Dysiree's POV
"Aray ano ba?"reklamo KO sa kambal Kong kapatid. Paano ba kase naiipit na ako sa kanila sa pagtulog,yesss tabi kaming matulog kaming tatlo.
Mabatukan nga *pak* *pak*"ouch"-mark Ivan.
"Aray"-mike Evan.they are Identical twin pero may differences nman sila.si Mark ay Englishero while Mike Tagalog,but they are both makulit.
"Bat mo kmi binatukan?"tanong ni Mike habang himashimas nya ang batok nya."its already 6:00am in the morning we have classes to be attend." Sabi KO without any expression.
"It is too early.give me 5 min."-Mark
"Babangon ka dyan......"di pa nila ako pinatapos at agad ito tumakbo papuntang banyo.
Takot kase sila sa akin I don't know why?ako ang bunso sa Kanila.
Ginawa KO na ang daily rituals KO at bumaba."ohh hon.morning." isa pa to?si uncle Jake yn hon. Ang tawag nya sa akin sabi nya maganda DW.cassanova kc ehh.
Sasagot na Sana ako pero." Were here uncle!!"sigaw ng dalwa pababa ng hagdan.
"Aray/ Ouch."reklamo nila
"Anong problema mo?/ whats your problem?"sabay nilang sabi.awhhs kambal nga talaga.pinalo LNG nman sila ni Jake ng kutsara" Rember I hate calling me UNCLE" inemphasize pa talaga."bunganga nya sa dalawa.habang ako kumakain lang akong pake ko sa tatlong yn...
*Kain*
*Kain*
*Kain*
"Ahm babe/hon/love"sabay nilang sabi at nag irapay.
"Ako ang nauna"-Jake
"No,its me"- mark
"Hindi,ako yun"-mike
Kumunot na lang ang noo KO.what was with them?."stop that f*cking nonsense were eating kaya give some respect!!" Bulyaw KO sa tatlo nagmukha na tuloy akong mga magulang nila.
"What?" Cold na tanong KO.
"Can you help us?" Sabay nilang sabi.
" No" tipid Kong sagot without looking at them.pinagpatuloy KO pa din ang pagkain.
"Please hon/babe/love"tsss they are so annoying.
"OK meet me at the school.bye *kiss sa cheecks* I'm gonna late" sabi KO at umalis na,I use my Ferrari car papuntang school.
Ngayon andito na ako sa labas ng malaking gate. Di KO kase alam ang school KO Ewan dito nman siguro yun at bumaba na ako ng car KO. Bibuksan ni manong gwardya ang gate.
WTF??!! 😲😲😲
Ang laki ng school at marami itong building that you will see. You'll see some of the students are reading some books,smoking on the side and drinking alcoholic drinks somewhere. Is this a school??? At malamig ang pagdampi ng hangin sa balat KO and its make me feel creepy and Weird feelings.
A/n
Please vote and comment
❤❤❤First chapter po ito...
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.