Feiya POV
Sabado ngayon at walang klase.
"Tara mamasyal tayo"- ani jade.
"Saan ka mamamasyal dito?"- nakangising sabi ko.
"Sa likod ng academy!ang ganda kaya tumambay doon"- sagot pa ni jade.
"Sige tambay ka mag-isa mo!"- sabi ko.
"Tss!kahit kailan talaga itong si fei!"- ani jade.
Maya't maya ay may kumatok sa pinto kaya binuksan ko iyon. Si austin at dustin.
"Baka nakakalimutan niyong may program?"- ani austin.
Nakalimutan ko nga palang may program about sa thursday!dahil pag paplanuhan ang valentines day!
Biruin mo may valentines day pa pala dito!
This time ay kasama na namin si phoebe dahil kaya na niyang maglakad kahit papaano.
Pumunta kami sa gymnasium dahil doon naman lagi ginaganap kapag may mga program dito.
Umupo kami sa bandang likod. At nag umpisa na ang program dumating si madam cruz at mr cruz ang dalawang demonyong mag asawa.
Kasabay noon ang pagdating ng apat na gangs...oo apat na grupo ng gangster, sa pagkakaalam ko. Isa isa naman itong nagpakilala at halata sa mga mata ng mga estudyante ang takot.
"Good afternoon everyone i am brylle louie freyer from craving blood gang!"- seryosong sambit nito.
Wait!he looks familiar!and he's name... Hindi ako pwedeng magkamali siya yung lalaking kapartner ko sa science class!!oh no!
"Good afternoon, i am avery diaz"- pagpapakilala nito.
"I'm jin rade fontier, we are from death warriors gang"- ani nito.
I never saw that guy before but for me he's handsome. And that girl named avery i think i know her... I met her before. She's the girl who ask for my name.
"I'm Wendy Marquez from death godesses! And don't you dare mess with me bitches!"- pataray nitong sambit.
Lahat sila ay nakita ko na except jin rade from death warriors.
That guy!ang lalaking yun!siya...siya ang bumato ng itak nung nakaraan...
"Hello ladies and gentlemen!i am axcel winchester from demonical gang!"- sambit nito at ngumisi ito ng nakakaloko.
_____
"Hey, fei okay ka lang?"- tanong ni phoebe.
Hindi ko siya sinagot bagkus ay tumango lang ako sakanya.
"Kanina ka pa kase tahimik"- sabat ni austin.
Hindi ko sila pinansin dahil wala ako sa mood para magsalita...in one word tinatamad ako.
Bumalik na kami sa dorm at agad akong pumunta sa kwarto at humiga.
_____
Phoebe POV
Alam kong may gumugulo sa isip ni fei,ang nakita namin kanina...
Brylle louie freyer the leader of craving blood gang, Siya ang lalaking classmate namin sa science class...
BINABASA MO ANG
GANG WAR : "DEATH RITH ACADEMY"
Mystery / ThrillerA place where there is no peace,no love and everything is covered with anger. Everything is mysterious and covered with many secrets. Killing is the only way to save yourself. Do not be afraid of death. Do not trust anyone because they might be the...