Chương 29: Nữ tặc

7K 64 2
                                    

-Thiên Hàn! Lần này ngươi lại lập được đại công, muốn phụ hoàng ban thưởng gì có mạnh dạn nói ra...phụ hoàng sẽ đáp ứng ngươi.

Lăng Thiên Thần vừa nói xong thì có người lập tức chen vào. Lăng Thiên Tâm đang ngồi bên cạnh Đông Phương Thu Khuê bật dậy, giọng điệu rất hào hứng.

-Ngũ ca! huynh mau nói đi, hiếm khi phụ hoàng hào phòng như vậy.... huynh phải đòi hỏi cho thiệt nhiều vào.

Lăng Thiên Thần mỉm cười, quay sang nhìn Đông Phương Thu Khuê.

-Nàng xem...con tiểu nha đầu này ngày thường trẫm có bạc đãi nó sao? 

Đông Phương Thu Khuê không nói gì bao biện cho nữ nhi, chỉ mỉm cười dịu dàng nhìn Lăng Thiên Thần. Sau đó quay sang nhìn Dinh Hạo, nàng cũng muốn biết Hàn nhi của nàng sẽ đưa ra yêu cầu gì.

-Thiên Hàn! nói đi...ngươi muốn phụ hoàng ban thưởng gì cho ngươi?

Lăng Thiên Thần nhìn thấy Lăng Thiên Tâm đang níu lấy tay áo Dinh Hạo mà khó chịu hối thúc, hắn không muốn có người nói hắn là lão già keo kiệt.

-Phụ hoàng ! tạm thời nhi thần vẫn chưa nghĩ ra... sau khi nhi thần nghĩ xong sẽ nói cho người biết.

-Vậy cũng được đến khi nào ngươi.... 

- Hoàng thượng.

Quế công công từ bên ngoài gấp rút chạy vào, lại vướng vào cánh cửa Ninh Thọ cung, té nhào xuống đất, khó khăn lắm lão mới bò dậy.

Lăng Thiên Thần hình thấy những giọt mồ hôi đang chảy dài trên trán lão lo lắng thay. Trong Ninh Thọ cung lúc này có bao nhiêu chủ tử nếu hành lể với từng người không phải vắt kiệt sức già của lão nên sớm miễn lể cho lão. 

Quế Công công cấp báo Đoan Mộc tướng quân có tin khẩn từ biên cương, Lăng Thiên Thần liền rời khỏi và kéo theo các vị vương gia theo cùng.

Sau khi Lăng Thiên Thần rời khỏi thì lần lượt các phi tử hậu cung cũng đi theo. Họ đương nhiên không ai thật tâm lo cho hoàng thái hậu, chỉ là diễn kịch cho Lăng Thiên Thần xem, khán giả đã rời đi họ cần gì phải ở lại đây diễn trò.

Lúc này từ phía dưới vang lên tiếng nôn mửa của Đoan Mộc Thanh.

-Tứ tẩu! tỉ không sao chứ? -  Mộ Dung Vân Tịnh lo lắng vỗ vào vai của Đoan Mộc Thanh.

-Thanh nhi! ngươi không khỏe sao...có cần tổ mẫu gọi ngự y?

Hoàng thái hậu lo lắng hình Đoan Mộc Thanh. Lăng Thiên Tâm lên tiếng cắt ngang .

-Hoàng tổ mẫu! người mới về nên không biết, tứ tẩu sắp làm mẫu thân rồi.  

-Thật sao?

Hoàng thái hậu liếc nhìn qua lại giữa Lăng Thiên Tâm và Đoan Mộc Thanh. Chỉ thấy Đoan Mộc Thanh e lệ gật đầu, rồi xấu hổ cúi mặt xuống.

-Thật quá tốt! Thanh nhi lại đây với tổ mẫu.

Hoàng thái hậu đưa tay đón lấy Đoan Mộc Thanh. Bà vuốt ve cái bụng chưa kịp to của Đoan Mộc Thanh, bởi vì nếu đứa trẻ của nàng sinh ra sẽ là hoàng tôn đầu tiên của hoàng gia.

LTQ: HẠO VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ