chapter 37 The truth

121 2 0
                                    

DYSIREE'S POV

Tuloy-Tuloy ang pag-agos ng luha ko at hanggang nawala na sya sa paningin ko. "Babe!!!/hon./love"-kambal at jake

"Anong nangyari?"-tanong ni Jake Sa BTS gang at Exodous gang.

Hindi sila umimik nakatingin lang sila sa akin not just tingin... Makikita kong galit ang nasa Mata nila.

"Ehh bat di nyo tanungin yang kapatid nyong sinungaling"-cold na sagot ni Lim na binigyan nya ako ng masamang tingin.

Am I   too bad for that??..

I just keep my Identity for my safetiness..masama ba yung?.

Wala akong magawa kundi humagulgul sa iiyak buti nalang I have jake and my twin brother whom always comforting me. Napakasama ko tuluy I'm not be a good sister of them napakaselfish ko.

"Pssshh...don't cry little sis"-mark

"*huk* I'm sorry if I told you a bad things and hating you...I'm sorry"-ako

"No..we understand hon. Mali din naman kami..."-Jake.

"Kaya stop crying na OK...."-mark.

"Kailan kapa natutu magtagalog?"-mike asked mark.

"Since naging kapatid kita...g*go"-mark.

Kahit kailan napapangiti nila ako. Kahit pala your a cold hearted  mawawala dn pala kung may taong mahal ka at slam mong mahal mo din sya.

But sad to say I know he hates me so much...I'd lie to him.

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D

The gangfight was postponed after 2 weeks na nangyayri between me and newphill...pareho kaming nag-iiwasan eventhough were partner in training he treat me like before. We act like stranger...same with the bts member...minsan binubully nila ako pinapahiya but I just ignored it.

At andyan nman ang exodous gang lalo na si diamond.....pero iisa pa din ang dorm namin.

Nasa room ako its too early pa naman....ako pa lang mag-isa dito. Kaya natulug muna ako....

After a minute

May bumangga sa sa upuan ko alam kung sinasadya yun kaya napataas ang ulo ko.

"Oi dre bakit mo dinisturbo yung si Ms. Sinungaling"- Lim. Sabay buhos ng tubig sa ulo ko.

"Wooaaahhhh"-classmate.

Naging rautin na nila to every morning,,

"Yan kase napapala ng mga manloloko at sinungling"-akeya

Ang sarap sunugin ng mga plastic ehhh nagpaganda si akeya naging sikat sya Ewan ko kung paano.

Tumayo na lang ako at aalis na pupuntang locker...pero may nagslide sa akin..kaya ayun nalampaso ang mukha ako. At ang masakit pa dun at yung taong mahal mo ang gumawa nun.

Suddenly my tears fell down......hindi ko na kaya ang pagtrato nila sa.akin ehhhh....

"PHSYCHE!!!"-Jeff..tawag nya sa akin. And he help me para makatayo agad kung pinahid ang luha ko para hindi nya makita.

"DRE!!Naman pwede bang tigilan nyo ng ang pagpapahiya sa kanya..."-Jeff said.

Pinagtitinginan na kami ng Kaklase namin. I think bumalik na naman ako sa weak.

"Woaaahh dre kailan kapa naging knight in shining armor ng sinungaling na to."-Lim at ngumiti ng nkakaluko.

"Jeff let's go..."-ako..ayaw kung magkagulo.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon