"Ano na naman ba huh?"-I said at nag poker face. Dinala nya ako sa rooftop"We need to talk"-john
"Were talking"-I said with a sarcastic tone.
"Tsssk you need to pretend to be my girl"-john
" ayoko"-tipid kong sagot.
"Tsssk ayaw mo di wag Bahala ka kung masira yang riputasyon mo. At sasabihin ko..."-jhon
Di ko sya pinatapos I need to protect my riputation hmmm wla akong magagawa.
" ohh ano payag kana?"-john
Bat ba napaka moody ng lalakeng to kanina ang sungitsungit. Tapos ngayon marunong Ng ngumiti. Hindi katulad ng una ko syang nakita nakakatakot sya.
" OK "-sagot ko
Sabay kaming pumunta ng gym.
"Ayieeeeeeeeeee"- crowd
Yan na naman ang pinaka ayaw ko kaya kumunot ang noo ko.
"Ayusin mo nga yang mukha mo..ang panget mo na nga lalo ka pang pumanget tsss paano nalang kung pagtatawanan nila ako"-bulong nya sa akin.
Nanindig lahat ng balahibo ko dahil sa naramdaman ko ang hininga nya.
*dug*
*dug*
*dug*
"Alam mo napaka demanding mo ikaw na ngatong pinagbigyan tapos ganyan ka pa umasta...tsss"-ako.
"Umayus ka nga"-newphill
" tsssk"-ako.
"Saan galing ang magjowa nayan??"-singit ni mark.
"Ayyyiieeeee"-BTS gang
Alam ko namang alam nila na pagpapangagap lang to.
"SHUT UP!!"- kami dalawa
Tumahimik naman sila.
" are all my students here?"-prof. Ally
" yessss prof."-all
" the group 1 will be Lexie,Karla blah blah bla and Dysiree the group 2 will be rose,Monique and our MVP and CAPTAIN BALL Samantha ,balh blah blah "-prof.
Shit kalaban ko pala sya tsss MVP and Captain ball tsssk tignan natin.
Si Karla ang rebound namin
* prrrtttt*
F*ck na sa kabilang team ang bola at binantayan ito ni Lexie blinock ni Lexie ang kalaban pero tinulak nya ito and shoot 3 points.
Pinuntahan namin si Lexie
"Are you OK ?"-tanong ko pero wala parin akong expression
"Oo"-sagot Nya
Nasa akin ang bola at si Samantha ang nag gwardya sa akin.
" tssskkk magdridrible ka na lang ba Jan.?*smirk* babawiin ko si jonh sayo mark my words bitch"-Samantha
She still the ball fuck bat ba nawala ako sa consitrasyon ko sa pagkasabi nya non.
Hanggang sa 4rth quarter na nagtime out muna ka dahil sa pagod.
Ang score nila ay 95 at saamin ay 79 pa
15 mins na lang ang natira
"Water?"-newphill
"Bat may question mark?"-ako.at kinuha ko ang inabot nyang bottle of water.
" Malay ko ba kung ayaw mo pala"-newphill
"Bat ang bait mo ngayon?"-ako. Napapansin ko kase sa kanya pero sabagay moody sya.
"Ehh ikaw kailan ka pa naging reporter?"-newphill.
Ng magsimula ulit ang laban pinapasapsahan lang nila hanggang 5sec. Nalang ang namin at 94 na one point na lang ang kulang.
Pinasa sa akin ni Karla ang bola pero NASA half court ako kaya no choice 5.4.3.2.1
*prrrt*Pagkakita ko shit nashoot ko pala syempre kami ang nanalo.
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.