charter 22 revenge of the tiger impire

130 4 0
                                    

JAKE'S POV

Pupuntahan ko na Sana si hon. Nanakipagsayaw sana Kay john but suddenly the light turned off.

"Fuck!"-tanging mura ko at agad along tumakbo ng may nakaharang kaya nadapa ako ang dilim kase.

"F*ck talagang papatayin kita kahit Babar kapa!"-boses ni hypee.

"Subukan mo lang at ipapalapa kita sa aso ko"-sagot ko.

"Hehehe joke lang ikaw pala yan jake"-hypee at naramdaman Kong umalis sya.

*bang*

*bang*

*bang*

May bumabaril narinig ko naman si john na sumigaw.

"DAPA!!"-sigaw nya.

Ng sumagi sa isip ko si hon.kaya Dali Dali akong tumakbo kahit madilim.

Ng may naaninag akong may nakalabas kaya lumabas ako.

Nakita Kong si hon pala at maraming dumating na nakaitim na lalake.

Kaya agad akong tumulong sa kanya dahil nakita Kong nasugatan sya.

Parehas na naming nakatago sa isang sasakyan nasa parking lot kami.

"Sh*t wala na akong bala"-sabi ni hon at tinapon ang baril.

"Same with you hon."sabi ko ng nagkatitigan kami sandali alam Kong parehas kami ng iniisip ngayon kaya parehas kaming nakangisi.

DYSIREE'S POV

Parehas pala kami ni Jake na wala ng bala kaya nagkatitigan kami sandali at napangisi.

Agad kami lumabas at pinagiilagan lang ang bala at pinagsusuntok ko ang kalaban ng biglang may nahagilap ang Mata ko na babaril sa akin agad kung ginawang pang cover ang lalake.

Kahit nakagown ako nakakakilos parin ako pero *booghhhss* may sumuntok sa akin f*ck. Hindi ko inaasahan yun ahh.

"Masakit ba?"-babae. Familiar ang boses nya parang naencounter ko na sya kaya napaisip ako sandali.

"Its me in the parking lot..remember me?"-babae. Kahit nakamask sya Alam Kong nakasmirk sya.

Dahil sa inis ko pinunit ko ang nasa ibaba ng gown ko kaya naging casual sya maikli nga lang. Pero wala akong pake kaya agad ko syang inatake pero nailagan nya ang suntok ko. And she give me a kicked hinarangan ko ito kaya napaatras na lang ako.

She's so strong...alam Kong kami na lang and andito.

Kaya pumwesto ako agad dahil sa paglipad ng mga shuricane papunta sa akin.

Isaisa ko itong inilagan at agad akong lumipad papunta sa kanya I use my kung fu. Pinaulanan ko sya ng sipa kaya napaatras din sya.

"Tsssskk demonic girl"-babae

Paano nya nalaman shit wala dapat makaalam sa akin.

"I'm not demonic girl bitch"-saad ko.

"Don't deny the fact...I know everything about you and your family background and also about April...*smirk* remember her hahahah"-sya at bigla na lang umalis.

Nanigas na lang ako sa kinatatayuan ko at unti-unting kumawala ang luha ko.... She's so important to me.

"MARIA!!!"-newphill.

"Phsyche!!"-sila. Pero hindi ko sila pinansin I'm still standing. Alam Kong ma's maraming Alam ang babaeng yun.

SOMEONE'S POV

Kulang pa ang ginawa ng kapatid ko sa akin at ganun ka din jake...I will make your life in messirable..... Papatayin kita demonic girl sagabal ka sa lahat ng Plano ko.

Just wait my next revenge kulang pa ang pagpatay ko ng pamilya mo at sa nagiisang best friend mo. Hhahahahhaahha.

"Master ginawa po namin ang pinag uutos nyo"-black sapphire.

"Good....kahit kailan wag ka munang magpakita kay john"-paalala ko sa kanya.

"Opo master"-black sapphire

"Good you may go"-utos ko at umupo sa swevil chair.

JOHN'S POV

may mga namatay na ibang gangster dito. Hanggang ngayon tulala parin sya sa nangyari do namin alam Kong among sinabi sa kanya ng babaeng yun.

-----------------------flashback-------------------------

Pinanood namin sya kung paano makipaglaban parang napakafamiliar talaga ng galawan nya.

Namula na lang ako ng makita namin na pinunit nya ang gown nya.

"Sh*t ang puti"-lim

"Shut up lim wag mong minamanyak si love"-mike.

Hanggang sa may sinabi ang babae at umalis nakita na lang namin syang nakatulala at may tumulong luha.

"MARIA!!"-AKO

"PHSYCHE"-SILA

pero hindi nya kami pinansin.

Ng papalapit na kami bigla nyang in a take si jake.

Inupper cut nya ito kaya "dapak!!"-Myra ni Jake.

"Babe stop it!!"-sigaw ni mark. Pero parang wala lang sa kanya.

Nakahiga na lang si Jake bugbug sarado. Nabigla na lang kami nung kumuha sya ng kutsilyo.

"Wala na naman sya sa.sarili"-tanging sabi ni mike at tinurukan sya ng pampakalma.

------------------end of flashback-----------------

Andito kami sa hospital nagbakasyon na naman.

May tinawagan si Jake.

"Secretary Kim please ayusin mo ang nangyari dito sa death university at.pakisabi kay christian magpadala sya ng tauhan dito."-Jake

"Got it"-Kim.





A/n

Please vote po.....labyuuuuuu💓💓💜💜❤❤

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon