Kinh Thành - Mạc Y quốc.
Khắp nơi đều xôn xao bàn tán không phải chỉ vì đại hôn thái tử tới gần, mà còn vì đã là ngày thứ ba tam công chúa Mạc Y quốc mất tích, kinh thành cáo thị dán khắp nơi, không chỉ trọng thưởng vạn lượng còn phong vạn hộ hầu, mọi người đua nhau tìm kiếm nhưng tin tức về Thánh Tuyết vẫn bóng chim tăm cá.
Hạ Khê Trấn.
Được xem là một trong những trấn rất đặc biệt của Mạc y quốc, mặc dù dân tình cách biệt với bên ngoài nhưng mọi thú vui trên đời này nơi đây có thừa.
Đổ phường, tửu lầu, kĩ viện còn nhiều gấp mấy lần các cửa hàng, tiệm gạo trong trấn gộp lại cho nên đừng thấy làm lạ khi nhìn thấy những cảnh tượng này vào lúc thanh thiên bạch nhật.
-Tiểu ca! chỗ ta vừa có mấy nàng mới đến, người nào cũng xinh tươi hấp dẫn.
-Thật không?
Hán tử chưa nói xong, thì đã bị người ta đẩy vào trong. Má mì của kĩ viện đích thân ra ngoài lôi kéo khách, ngày nào cũng thấy, thấy riết thành quen.
-bốp..!! dậy mau, còn cho người ta mở quán nữa.
Hay cảnh tượng người say như chết, ngủ gục trên đường.
-Không có tiền mà bắt trước người ta đến đổ phường, muốn chết?
Cảnh tượng một gã bị đánh đầm đập, đá bay ra khỏi đổ phường là một chuyện rất đổi bình thường, mỗi ngày ít nhất cũng mười mấy lần.
Nhưng cái nơi thu hút đông đảo người nhất vẫn là Động Bàn Tơ luôn đông nghẹt khách
-Ầm..m...!!
Tiếng đập bàn vang dội đến tận ngoài cửa.
-Kêu Bạch ma ma ra đây..chúng tôi muốn gặp bà ta.
Họ như ăn phải thuốc súng, uống phải thần dược, la hét inh ỏi suốt cả canh giờ không hề thấy mệt.
-Ngân lượng nhận rồi, định nuốt lời sao...Bạch ma ma bà mau ra đây.
-Chúng tôi đến để gặp mỹ nhân.. mỹ nhân đâu
Trên lầu
Trong phòng Bạch ma ma đang si mê nhìn những tờ ngân phiếu chất đóng trên bàn, mà quên mất dân tình đang phẩn nộ dưới lầu. Lúc này bên ngoài có người gõ cửa.
-Cốc..cốc...
-Bà chủ.
Bạch ma ma giựt mình hoảng hốt, lật đật đem dấu hết số ngân phiếu đi, ra dáng nghiêm chỉnh, để tay lên bàn gọi người bước vào.
-Vào đi.
Người bước vào vẻ mặt hoang mang lo lắng, hoang mang chạy tới.
-Bà chủ! giờ phải làm sao... mọi người bên ngoài đang làm ầm cả lên.
-Gọi thêm mấy ả....Xuân Đào, Thu Cúc ra tiếp họ trước.
-Đã gọi rồi nhưng đều bị họ đuổi đi hết.. nếu không gặp được mỹ nhân, chắc chắn họ sẽ để yên.
Tên hậu vệ nhăn nhó khổ sở.
-Ả ta vẫn không chịu ăn?- Bạch ma ma liếc nhìn tên hậu vệ
BẠN ĐANG ĐỌC
LTQ: HẠO VƯƠNG GIA
HumorThể loại : NP - cổ đại - Hài - Sắc . Tác giả: Mạc Lam Huệ ********* Warning 1: (18+) warning 2: NP Warning 3: Nghiêm cấm đọc CHÙA dưới mọi hình thức, đọc xong phải VOTE !