DYSIREE'S POV
Its already 6am in the morning I'm ready I'm wearing my uniform. When I'm going downstairs the breakfast is ready para tuloy akong reyna dito.
"Good morning"-silang lahat except newphill na inirapan lang ako. O diba ang taray ng lolo nyo.
"Morning"-ako. At umupo na ako sa upuan ko. They are all staring at me. What's the problem?
"What?"-I ask with a cold tone.
Pero hindi nila ako sinagot at tahimik na kumain. Anong problema nila kung makatingin wagas lalo na tong kapatid ko.
"May dumi ba ako sa mukha?"-tanong ko sa kambal.
"Wala naman"-mike answer na hindi makatingin sa akin.
"Why all of you staring me like that?"-tanong ko ulit.
"Nothing...."-newphill. Nakumakain
Puro na lang wala haisst ewan ko sa kanila.
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
DNasa classroom na kami...
"Our lesson for today about blah blah blah blah OK class dismiss"-prof.
Napaka bored ng klase namin... Maraming student ang tumitingin sa akin yung iba nagbubulungan. Tssssk
Hanggang sa makapunta ako sa canteen bumili na ako ng pagkain ko....
While I'm eating their was 4 ugly people who standing in front of.. Kasama na naman si Samantha kailan ba talaga ako tatantanan nito?.
"Can you please get off to our table"-ugly g1
Wow huh?kung makaakin wagas tsss.
Hindi ko lang sila pinanasin."Kinakausap ka namin bitch kaya sumagot ka!!"-sigaw ng isang panget...nasa akin lahat ang students dito na masama din ang tingin.
"Ano na..... Nilalande mo lang sina john kaya sya Napa sayo."-sabi ni samantha sa akin at tinapon ang pagkain ko.
Bwesit!!! Gutom ako ngayun bwesit na bullies to. Kinokontrol ko na lang ang galit ko at hindi parin sila pinansin.
*bogggshh*
Sinipa nila ang table ko tang*na napakaatention seeker talaga.
"Binge kaba huh?"-Samantha.
Aalis na Sana pero hinawakan nya ang kamay ko bwesit.....agad ko itong tintwist at I kicked the ugly girl at my back because she's attacking me with her dagger. Ganun din yung dalawa pero nagbackflip ako at sinipa ang kamay ng dalawa at tinutok ko kay Samantha.
" sige subukan nyong lumapit papatayin ko talaga tong impaktang to"-sigaw ko.
Pero tinulak ko naman agad sya at umalis pero may kalalakihang nakaatang sa akin sa labas alam Kong kasamahan nya parin Ito.
"Wow sexy"-unggoy 1
"Sh*t so hot"-ungoy2
Napaka manyak talaga pinalibutan nila ako at ganun din ang ibang students.
"Miss pwede ba kita I take home"-unggoy3
Putapapey kung pwede pumatay ng tao ginawa ko.
Aalis na Sana ako kaso hinarangan nila ako.
"Kawawa naman sya"-g1
"Oo nga ehh transferee kase"-g2
Bulongbulongan ng students dito.
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.