Wendy Marquez POV
Sa malaimpyernong lugar na ito may iilang tao ang kinikilalang kalaban.
Hindi lahat ng mabait sayo ay mabait din sa iba. Hindi lahat ng tinuturi mong kaibigan ay ganun din ang turi sayo.
Sino nga ba ang totoong kalaban? Do not trust anyone.
Remember there is no kindness in this place.
Sinampal ko ng sobrang lakas ang babaeng nakaluhod sa harap ko halos mamaga na ang magkabilaan nitong pisngi dahil sa lakas ng sampal ko, well dapat lang sakanya ito dahil sa panloloko niyang ginawa sa grupo ko!
"Pahihirapan muna kita bago ka mamamatay"- galit na galit kong sambit.
"Pahirapan niyo ang babaeng yan!"- utos ko sa mga tauhan ko.
Bago ako umalis ng hideout ay inayos ko muna ang sarili ko tsaka tuluyang lumabas.
"Tss... Bakit kailangan niya pang magpanggap na nerd??"- sa isip isip ko.
Sa likod ng mga inosente nilang mukha may demonyong ugaling nagkukubli.
Kaya kung manhid ka at tatanga tanga ka para kumilatis o kilalanin kung sino nga ba ang tunay na kalaban ay tiyak akong matatalo ka at sa impyerno ang bagsak mo!TSK!
Pumunta ako sa cafeteria dahil lunch break na. Ang mga estudyanteng nakakasalubong ko naman ay iniiwasan ako well kilala nila ako bilang isang leader ng death godesses.
Magisa lang ako sa table na kumakain at sanay naman na ako.
Brylle POV
Kasama ko ngayon ang nakababata kong kapatid na si luke.
"Kuya bry, Hindi ba dapat si mrs cruz ang target natin?"- ani luke
"Oo,pero hindi pwedeng mag padalos dalos luke hindi pa ito ang panahon para tapusin ang mga tunay na kaaway"- seryoso kong sambit.
"Kailan tayo kikilos?"- takang tanong pa nito.
"Don't worry bro,i already have a plan"- nakangisi kong sambit.
Tumayo ako mula sa pagkakaupo ko at tinapunan ng tingin si luke.
"Never told anyone about our secrets"- ani ko.
Tumango naman ito saakin bilang pag sangayon at lumabas na ito ng silid.
"Lord brylle limang kalaban ang napatay ngayong araw at tatlo naman kahapon"- ani ng isa sa mga tauhan ko.
Araw araw silang nag rereport saakin kung ilan ang napatay na kalaban. Hindi kami basta bastang pumapatay ang mga pinapatay namin ang nga kalabang nagtatangkang sirain amg CBG.
Feiya POV
"Maiwan ko muna kayo guys pupuntahan ko lang si phoebe sa clinic"- ani dustin sabay lakad nito palayo.
Nakakahalata na talaga ako dito kay dustin hindi siya ganyan ka concern kay phoebe noon pero ngayon...dustin has change.
"Guys have you heard about the death warriors gang?"- panimula ni jade.
"Huh?hindi,bakit?"- takang tanong ko.
"Ang grupo ng gangster na pumapangalawa sa rango na may pinakamaraming napatay"- ani jade.nakakapag taka lang na kanino niya ito nalaman?
BINABASA MO ANG
GANG WAR : "DEATH RITH ACADEMY"
Mystery / ThrillerA place where there is no peace,no love and everything is covered with anger. Everything is mysterious and covered with many secrets. Killing is the only way to save yourself. Do not be afraid of death. Do not trust anyone because they might be the...