chapter 31 Training

112 2 0
                                    

AKEYA'S POV

bakit parang may feelings si john Kay dysiree.....hmmmp guys aaminin ko that mahal ko si john.

Kaya din ako nagtransfer para mapansin nya. Diko nga akalain na makita ko ang scene nilang dalawa sa kitchen.

Papunta ako ngayon sa locker ko para ilagay muna ang book na dala ko.

Ng may tatlong lalake ang humarang sa akin.

"Excuse"-ako

"Oi si nerd pare"-b1

"Anong nakain mo at nag Aral ka dito?"-b2

"Its none of your bussines"-sagot ko at inirapan sila.

"Aba"-b3

Agad nila akong sinugod.....agad ko namang nailagan...sisiw lang sila low rank lang sila sa gangster world.....

Namimilipit sila ngayon sa sahig dahil natamo nilang mga malalakas kung pagsipa.

"What the?"-mark and mike

"Don't do that again nerd....you have a warning. If you will do it again . we will give a punish..."-mark.

Napakastrikto naman I think they are twin.

Ehhh paano kung ako yung binugbug nila?

"Tsssk miss nerd kung binasa mo Sana yung papers that we gave to you...makakatulong yun sayo dahil nandoon lahat ng rules"-mike explain.

Inirapan ko lang sila at tinalikuran bahala sila jan........

Hindi ko alam kung bakit ako nasaktan ngayon sa nakita ko....tsssk kainis naman yang babaeng yan.

Nakita ko lang naman silang nakayakap sa kanya si john ehhh. Nasa room na kase sila tapos naghiyawan ang kaklase nami.

Powwwtikkk naman oh I need a plan para maagaw si john sa kanya.

"Guys can you please shut up!!"-sigaw ko

High blood na talaga ako. Binigyan lang ako ng masamabgtingin ni dysiree.

"Ohhh high blood ka ata akeya?"-tanong ni lance sa akin.

"Wala lang"-sabay upo sa tabi ni mahal ko no other than its Jan.

DIAMOND'S POV

Jealous strike me

Nakita kung nasalo sya ni spade kanina kumunot na lang ang noo ko....narinig ko naman ang sigaw ni akeya.

"Guys can you please shut up!!"-sigaw niya sa amin.

Halatang galit na galit sya.

"Ohhh high blood ka ata akeya?"-tanong ni lance sa kanya.

"Wala lang"-sagot nya.

At umupo sa tabi ni spade kita ko naman ang masamang tingin ni dysiree.

"Excuse me guys!!!all of the students here...please  proceed to the training room in five minutes. If you got late we will punish you. And start now the time is running"-twins

Announce ng kambal dali Dali kaming nagsitakbuhan papuntang training room.

Lahat kami ay nakarating except for dysiree...ewan naglakad lang siguro at kita ang cold na aura nito...she's late lagot na naman sya nito.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon