chapter 11 The districts gang fight

195 9 0
                                    

JAKE'S POV

The twin told me about sa nangyari Kay hon. Sa pagmamall nila base sa mga information na nakuha namin ay ang dating kalaban ng ama ni hon. Ang may gawa nun sa kanyaAt ang pumatay sa kanyang pamilya.

Hindi aksidente ang nangyari sa kanila. We kept the truth about her parents alam namin that she will know it soon.

Bukas na pala ang paglalaban ng mga district ng gangster kabilang sa akin ang DEMONIC GIRL,BTS GANG AND THE EXODOUS GANG.

*kring*

*kring*

*kring*

"Hello??"-ako

["Hello its me dysiree's secretary"]-kabilang linya.

"Bakit?"-ako

["Dysiree's is in danger she need a protection kahit alam natin na he can protect herself pero hindi basta basta ang TIGER EMPIRE young master. May nakuha kaming tauhan nila at nagsalita sya. That dysiree is the next target"]-secretary ni hon.

"F*ck !! Thank you for that info. By the way kill that person and just call the exodous gang ASAP. Just tell them that they will transfer here and prepair their papers"-ako at pinatay na ang tawag.

*toot*

*toot*

*toot*

Nag alala na talaga ako sa pamangkin ko shit dapak!!

DYSIREE'S POV

Andito ako ngayon sa itaas ng dorm ko I meant my rooftop kase ito.

Nagreready na ako for our gang fight at natatakot na ako sa mangyayari bukas dahil malalaman na nila that I'm back.

*swoosshhh*

*swiiisihhh*

Ginamit ko ang espada ko that my father gave to me since i was child.

"Marunong ka pala gumamit ng espada"-Patrick kasama nila ang group nila asan kaya si newphill hmm. Bakit ko sya hinahanap tsssk.

"Tagal na"-ako.

"Para saan pala yan?"-Lim

"Wala"-tipid Kong sagot hindi nila dapat to malaman.

Hindi na ako nagtaka Kong paano sila nakapasok dito.

"Guys dito pala mag aaral sila diamond with his gang"-newphill iniluwa sya mula sa pintuan.

"Who they are?"-tanong ko

"Tsssk better not to know them"-newphill

"Ano ginagawa nila dito?"-red

"My mission daw sila galing sa taas"-seryosong sabi ni newphill.

"By the way why all of you are here?"-tanong ko

"Pinapunta lang kami dito ng kambal mong kapatid dahil may inaasikaso sila."-top. Among konek nun.

Matapos akong nagready bumaba ang iba samantala tong newphill na to andito pa.

"Get this"-sabi nya at inabot ang isang supot ano kaya to? Kaya agad ko itong binuksan. (^.^)

Tinignan ko sya tas tinignan ko dn ang bigay nya. Remember guys yung shoes na couple... Heto binigay nya sa akin yung isa yung hindi high cut huh!

"Para kanino to?"-I said with a cold tone. Malay ko ba kung pinahawak nya lang sa akin.

"Para yan Kay heart.....tsss stupid saan ko ba yan binigay?"-sagot nyang may pagka sarcastic.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon