Chương 56: Tiễn biệt

4.5K 48 6
                                    

Thần Long Môn

Không khí đang rất vui mừng náo nhiệt, trong phủ nô tài tới lui người nào cũng bận rộn, chữ hỉ đỏ dán khắp nơi và lồng đèn đỏ thì treo cao.

-Bên này bên này.

-Treo cao một chút.

-Qua trái qua trái.

Bên ngoài thì ồn ào huyên náo, còn trong tân phòng... Một mỹ nhân mỹ lệ quyến rũ, đang mặt y phục tân nương ngồi ngoan ngoãn trên giường.

-Két tt!

Cách cửa vừa được mở ra, Giang Ngọc Lâm vừa bước vào thì..

-Vèo Vèo !!- gối bay tới tấp.

Giang Ngọc Lâm mỉm cười chụp lấy cái gối, từ từ tiến sát lại gần tân nương tử.

-Nhược nhi! ai đã chọc giận nàng?- Giang Ngọc Lâm tà mị vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của mỹ nhân, bàn tay hắn khẽ nâng càm nàng lên, đối diện cùng hắn.

-Hừ... ừ.. !!- Lãnh Nhược Y tức giận xoay mặt đi nơi khác.

Nếu nàng còn một chút sức lực nào, nếu nàng không bị trúng mê dược tạm thời võ công mất hết thì việc đầu tiên chính là hủy đi bàn tay thối của tên này.

-Nhược nhi! nàng có biết nàng càng tỏ ra ương ngạnh, ta càng muốn có được nàng?

-Biến thái ...- Lãnh Nhược Y tức giận mắng chữi

Nhưng hắn lại không hề khó chịu, còn mỉm cười nhìn nàng, rồi lướt nhìn xung quanh căn phòng hắn đang đứng.

-Cách bày trí trong căn phòng này, nàng thích không ... hai năm trước ta vì nàng mà chuẩn bị?

Hắn dừng lại trên người Lãnh Nhược Y, tà mị mỉm cười: -Nếu nàng không biến mất thì căn phòng này sẽ lưu giữ nhiều kỹ niệm đẹp của chúng ta.

-Giang Ngọc Lâm! bên cạnh ngươi đâu thiếu nữ nhân, tại sao lại ép buộc một người không yêu ngươi?- Lãnh Nhược Y bức xúc lên tiếng, tại sao nàng nói mãi mà tên này không hiểu.

-Người nàng yêu là Âu Dương Đình ?- Giang Ngọc Lâm môi mõng nhếch lên, ánh mắt hiện rõ sự đố kỵ.

Lãnh Nhược Y kinh ngạc nhìn Giang Ngọc Lâm, trong lòng dâng lên sự tức giận "hắn biết" nhưng vẫn sai người bắt nàng về đây, Giang Ngọc Lâm ngươi là đồ đáng chết.

-Ta yêu Âu Dương Đình, ngoài hắn ra ta sẽ không yêu bất kỳ ai, ngươi bỏ cuộc đi - ánh mắt cương quyết và thái độ vô cùng quyết liệt của Lãnh Nhược y đã làm cho ai đó vô cùng tức giận

-Nhược nhi! kiếp này nàng chỉ có thể làm thê tử của Giang Ngọc Lâm ta.

Giang Ngọc Lâm dứt lời, trực tiếp đè Lãnh Nhược Y xuống giường, hung hăng xé rách y phục nàng.

-Giang Ngọc Lâm! Buông ta ra! - Lãnh Nhược Y vùng vẫy kháng cự.

Giang Ngọc Lâm coi nhẹ sự kháng cự của nàng, điên cuồng hôn xuống.

-Ầm mm !! Đang lúc cao trào thì bên ngoài, lại có tiếng đập cửa...

-Có chuyện gì? - Giang Ngọc Lâm bật người dậy, tức giận quát tháo với người bên ngoài.

LTQ: HẠO VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ