Chapter 1: WELCOME TO DEATH RITH ACADEMY

2.7K 103 1
                                    

Death rith academy paaralan na kung saan pwedeng pumatay.ang paaralan kung saan maraming nakulong na istudyante simula ng angkinin ito ng mga demonyong katulad ni rein cruz at ng kanyang asawang si anton cruz.libre at malaya kang gawin ang lahat pero once you enter no return.

This place is a hell.walang katahimikan,walang pagmamahal at mas lalong walang konsensya ang mga nagaaral dito.

You have to kill unless you will die in this demonic place.you can't escape!you can't ask anyone for a help!...

Third person point of view.

Tanaw ko mula sa hindi kalayuan ang leader ng CBG o craving blood gang.hawak hawak nito ang isang patalim na nababalutan ng dugo at isang lalakeng nakahandusay na sa sahig at puno ng saksak.

This place is called a demonic place, everyone is asking for a freedom.but there you can't escape in this place unless you have to die.

~~~~~

Brylle louie freyer ang leader ng CBG o craving blood gang.ang nangunguna sa rango na may pinakamaraming napatay.

Feiya raye monreal isang ordinaryong babaeng walang kaalam-alam sa death rith academy.

Avery diaz at jin rade fontier ang leader ng DWG o death warriors gang na pangalawa sa pinaka maraming napatay.

Wendy marquez ang leader ng death godesses gang o DGG na pangatlo sa pinakamaraming napatay.

Axcel winchester ang leader ng demonic gang na pangapat sa pinakamaraming napatay.

Ano ang naghihintay na pagsubok kay feiya raye sa loob ng death rith academy?

______

Feiya POV

"Ilabas niyo ako sa impyernong lugar na ito!"- inis kong sambit.

"Were sorry miss feiya,we can not let you go unless.."- kampante nitong sambit.

"Unless what!?"- ani ko.

"Kung papatay ka"- nakangising sambit nito.

"No way!"- ani ko.

"Well it's your choice wala na kaming magagawa"- ngumiti ito ng nakakaloko pag tapos niyang sambitin yon. wala akong nagawa kundi ang umalis sa office at bumalik sa dorm.

"What's wrong feiya?"- ani jade.

"Hindi na tayo makakaalis sa impyernong lugar na to!pwera nalang kung papatay tayo"- mangiyak ngiyak kong sambit.

"I'm sorry raye,kung nakinig lang sana ako sayo wala sana tayo sa lugar na to"- sambit ni Phoebe.

"It's okay,alam kong makakaalis din tayo dito ng hindi pumapatay"- ani ko.

Naalala kong bukod kay phoebe at jade ay may dalawa pa kaming kasama.

~FLASHBACK~

Nasa may gubat kami at habang naglalakad kami upang makaalis na sa gubat ay may mga sindikatong humabol saamin gusto nilang makuha kami kaya sa sobrang pagka taranta ay tumakbo kami hanggang sa nagkahiwa-hiwalay kaming lima.oo lima kami bukod kay jade at phoebe ay may dalawa pa kaming kasama si dustin at austin ang dalawang yon ay magkapatid na torres.si jade at phoebe lang ang nakita ko hanggang sa may makakita saaming matandang lalaki na nag hatid saamin dito sa death rith academy.

"Ang lugar na ito ay pwede niyong gawin anu mang gustuhin niyo"- ani ng matandang lalaki at pagkatapos ay umalis na ito.

Nakatayo lang kami sa malaking gate ng death rith academy.

"Tara pumasok na tayo!"- masayang sabi ni phoebe.

"No!masama ang kutob ko sa lugar na ito"- ani ko.

"Ano kaba!raye c'mon malay mo masaya dito"- sambit nito

Hindi na muli akong nakapag salita pa para kumontra dahil hinila na ako ni phoebe papasok.

~end of flashback~

"Kamusta na kaya sila austin?asaan na kaya sila?"- ani phoebe.

"Sana hanapin nila tayo"- sambit ni jade.hindi ako umimik bagkus ay nakatitig lang ako sa kawalan.

Brylle POV

Sunod sunod na putok ng baril ang maririnig dito sa basement dahil sa pag eensayo ng mga myembro ng CBG.

"Lord brylle napatay po ng mga myembro ng demonic ang pinadala nating tauhan upang mag manman."- ani nito.

Hindi ko ito sinagot bagkus ay sinenyasan ko siyang umalis muna.kampante akong nakaupo habang pinanonood ang mga nag eensayo.

~~~~
Luke POV

I'm luke freyer nakababatang kapatid ako ni brylle louie freyer na leader ng CBG at bukod sa pagiging ssg ko ay myembro din ako ng CBG.

Hawak ko ang listahan na naglalaman ng mga pangalan ng bawat istudyante dito sa academy.may patakaran dito na kapag nakita ka ng president na pagalagala sa oras ng klase ay parurusahan.

"Ehem!name?"- ani ko.

"Sorry, I don't talk to stranger"- ani nito sabay lakad.

Hinila ko ang kamay nito at hinigpitan ang pagkakahawak.

"Aray! nasasaktan ako!"- inis na sambit nito.

"Name!?"- tipid kong sambit.

"F-feiya r-raye monreal"- nauutal na sambit nito.

Saka ko lang binitawan ang braso nito mula sa mahigpit kong paghawak.kita ko ang sobrang pamumula sa braso nito na magkakaroon pa ng pasa.

"Tss!"- sinamaan ako nito ng tingin.

"I am president Luke freyer and this is your first warning miss monreal"- ani ko sabay hakbang palayo.

Feiya POV

"Oh anong ngyare diyan sa braso mo?bakit may pasa?"- takang tanong ni jade.

"First warning sa demonyong president!"- ani ko.

"Tsk!wag na kasing mag pa late pa sa klase!"- ani phoebe.

"Para namang gusto kong malate?"- inis kong sambit.

"Chill raye!"- ani phoebe na binigyan pa ako ng yelo.

Inirapan ko ito dahil sa ka abnormalan niya.

To be continue..

Hi readers!sana magustuhan niyo ang chapter na ito!kung nagustuhan niyo ay wag niyo kalimutang ivote ang chapter na ito!

Sana ay suportahan niyo ito until the end!

Bukas ko na ipublish yung chapter 2! ENJOY READING!

SARANGHAE!!!

GANG WAR : "DEATH RITH ACADEMY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon