc nhìn đám vũ kỹ, giọng điệu lạnh lùng.
-Đạ tạ La tổng quản, chúng ta cáo lui.
Đám vũ kỹ nhìn thấy sắp ngân phiếu đều mặt mày sáng rở, đua nhau giựt lấy, sau khi chia phần xong lập tức rời khỏi.
-Vương gia! người cũng nên nghỉ sớm, ngày mai còn phải giám trảm.
Lăng Thiên Lạc bất ngờ vui mừng cười lớn tiếng, khi nghĩ tới ngày mai này hắn đích thân giám trảm bọn người của Đường Vô Thường và Đinh Hữu Thiên thì tâm trạng rất cao hứng.
-Vương gia! sau khi bọn người Đinh Hửu Thiên và huynh đệ Đường Nghĩa chết đi, sẽ không còn ai điều tra vụ án của Đường Hoành Liễu, người có thể kê cao gối mà ngủ ngon.
Trong lúc cả hai đang vui mừng cho thắng lợi của họ thì tên hắn y nhân quen thuộc lại xồng xộc chạy vào, dáng vẻ xốc xếch, hắn còn chưa kịp lên tiếng thì Lăng Thiên Lạc đã nói trước.
-Lại xảy ra chuyện gì nữa.
-Vương gia! Hạo vương vẫn chưa chết.
Mặt của Lăng Thiên Lạc trở nên đen thui, hắn đập tay lên bàn, bình rượu thế là bị rơi xuống đất, vỡ nát, rượu chảy lênh láng trên sàn.
-Ngươi vừa nói gì?
Lăng Thiên Lạc khí thế bức người tiến lại tên hắc y nhân.
-Có người nhìn thấy Hạo vương xuất hiện trên thuyền của Bạch bang.
Lăng Thiên Lạc không thương tiếc mà tát vào mặt của tên hắc y nhân một bạt tay.
-Vương gia! xin người bớt giận, Hạo vương về rồi thì đã sao chứ, ngày mai tất cả bọn người của Đinh Hữu Thiên đều sẽ chết, người cần gì phải lo lắng.
Lăng Thiên Lạc suy nghĩ lời nói của La Thanh không phải là vô lý, cho dù Lăng Thiên Hàn trở về thì sao, người chết không đối chứng. Xem thử hắn có thể làm gì.
-Ngươi lập tức cho người mai phục, tuyệt đối không cho Hạo vương vào thành trước giờ ngọ....nếu lần này lại thất bại, thì đưa đầu ngươi đến gặp ta.
Lăng Thiên Lạc phẩn nộ cùng uy hiếp nhìn tên hắc y nhân, lớn giọng.
-Dạ vương gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
LTQ: HẠO VƯƠNG GIA
MizahThể loại : NP - cổ đại - Hài - Sắc . Tác giả: Mạc Lam Huệ ********* Warning 1: (18+) warning 2: NP Warning 3: Nghiêm cấm đọc CHÙA dưới mọi hình thức, đọc xong phải VOTE !