Chương 64: Tính kế

3.2K 45 9
                                    

Diệp Kỳ quốc .

Bầu trời sụp tối, khắp trong ngoài phủ thế tử đều được kết giăng đèn hoa. Trong đại sảnh nhộn nhịp tiếng cười.

-Ha..ha..!

-Được hai vị đến làm khách, thật là vinh hạnh cho phủ thái tử.

-Thái tử! đừng quá khách khí, ta đến đây đã làm phiền đến ngài.

-Không... thập vương gia, ngươi đích thân đến tham dự hôn lễ đã quá nễ mặt cho lão.

Người trong thiên hạ ai mà không biết, Vũ Văn Kiên tuy mang thân phận một vương gia nhưng chẳng khác nào hoàng đế, tất cả quyền lực của Bích Lăng quốc đều nằm gọn trong tay hắn.

-Thần vương! thức ăn không hợp khẩu vị?- Diệp Khang quay sang nhìn Lạc Tư Doanh đang dừng đũa.

-Có lẽ tâm trạng không tốt- Vũ Văn Kiên mỉm cười châm chọc.

Từ bảy năm trước hắn đã biết, tên Thần vương này thích Mạc Thánh Tuyết, đáng tiếc hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, Mạc Thánh Tuyết chỉ yêu mỗi tên Hạo vương. Vừa rồi ánh mắt tha thiết của Mạc Thánh Tuyết nhìn Diệp Thiên.

Cũng thât đáng thương cho tên Thần vương này, cố gắng xuống bảy năm cũng không bằng một tên Diệp Thiên mới gặp.

-Thập vương gia là ngươi đang nói mình sao?-Lạc Tư Doanh mỉm cười nhìn Vũ Văn Kiên cũng không chịu thua.

Nhìn vẻ mặt tối sầm của hắn khi nhìn thấy nhị công chúa và Diệp Thiên yêu thương trên bàn ăn khi nãy thì ai mới là người không vui đây. Lạc Tư Doanh và Vũ Văn Kiên cả hai đều khó chịu nhìn đối phương, lửa giận phóng tới tấp.

-Ha..ha..! hai vị vương gia, chúng ta uống tiếp thôi.

Diệp Khang ngửi thấy mùi thuốc súng, lập tức dập tắt ngay. Hai người này đều là những người có quyền lực, nếu tạo được mối quan hệ tốt với họ, tương lai rất tốt cho ngôi vị hoàng đế của lão.

-------------------
Tại hành lang.

Trong màn đêm yên tĩnh, dọc theo hai bên hành lang là tiếng cười nói của nữ nhân.

-Công chúa! khi nãy người có thấy vẻ mặt si dại của tên Vũ Văn Kiên đó, thật buồn cười..ha..ha..!!- Xuân Mai cười đến điên đảo.

Cười xong một trận tâm trạng nàng rất hả hê, nhớ đến trước đây khi biết khuôn mặt công chúa bị hủy thì hắn muốn hủy hôn, thật đáng đời hắn lỡ mất một vương phi xinh đẹp tuyệt trần.

-Nhỏ tiếng thôi, ngươi muốn mọi người đều nghe thấy?

Mạc Thánh Linh nhỏ giọng khiển trách nhưng trong lòng nàng cũng có cùng chung suy nghĩ với Xuân Mai. Môi mỏng lại nhếch lên mỉm cười.

-Nơi này vắng vẻ, làm gì có ai?- Xuân Mai nhìn ngó xung quanh rồi lại phấn khích nói tiếp.

-Nếu để hắn biết bảy năm trước chúng ta lừa hắn, chắc chắn sẽ tức điên lên, không chừng còn thổ huyết mà chết..

Khi chủ tớ hai người vừa khuất khỏi hành lang thì một cơn gió thổi qua và bóng đen từ trên cao nhảy xuống. Hắc y nhân lập tức xoay người đi theo hướng ngược lại.

LTQ: HẠO VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ